Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục y tá đẹp, ấn tượng, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 05/02/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Y tácũng là một ngành chuyên nghiệp với nhiều trách nhiệm, nhiệm vụ quan trọng trong hệ thống y tế. Vì vậy may đồng phục y tá cũng thật sự rất cần thiết, mẫu đồng phục chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một trong những sự lựa hoàn hảo chọn cho bệnh viện và trung tâm, phòng khám của bạn.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục y tá mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đảm bảo tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, độ bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y, tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc.

    [​IMG]

    - Đồng phục y tá ghi điểm bởi lối thiết kế mộc mạc, đơn giản mà vẫn làm sáng lên nét đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp của người người mặc. Chi tiết cổ tàu cách điệu cùng khuy cài tinh tế trở nên đắt giá khi giúp mẫu áo đồng phục nổi bật trước vô vàn những thiết kế áo y tá cùng thời điểm.

    - Kết hợp đai áo 2 bên hông được nhấn nhá ấn tượng, đồng thời giúp điều chỉnh độ rộng, vừa cho áo vô cùng tiện lợi giúp vừa vặn với dáng người tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

    [​IMG]

    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    - Đồng phục Y TÁ được may bằng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, giữ màu kết hợp với sự khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, từng chi tiết, giúp người mặc có thể sử dụng trong thời gian dài.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Đang tải...