Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục Y tá chất lượng, thiết kế đẹp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vietdongphuc, 01/03/2019.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Hiện nay, các nhân viên y tế trong bệnh viện đều chủ yếu mặc áo blouse màu trắng truyền thống. Điều này khiến người bệnh và người nhà bệnh nhân rất khó phân biệt chức danh nghề nghiệp trong bệnh viện. Chính vì vậy, việc may đồng phục cho nhân viên y tế theo từng màu sẽ giúp bệnh nhân và người nhà không bị nhầm lẫn đâu là bác sĩ, đâu là y tá.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế theo dạng cổ bẻ, tay dài lịch sự, điểm nhấn là dãy nút đính chéo trên thân mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng và điệu đà.
    [​IMG]
    - Chiếc áo này còn tỏa sáng hơn nhờ những màu sắc tươi sáng được phối nhẹ nhàng, khéo léo với nhau. Đặc biệt, áo được thiết kế form dáng thoải mái tạo được sự thoáng rộng để bạn tự tin, thoải mái nhất cho mọi hoạt động trong công việc của mình.
    [​IMG]
    - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho sản phẩm chính là nhờ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Chất liệu được sử dụng không đơn giản là chất liệu vải thông thường, dễ bị xù và xổ lông. Đồng phục y tá được chọn lựa nguyên liệu một cách kĩ càng với chất liệu cao cấp, vô cùng mềm mịn, an toàn cho da, có độ đàn hồi tốt không bị biến dạng và đặc biệt có khả năng kháng khuẩn chống mối mọt giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...