Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục Spa thiết kế độc quyền, ấn tượng tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vietdongphuc, 17/10/2018.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục Spa là một yếu tố rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng đẹp và chuyên nghiệp cho các trung tâm thư giãn, làm đẹp, giúp quảng bá thương hiệu của spa đến khách hàng. Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên cũng là điều rất cần thiết.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được các nhà tạo mẫu chọn điểm nhấn là kiểu dáng ngắn tay với phần cổ tròn được may đường viền màu sắc, kết hợp khuy áo chất lượng cao. Bên cạnh đó là form dáng vừa vặn, vai áo đơn giản, tôn đường nét cơ thể, không gò bó mà tiện dụng.
    [​IMG]
    - Logo đơn vị được thêu bằng chỉ màu sáng bóng, chắc bền tinh xảo, tỉ mỉ cực kỳ nổi bật trên nền áo. Đây cũng chính là nét đẹp đặc biệt trong mẫu thiết kế lần này.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, độ dài vừa đủ tới mắt cá chân của người mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, giúp nữ nhân viên điều dưỡng dễ dàng di chuyển, đồng thời với những cô nàng cao gầy trở nên cân đối và thanh thoát hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được may bằng chất liệu vải cao cấp, nên có bề mặt nhẵn mịn, rất mềm mại, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.Với chất liệu này, áo còn có khả năng hút ẩm thoáng khí rất tốt nên nhân viên của bạn sẽ không còn phải lo vấn đề mồ hôi trong khi vận động.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
Đang tải...