Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu mộ đơn giản thiết kế đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi phamthuan, 04/08/2017.

  1. phamthuan

    phamthuan Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mẫu mộ đơn giản thiết kế đẹp

    Mẫu mộ một mái đơn giản được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản với thông số nhỏ gọn nhưng vẫn mang phong cách riêng của mẫu mộ đơn giản.Mộ một mái có cấu trúc nhiều kiểu như ,mộ tam cấp (thân mộ có ba cấp giật đều ) hoặc mộ một mái không cấp(mộ chỉ có một cấp nhưng được trạm khắc hoa văn phức tạp hơn),mẫu mộ bằng đá một mái đơn giản được sử dụng mái vòm hoặc mái ngói vẩy,ngói ống.Người xưa có câu"sống có nhà,chết có mồ",người sống xây nhà theo phong thủy và sở thích,Người chết cũng vậy,mộ cũng được xây theo phong thủy và sở thích,đây cũng chính là vấn đề nan giải của người còn sống đối với người đã khuất.
    Cơ sở Mộ Đá Đẹp Ninh Bình chúng tôi với thiết bị hiện đại,trình độ chuyên môn sâu trong thiết kế cũng như chế tác là nơi luôn luôn sẵn sàng trải lòng cùng gia đình để thiết kế ra những mẫu mộ từ đơn giản đến phức tạp hợp phong thủy cũng như sở thích của người đã khuất trong gia đình bạn.


    [​IMG]
    Mẫu mộ đá một mái ngói ống

    [​IMG]
    Mẫu mộ đá mái vòm​


    [​IMG]
    Mẫu mộ đá một mái kiểu tam cấp
    Để hiểu rõ hơn về quy cách và kích thước làm mộ đá,hãy liên hệ với chúng tôi theo SĐT;0949.106.918 để được giải đáp miễn phí cũng như lắp đặt chọn gói những mẫu mộ đơn giản thiết kế đẹp theo quy trình hiện đại nhất.

    Cơ sở Mộ Đá Đẹp Ninh Bình
    Địa chỉ: Hoa Lư – Ninh Bình
    Điện thoại: 0949.106.918
     
  2. Bang88466

    Bang88466 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    763
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi, dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Nhà đầu tư thông minh lựa chọn dự án phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, các yếu tố có thể kể đến như giá bán, vị trí, mặt bằng, tiện ích, tầm nhìn của dự án. Đi sâu hơn nữa là các căn hộ có tính thanh khoản như thế nào bố trí của các căn hộ trong 1 sàn cũng như mức giá bán cụ thể có phù hợp hay không ? phong thủy dự án phú thượng phú thanhchắc chẵn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng ...

    [​IMG]

    Hiện nay không có nhiều dự án có thể đáp ứng hoàn hảo các yếu tố trên để nhà đầu tư có thể an tâm đặt tiền. Với thị trường bất động sản tại Hà Nội như hiện nay thì khó có dự án nào có thể lướt sóng. Vậy nên xu hướng đầu tư bất động sản để cho thuê đang là xu hướng của nhà đầu tư trong thời điểm này.

    Tiềm năng về bất động sản cho thuê cũng gần giống với bất động sản để lướt sóng. Tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ là nhà đầu tư cần chọn những vị trí đẹp, gần trung tâm, có không gian và mật độ sống thấp, chất lượng hài lòng của người dân cao. Điều này sẽ đảm bảo tính bền vững khi cho thuê của căn hộ.

    [​IMG]



    Khu vực Tây Hồ đang là một trong những khu vực điểm nóng bất động sản cho thuê của thị trường. Trên thực tế khu vực này là nơi có tỷ lệ để trống phòng cho thuê thấp nhất thị trường. Lựa chọn một sản phẩm cho thuê tại khu vực Tây Hồ là lựa chọn khá hoàn hảo dành cho khách hàng thời điểm này. Dự án chung cư cao cấp Eldorado đang là một trong những dự án nổi lên về tiềm năng đầu tư trong thời điểm cuối năm 2016 này.

