Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục nhân viên massage đẹp, giá bình dân được ưa thích nhất

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vietdongphuc, 25/03/2019.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Với không gian thiên nhiên cùng cách bày trí trang nhã, tinh tế, spa chính là điểm hẹn lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm một cảm giác thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc căng thẳng. Để có những cảm nhận chân thực hơn, bạn nên chọn cho nhân viên của mình những bộ trang phục phù hợp với không gian của spa.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đề cao vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng nhưng không kém phần đẳng cấp, chuyên nghiệp. Quý cô sẽ trở nên thật xinh xắn và nổi bật với sản phẩm này của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục ghi điểm với phần cổ tàu thanh lịch tạo cảm giác đơn giản, thoải mái kết hợp khuy bấm kéo dài từ cổ xuống ngực xinh xắn, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, đứng đắn và đường chiết ly xếp gọn gàng tại phần eo giúp khéo léo che đi khuyết điểm tại vùng cổ và tôn vinh vóc dáng thanh mảnh, nuột nà của các cô gái.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu. Thiết kế này bên cạnh sự năng động trẻ trung còn giúp khắc phục nhược điểm đôi chân, cho cảm giác thân hình cao, thon gọn hơn cho bạn gái nữa đấy. Phần eo cũng được chú ý nâng cao sự thời trang nhờ thiết kế ôm eo giúp khoe trọn đường cong quyến rũ, gợi cảm, nổi bật.
    [​IMG]
    - Với cách thiết kế tỉ đến từng chi tiết từ cắt may đến tạo kiểu dáng mang đến cho thiết kế này vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, tự tin hơn trong mỗi hoạt động.
    [​IMG]
    - Mang đến nhiều sự lựa chọn cho các Spa, Trung tâm Thẩm mỹ, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo ra tới 3 phiên bản với các gam màu: tím, xanh tím than, và màu nude cao cấp. Đây đều là những gam màu cực trẻ trung và tôn da, phù hợp với mọi cá tính và vóc dáng.
    [​IMG]
    - Chất lượng vải đồng phục Spa được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản phẩm nhằm mang tới chiếc váy đồng phục hoàn hảo nhất dành cho bạn. Vải sản phẩm cao cấp nên hoàn toàn có độ thoáng mát, đàn hồi cao, có khả năng thấm hút tốt mang lại cảm giác thoải mái cho cơ thể người mặc. Ngoài ra nó còn có ưu điểm là vô cùng bền bỉ, không nhăn, không bông xù, dễ dàng giặt sạch và bảo quản đơn giản, giúp kéo dài thời gian sử dụng.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. cuacuonaustdoor

    cuacuonaustdoor Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    30
    Giới tính:
    Nam
    những bộ trang phục phù hợp với không gian của spa
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...