Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu máy bơm bơm nước giúp người dân thoát khỏi nghèo đói

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, nước' bắt đầu bởi GiangLiga, 17/10/2017.

  1. GiangLiga

    GiangLiga Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một trong những trang bị hay được dùng nhất để chống hạn như là máy bơm nước. Nhưng không phải ở nơi nào, người dân đủ tiền để tìm và với điều kiện để tiêu dùng những loại máy bơm chạy điện, chạy nhiên liệu. Ý tưởng tạo nên các loại máy bơm nước đạp chân thành lập đã giúp người dân vùng khó tạm thời vượt qua được vấn đề thiếu nước cung ứng và sinh hoạt.

    [​IMG]


    Chiếc máy bơm nước giúp người dân thoát khỏi đói nghèo
    Máy bơm nước đạp chân có mặt trên thị trường giúp người dân vùng khó
    Trợ thì vượt qua được vấn đề thiếu nước cung cấp và sinh hoạt
    Nước chiếm 70% diện tích địa cầu, nhưng lượng nước sạch mà 7 tỉ người trên toàn cầu có thể cùng dùng được chỉ chiếm chưa tới 1%. Số lượng này càng ngày càng ít dần vì bị nhiễm bẩn. Và vì vậy mà 1/8 dân số toàn cầu hiện không có nước sạch để uống và 1/5 dân số thế giới ko mang đủ nước sạch tiêu dùng trong sinh hoạt.
    Liên hiệp Quốc dự đoán tới năm 2025, sẽ sở hữu khoảng một,8 tỉ người sống tại các quốc gia hoặc khu vực “hoàn toàn khan hi hữu nước” và 2/3 dân số sống trong điều kiện bao tay về nguồn cung nước.
    Thiếu nước những nhà máy thủy điện không thể phân phối điện và phổ biến lĩnh vực công nghiệp như khai thác khoáng sản hay dệt cũng không thể hoạt động. Thiếu nước ảnh hưởng hiểm nguy tới cung cấp nông nghiệp… Thiếu nguồn nước là cội nguồn chính dẫn đến nạn đói, suy dinh dưỡng, giáo dục kém, bệnh tật… ở nhiều nơi trên thế giới.
    Mẫu máy bơm nước giúp người dân thoát khỏi đói nghèo
    Thiếu nước là duyên cớ dẫn đến nghèo đói, bệnh tật, giáo dục kém…
    Những nhà công nghệ cho rằng, cần yếu 1 biện pháp thủy lợi cấp nước cho canh tác đơn giản và giá rẻ để giúp người dân tại những vùng xa xôi heo hút thoát khỏi nghèo đói. Những dòng máy bơm nước đạp chân chính là giải pháp xuất sắc cho việc cung cấp nước trong canh tác nông nghiệp tại những vùng còn kém tăng trưởng. Sản phẩm bơm nước đạp chân do Gunnar Barnes của Sở Nông thôn Rangpur/Dinajpur hiệp tác có tổ chức tăng trưởng quốc tế Nepal mẫu mã vào năm 2006.Thiết bị bơm nước đạp chân giúp khai thác nguồn nước ngầm cấp cho hệ thống thủy lợi để phục vụ những vụ mùa bội thu. Mẫu máy bơm nước đơn giản sẽ đem đến cơ hội thoát nghèo cho hàng triệu người trên toàn cầu.
     
Đang tải...