Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu gạch ốp mặt tiền nhà Đẹp - Sang trọng - Gạch Đồng Tâm

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi thestrorm1, 19/09/2018.

  1. thestrorm1

    thestrorm1 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ốp mặt tiền nhà với mục đích bảo vệ bức tường cũng như tăng giá trị thẩm mỹ cho kiến trúc là xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Hiểu được nhu cầu này, Đồng Tâm đã sản xuất ra nhiều mẫu gạch ốp mặt tiền phù hợp với nhiều kiểu nhà. Theo dõi ngay các loại gạch ốp mặt tiền nhà bán chạy nhất của Đồng Tâm để chọn cho công trình nhà mình mẫu phù hợp nhất.
    Các loại gạch ốp mặt tiền nhà Đồng Tâm
    ① Gạch ốp mặt tiền kích thước lớn

    [​IMG]Gạch Đồng Tâm 30×60 ốp mặt tiền nhà

    Gạch ốp mặt tiền kích thước lớn của Đồng Tâm gồm: 25×40, 30×45 và 30x60cm. Nếu có ý định ốp toàn bộ mặt tiền nhà thì các kích thước này sẽ phù hợp nhất, vừa tiết kiệm tiền bạc lại còn dễ dàng cho việc thi công. Gạch Đồng Tâm ốp mặt tiền nhà hầu hết là họa tiết vân đá, màu sắc trung tính, phù hợp với nhiều kiểu nhà.

    Các chuyên gia cũng khuyến cáo, không nên ốp gạch màu sắc quá sặc sỡ ở khu vực mặt tiền sẽ làm giảm đi sự hài hòa với thiên nhiên.
    ==>Nguồn tại: bao gia gạch ốp tường phòng khách dailydongtam.com

    ② Gạch ốp mặt tiền kích thước nhỏ

    Với kích thước nhỏ, Đồng Tâm sản xuất ra các mẫu: 20×20, 20x25cm cho khu vực mặt tiền. Kích thước nhỏ này phù hợp dùng để trang trí một khoảng cho khu vực mặt tiền, ít dùng để ốp toàn bộ mặt tiền.

    ③ Gạch thẻ ốp mặt tiền nhà

    [​IMG]Gạch thẻ ốp cột mặt tiền nhà

    Với mẫu gạch thẻ ốp mặt tiền nhà, Đồng Tâm chỉ có 2 kích thước: 10×20; 10,5×10,5cm. Mẫu gạch thẻ này mang đến nhiều kiểu thi công hơn cho mặt tiền nhà: sole, tạo hình khối, kiểu chữ…. Bạn có thể dùng gạch thẻ Đồng Tâm để ốp toàn bộ bức tường hay chỉ một khoảng để trang trí đều đẹp.

    Các loại gạch ốp mặt tiền nhà của Đồng Tâm hầu hết là gạch Granite, được làm chủ yếu từ bột đá nên rất cứng, có khả năng chịu được sự tác động trực tiếp của thời tiết. Bên cạnh đó, gạch có độ hút ẩm thấp nên sau nhiều năm sử dụng mà không bị rêu mốc. Sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà Đồng Tâm bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Điểm hạn chế của dòng gạch này đó là màu sắc và họa tiết đơn giản, giá cao hơn so với các dòng gạch cùng loại trên thị trường.
    ==>Cùng xem: gạch lát nền màu tối

    Phối cảnh gạch ốp mặt tiền cho từng kiểu nhà
    Dưới đây là một số hình ảnh phối cảnh sử dụng gạch ốp mặt tiền Đồng Tâm cho từng kiểu nhà, bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu phù hợp nhất cho mặt tiền của nhà mình.

    [​IMG]Gạch ốp mặt tiền cho biệt thự

    [​IMG]Trang trí mặt tiền cho biệt thự

    [​IMG]Ốp mặt tiền cho biệt thự nhà vườn

    [​IMG]Ốp mặt tiền cho nhà cấp 4

    [​IMG]Ốp mặt tiền cho nhà phố

    Các loại gạch ốp mặt tiền nhà của Đồng Tâm tuy không đa dạng về họa tiết và màu sắc nhưng vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm đã được khẳng định. Nếu quan tâm về gạch ốp mặt tiền nhà Đồng Tâm, bạn hãy tới showroom Big House địa chỉ số 97 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội để xem mẫu trực tiếp và nhận báo giá tốt nhất.
    ==>Xem ngay bài viết gốc: https://dailydongtam.com/cac-loai-gach-op-mat-tien.html
     
Đang tải...