    Chung cư Eldorado Phú Thanh nằm ngay giao cắt giữa trục đường Võ Chí Công và trục đường Nguyễn Hoàng Tôn tạo nên lợi thế hoàn hảo về vị trí. Từ vị trí của dự án có thể đi lại vô cùng dễ dàng đến gần như tất cả các khu vực trong nội thành Hà Nội nhanh chóng. Thêm vào đó khoảng cách từ dự án đến Hồ Tây chỉ khoảng 200m giúp dự án có đánh giá cao trong mắt của khách hàng.


    Theo tính toán của các nhà đầu tư thì với mức giá từ 1,6 tỷ đồng / căn hộ 1 ngủ thì khách hàng hoàn toàn có thể đầu tư cho thuê căn hộ với mức cho thuê là từ 8 triệu đồng / m2. Đây là mức đầu tư sinh lời rất tốt trên thị trường. Vấn đề phòng để trống thì khách hàng hoàn toàn có thể an tâm vì tỷ lên cho thuê tại khu vực này luôn ở mức cao và uy tín cũng như thiết kế hoàn hảo cùng tiện ích đẳng cấp tại khu vực này giúp dự án chiếm lòng tin trong mắt khách hàng.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH CĐT : 090.321.5086
     
  4. vinhomesloduc

    vinhomesloduc Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bán lô đất xây nhà phố trong khu dân cư Đại Phúc Tân Hiệp, Hóc Môn, TP HCM
    Dt 5x20 hướng tây bắc
    Tiện ích, sổ chính chủ bao sang tên và xin giấy phép xây dựng
    Cơ sở hạ tầng hoàn thiện nước sạch đầy đủ, giao thông thu
     
  5. mucin413

    mucin413 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi thu mua hộp mực cũ hp cb540a, cb541a tận nơi, mau chóng

    Hãy tìm ngay cho mình dịch vụ mua hộp mực in cũ CB540A, CB541A, CB542A, CB543A nếu muốn bảo vệ môi trường và không hoang.??

    Hộp mực in hiệu HP CB540a màu đen dùng cho máy in HP 1215/1515/ Canon 5050…Với chất lượng cao, màu in đẹp nên hộp mực in này đẵn được dùng trong các công ty, doanh nghiệp, trường học…

    Để sử dụng máy in lâu bền, màu in đẹp và không ảnh hưởng đến chất lượng máy, người ta sử dụng phương pháp thay mới hộp mực in thay vì bơm mực. Vậy nên mới có tình trạng hộp mực in cũ ngày một nhiều tại các công ty, doanh nghiệp.

    Hiểu được điều này, nên thanhlymucin.com đã cho ra đời dịch vụ thu mua hộp mực in cũ CB540A, CB541A, CB542A, CB543A với giá cao để tái dùng thay vì vứt đi hay bán “ve chai” không được bao nhiêu tiền.

    Bạn nghĩ mình sẽ làm gì với đống hộp mực in cũ đã qua dùng tại công ty. Sưu tầm tích cóp hay mang vứt đi tại một bãi rác nào đó. Ôi không, nếu làm vậy có nghĩa bạn đang hủy hoại môi trường đấy. Bạn vẫn có thể bán “ve chai” kia mà.

    Nhưng với số tiền bán ít ỏi, đôi khi bạn nghĩ rằng cứ để vậy còn hơn. Nhưng khoan, vì sao bạn không đến với một dịch vụ khá mới mẻ nhưng vô cùng quyến rũ nhỉ. Thu mua hộp mực in cũ CB541A tại Xã Phù Long, Huyện Cát Hải, Thành phố Hải Phòng với giá cao, vừa bảo vệ môi trường, lại vừa kiệm ước được uổng?

