Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục váy liền thiết kế sang trọng đẳng cấp cho Quý cô văn phòng

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 19/01/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đáp ứng nhu cầu của phái đẹp khi đi làm hiện nay, mẫu mã đồng phục váy văn phòng ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Đồng phục váy liền công sở đơn giản mà đẹp là một lựa chọn mới đang được phái đẹp rất ưu ái.

    [​IMG]

    - Đồng phục váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu váy liền đep và thời trang nhất.

    [​IMG]

    - Váy liền gam màu đen, dáng dài xẻ vạt trước phối cúc ở giữa được thiết kế theo phong cách tối giản, đồng thời giúp thiết kế trở nên độc đáo hơn. Chất liệu cao cấp, co giãn, thẩm thấu và thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

    [​IMG]

    - Đồng phục váy liền này được thiết kế theo form váy chữ A, tone chủ đạo là màu đen rất thanh lịch và hài hòa. Cách chiết eo độc đáo với đường xẻ giữa phía dưới tạo sự thoải mái và năng động cho bạn gái đồng thời cũng hạn chế tối đa các nhược điểm trên cơ thể.

    [​IMG]

    - Kiểu cổ tròn viền cùng màu và tay dài cổ điển cùng các đường chít ly gọn gàng mang lại vẻ đẹp mảnh mai, đài các và cũng rất mực thanh lịch, duyên dáng. Không chỉ thích hợp với môi trường công sở thanh lịch mà thiết kế này còn phù hợp với các buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng hay tham gia tiệc nhẹ tại công ty.

    [​IMG]

    - Các nhà thiết kế đã đặc biệt sử dụng chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em có thể tự tin diện chiếc đầm liền này trong mọi hoàn cảnh. Không những thế, chất liệu còn giúp khi giặt nhanh khô, không bị nhăn, mất dáng cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Đang tải...