Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục quản lý nhà hàng đẹp và sang trọng cho nam

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 23/06/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Khách sạn là nơi được sử dụng cho mục đích nghỉ ngơi của du khách đi du lịch, nơi diễn ra các cuộc họp hoặc cuộc hẹn quan trọng công khai cũng như là bí mật do vậy đây chính là cơ hội cũng là thách thức cho khách sạn của bạn. Vì vậy bên cạnh việc đầu tư các trang thiết bị phòng ốc hiện đại thì may đồng phục cho nhân viên trong khách sạn là một trong những quyết sách quan trọng của các ông chủ khách sạn, đặc biệt là bộ phận quản lý, bởi đây là vị trí then chốt trong khách sạn. Hình ảnh nhân viên mặc những bộ đồng phục giống nhau không chỉ là nét văn hóa đặc trưng, tạo nên ấn tượng tốt cho hình ảnh của khách sạn, mà còn góp phần không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh của khách sạn với các đối tác và cho cả cộng đồng.

    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế thật hoàn hảo với phần cổ bẻ cổ điển được cắt may thật đứng và tạo góc sắc nét, không nhăn nhúm, oằn và che mất cổ áo sơ-mi.

    [​IMG]
    - Đường nét liên hoàn từ vai đến tay áo được may thật thẳng thớm, suông xuống cánh tay áo, sát mép ống tay là hàng nút thời trang mang lại vẻ lịch thiệp.
    - Nút áo 2 khuy đơn giản với phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống tạo nên sự hài hòa và cân đối. Ngoài ra, áo vest nam còn được trang trí thêm hai nắp túi cộng với túi ngực không chỉ tạo vẻ nhã nhặn, lịch sự mà lại vô cùng tiện lợi khi đựng các đồ vật nhỏ.

    [​IMG]
    - Hơn thế nữa, để cho phái mạnh dễ dàng vận động và thoải mái khi đứng lên ngồi xuống, gấu áo sau được thiết kế xẻ tà, đây cũng là một trong những điểm đặc trưng của áo vest.
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?

    [​IMG]
    - Quần âu nam được thiết kế ống đứng vừa vặn kết hợp cùng độ dài vừa phải giúp tôn lên vóc dáng cân đối và mạnh mẽ đầy nam tính. Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.

    [​IMG]
    - Sự sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chiếc áo được may đo khéo léo và vừa vặn với vóc dáng của người châu Á. Thêm vào đó, việc sử dụng những công nghệ hiện đại với những đường may chắc chắn góp phần không nhỏ trong việc tôn dáng, giữ form cho chiếc áo vest nam này.

    [​IMG]
    - Đồng phục quản lý được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, chống nhăn giúp sản phẩm luôn giữ độ phẳng phiu, co giãn như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho các quý ông trong suốt thời gian sử dụng.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     

    Các file đính kèm:

    • 6.
      6.jpg
      Kích thước:
      37.6 KB
      Đọc:
      0
  2. tontuecskh

    tontuecskh Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY + THẺ RONALD JACK RJ T8A



    - Quản lý đến 1.000 dấu vân tay & 1.000 Thẻ cảm ứng + Password

    - Một người có thể đăng ký 10 dấu vân tay & password

    - Sử dụng Sensor thế hệ mới chống trầy, chống mài mòn .

    - Dung lượng nhớ lưu trữ trong máy 100.000 IN/OUT

    - Chấm công bằng dấu vân tay với màn hình màu tuyệt đẹp.

    - Tích hợp tính năng truy cập cửa

    - Tích hợp âm thanh. Chuông báo giờ vào, ra, tăng ca….

    - Kết nối với máy tính qua cổng TCP/IP + USB

    - Pin lưu điện chính hãng theo máy

    - Hiển thị tên người chấm công lên máy.

    - Dữ liệu không bị mất khi xảy ra cúp điện.

    - Tốc độ xử lý nhanh <1s/1lần chấm công.

    - Thích hợp cho các công ty vừa & nhỏ, các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café, Karaoke, văn phòng cơ quan…



    Ưu điểm:



    - Bảo mật cao: Không chấm công dùm được.

    - Đặc biệt với phầm mềm chấm công tiếng Việt: Chấm công theo ca hoặc theo giờ hành chánh phù hợp với nhu cầu của các công ty, nhà xưởng, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh, văn phòng làm việc, cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học, ngân hàng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, bida, karaoke, khách sạn, nhà nghỉ, …

    - Xuất dữ liệu chấm công ra Excel (bảng chi tiết, tổng hợp ngày/ tuần/ tháng…) để tính lương.

    - Phần mềm chạy trên nền Access 2000 hoặc SQL nên rất ổn định không bị mất dữ liệu khi cài lại máy.




    . Thương hiệu: RONALD JACK
    . Xuất xứ: Malaysia
    . Bảo hành: 12 tháng.




    Quý doanh nghiệp có nhu cầu vui lòng gọi (028) 2253 7156 hoặc 08 8808 6556 để được hỗ trợ tư vấn & chọn lựa sản phẩm ưu việt nhất cho doanh nghiệp bạn;
     
Đang tải...