Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục nhân viên buồng phòng - tạp vụ giá rẻ, miễn phí thiết kế mẫu, in thêu‎

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 25/10/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Giúp khách cảm thấy thoải mái và muốn ở lâu hơn là ưu tiên hàng đầu trong ngành khách sạn. Để đạt mục đích này, các khách sạn luôn cố gắng giữ căn phòng sạch sẽ, thơm tho nhất. Cũng vì thế, công việc của người dọn phòng có lẽ là một trong những công việc đáng được cảm ơn nhất tại bất cứ khách sạn nào và đồng phục dành cho bộ phận này đòi hỏi phải được thiết kế rộng rãi, thoải mái để hỗ trợ tốt cho công việc.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ và hoàn thiện đến mức không chê vào đâu được. Chính bởi vậy mà các sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn được ưu ái và chiếm thị phần lớn trên thị trường đồng phục.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế cổ tàu đơn giản cùng ống tay ngắn, thân áo có độ suông vừa phải. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, thúc đẩy lưu thông không khí trong cơ thể, thoát mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời vẫn giữ được phom dáng, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của người mặc.
    [​IMG]
    - Chi tiết cổ, nẹp áo, miệng túi áo phối màu cách điệu chính là điểm nổi bật và khác biệt cho cả chiếc áo, mang đến nét đẹp sang trọng, duyên dáng, trang nhã và nhẹ nhàng.
    - Hàng cúc áo được đính tỉ mỉ đồng thời đi kèm những đường may chắc chắn ở cổ áo, gấu áo sẽ góp phần làm cho bộ trang phục này hoàn hảo hơn.

    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt thiết kế mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ này với ba gam màu khác nhau như màu xanh, màu be và màu đỏ giúp phù hợp với hình ảnh Nhà hàng – Khách sạn mà bạn cần.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng này được tạo nên từ những thước vải cao cấp sở hữu những ưu điểm là không phai màu, không bị nhăn nhúm, bề mặt vải rất mềm mịn và không bị xù sau nhiều lần sử dụng, luôn bền đẹp như mới.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     
Đang tải...