    [​IMG]
    Mua hộp mực in cũ CB540A, CB541A, CB542A, CB543A​


    Có nhiều công ty, doanh nghiệp không biết nên đã hoang phí rất nhiều hộp mực in cũ hoặc chọn cách vứt đi khiến ảnh hưởng ít nhiều đến môi trường sinh thái. Vậy nên, có thể nói dịch vụ mua hộp mực in cũ CB543A ra đời đã giải quyết hiệu quả cả hai vấn đề đó là bảo vệ môi trường và tăng thêm phí để mua hộp mực in mới.




    [​IMG]
    Dịch vụ mua hộp mực in cũ CB 540A đã ra đời
    Bạn có thể đến với thanhlymucin.com để bán lại hộp mực in cũ với giá khôn cùng quyến rũ. Cách thức khôn cùng đơn giản:

    Bước 1: Truy cập vào website thanhlymucin.com

    Bước 2: rà soát hộp mực cũ của quý khách mã số bao lăm? (thí dụ: CB 540).

    Bước 3: Vào website thanhlymucin.com => sản phẩm => Tìm đúng mã hộp mực quý khách đang có, trên web có giá (tùy thời khắc ).

    Hoặc vào mục khoảng trên website => gõ đúng mã số quý khách cần bán => Hiển thị ngay kết quả & giá cho quý khách.

    Bước 4: liên tưởng với chúng tôi qua số HOTLINE: 0918713379 hoặc Email: mucin168@gmail.com

    Rất đơn giản đúng không nào. Đừng phao phí bất kì một hộp mực in cũ nào nữa nếu đọc được bài viết này nhé!
     
  6. trungtam1

    trungtam1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY NƯỚC UỐNG NÓNG LẠNH TẠI TPHCM

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh fujie tại Q tân phú ,

    HOTLINE : 0937164139

    Đc trụ sở chính : 221/66/52 vườn lài , phú thọ hòa , Q tân phú ,



    GỌI TƯ VẤN BÁO GIÁ : 0866838160 – 0934082768 ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh fujie tại Q tân phú ,để được tư vấn kiểm tra và báo giá thu mua sửa chữa tại các quận huyện Tphcm .



    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh Alaska tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh fujie tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh fujie tại Q tân phú ,Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh Apechome tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh SHARP tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh Sanyo tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh CNC tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh legend tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh fujie tại Q tân phú ,Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh midea tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh sumikura tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh aqua tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh kangaroo tại tphcm ,

    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh fujie tại Q tân phú ,Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh sukara tại tphcm ,



    TRẠM BẢO HÀNH CÒN CÓ THÊM DỊCH VỤ SỮA CHỮA TẠI NHÀ Ở CÁC QUẬN HUYỆN TPHCM

    Website : http://dienlanhmyngoc.com/trung-tam-bao-hanh/trung-tam-bao-hanh-may-nuoc-uong-nong-lanh-tai-tphcm/



    Trung tâm bảo hành sửa chữa máy nước uống nóng lạnh fujie tại Q tân phú ,sửa máy giặt , sửa tủ lạnh , sửa máy nước uống nóng lạnh , sửa máy tắm nước nóng , sửa lò viba , sửa lò vi sóng , sửa chữa máy hút bụi , sửa máy lọc không khí , sửa máy rửa chén , sửa tivi , sửa máy lạnh .
     
  7. minhland2345

    minhland2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ New City Quận 2 dự án mới được bao bọc bởi dòng sông xanh mát và các công viên, con đường Mai Chí Thọ huyết mạch. Căn hộ New City nổi bật như một ốc đảo trong lòng khu đô thị Thủ Thiêm. Khi chủ đầu tư chủ đầu tự bỏ tiền xây dựng hoàn thiện và cho đơn vị công ty Era phân phối.
    [​IMG]

    [​IMG]
    GIÁ BÁN DỰ KIẾN TỪ 40 TRIỆU/M2
    VỊ TRÍ DỰ ÁN: 17 Mai Chí Thọ, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2, Tp.HCM
    Vietinbank hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay tối đa 20 năm
    Cố định 12 tháng từ 7.7 đến 7.9%/năm
    Cố định trong 24 tháng từ 8.6 đến 8.8%/năm
    Sau đó Lãi Suất thả nổi = Lãi suát tiết kiệm 36 tháng + 3.5%
    Phí trả nợ trước hạn cụ thể như sau:
    +2 Năm đầu tiên: 2% Năm thứ 3 là 1.5% Năm thứ 4 là 1%
    [​IMG]
    Ưu đãi khách hàng:

    Cài đặt Hệ thống an ninh miễn phí.Tặng thẻ tập Gym 6 tháng cho 2 người.
    • Gói ưu đãi cho con học ở trường Blue Star lên đến 4,5 triệu/tháng.
    • Cài đặt Hệ thống an ninh miễn phí.
    • Tặng thẻ tập Gym 6 tháng cho 2 người.
    • Gói ưu đãi cho con học ở trường Blue Star lên đến 4,5 triệu/tháng.
    • Hạ tầng quy hoạch đồng bộ, chỉnh chu.
      Cuối năm nhận nhà ở ngay.
      Chiết khấu 3% - 5% duy nhất ngày mở bán.
      Mở bán quý khách hàng có thể nhận tới 17% chiết khấu từ chủ đầu tư và nhiều chương trình ưu đãi khác.
      Thanh toán 30% nhận nhà, hỗ trợ vay 0% trong 24 tháng, không phải đóng lãi phạt khi trả trước hạn
    • Gọi ngay để nhận ngay bảng giá ưu đãi<<<​
    Chủ Đầu Tư Hotline :0911343322
     
  8. Dien471901

    Dien471901 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp kinh doanh rất phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  9. Dien471901

    Dien471901 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin nhanh Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị ngày một phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  10. Hong613475

    Hong613475 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin kết hợp SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị sản phẩm càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  11. Hong613475

    Hong613475 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp mua bán ngày một phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  12. chungcure365

    chungcure365 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ New City Quận 2 dự án mới được bao bọc bởi dòng sông xanh mát và các công viên, con đường Mai Chí Thọ huyết mạch. Căn hộ New City nổi bật như một ốc đảo trong lòng khu đô thị Thủ Thiêm. Khi chủ đầu tư chủ đầu tự bỏ tiền xây dựng hoàn thiện và cho đơn vị công ty Era phân phối.
    [​IMG]

    [​IMG]
    GIÁ BÁN DỰ KIẾN TỪ 40 TRIỆU/M2
    VỊ TRÍ DỰ ÁN: 17 Mai Chí Thọ, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2, Tp.HCM
    Vietinbank hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay tối đa 20 năm
    Cố định 12 tháng từ 7.7 đến 7.9%/năm
    Cố định trong 24 tháng từ 8.6 đến 8.8%/năm
    Sau đó Lãi Suất thả nổi = Lãi suát tiết kiệm 36 tháng + 3.5%
    Phí trả nợ trước hạn cụ thể như sau:
    +2 Năm đầu tiên: 2% Năm thứ 3 là 1.5% Năm thứ 4 là 1%
    [​IMG]
    Ưu đãi khách hàng:

    Cài đặt Hệ thống an ninh miễn phí.Tặng thẻ tập Gym 6 tháng cho 2 người.
    • Gói ưu đãi cho con học ở trường Blue Star lên đến 4,5 triệu/tháng.
    • Cài đặt Hệ thống an ninh miễn phí.
    • Tặng thẻ tập Gym 6 tháng cho 2 người.
    • Gói ưu đãi cho con học ở trường Blue Star lên đến 4,5 triệu/tháng.
    • Hạ tầng quy hoạch đồng bộ, chỉnh chu.
      Cuối năm nhận nhà ở ngay.
      Chiết khấu 3% - 5% duy nhất ngày mở bán.
      Mở bán quý khách hàng có thể nhận tới 17% chiết khấu từ chủ đầu tư và nhiều chương trình ưu đãi khác.
      Thanh toán 30% nhận nhà, hỗ trợ vay 0% trong 24 tháng, không phải đóng lãi phạt khi trả trước hạn
    • Gọi ngay để nhận ngay bảng giá ưu đãi<<<​
    Chủ Đầu Tư Hotline :0911343322
     
  13. Chau884058

    Chau884058 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin SEO Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  14. avgxz999q599k

    avgxz999q599k Thành viên tích cực

    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Truyền hình An Viên - MobiTV HCM



    Gói A truyền hình an viên HCM gồm 66-68 kênh Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao… yếu. Khi lắp đặt mới có sẵn 600.000đ trong tài khoản (tương đương miễn phí với 20 tháng thuê bao)

    Phí lắp đặt: 1.650.000đ/đầu thu/TV (gồm đầu thu HD, ăng ten, điều khiển từ xa, dây cáp HDMI hoặc AV)

    Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao….Liên hệ lắp đặt 0902485444



    Gói B truyền hình an viên hcm. Giá thuê bao chỉ 60.000/tháng – miễn phí 10 tháng thuê bao khi lắp đặt mới.

    Phí lắp đặt: 1.650.000đ/đầu thu/TV (gồm đầu thu HD, ăng ten, điều khiển từ xa, dây cáp HDMI hoặc AV)

    Khi lắp đặt mới, mỗi đầu thu có 600.000đ trong tài khoản tương đương với miễn phí 10 tháng thuê bao

    Khi đăng ký gói B của Truyền hình An Viên, khách hàng xem được rất nhiều kênh hay, đặc sắc, phong phú về thể loại với hơn 30 kênh HD như: Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD, An Viên HD, AXN HD, Fox Sports HD, HBO HD, StarMovies HD, Star World HD, NGC HD, Fashiontv HD, Discovery HD, MOV HD, VTV1 HD, VTV3 HD, VTC3 HD, NHK HD…

    Đặc biệt, truyền hình an viên hcm cũng xem được các kênh SCTV trên đầu thu An Viên

    Thông tin thêm về Truyền hình An Viên HCM
    • Thiết bị nhỏ gọn, có thể dùng ăng ten trong nhà mà không phải khoan tường nối dây cáp
    • Khắc phục tất cả nhược điểm của truyền hình Internet (IPTV) và truyền hình cáp.
    • Khắc phục tình trạng nghẽn mạch khi có lượng người truy cập cao.
    • Công nghệ thích ứng với mọi loại tivi, dễ sử dụng, tốn rất ít điện năng tiêu thụ với ăng ten nhỏ gọn, có thể đặt trong nhà.
    • Phối hợp với các Đài Phát thanh Truyền hình sản xuất và sở hữu 10 kênh riêng, bao gồm 5 kênh truyền hình và 5 kênh phát thanh ca nhạc đặc sắc mà các hệ thống truyền hình khác không có.
    • Mang lại lợi ích thực sự cho mọi người, mọi nhà với công nghệ hiện đại nhất, nội dung hay nhất, với chi phí hợp lý nhất.
    • Không bao giờ bị nhiễu, bị muỗi hình. Chỉ có thể vỡ hình hoặc không thu được tín hiệu nếu lắp đặt sai.
    • Tất cả âm thanh đảm bảo đúng tiêu chuẩn phát thanh số của tổ chức quốc tế về Phát thanh Kỹ thuật số (DAB) dành cho các kênh phát thanh truyền hình.
    • Phục vụ mọi người, mọi nhà với thái độ nghiêm túc và tận tụy.
    Để lắp đặt Truyền hình An Viên HCM quý khách vui lòng gọi tới số: 0902485444 (Bộ phẩn tư vấn & hỗ trợ lắp đặt)
     
  15. 12avhz210123

    12avhz210123 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Truyền Hình MobiTV tại Hồ Chí Minh

    Lắp đặt Truyền hình MobiTV tại Hồ Chí Minh - 0902.485.444. Miễn phí 30 tháng cước thuê bao, lắp đặt trong 120 phút.

    Liên hệ lắp đặt nhanh: 0902.485.444


    Gói thuê baoPhí đầu thu HDPhí thuê baoCông nghệ được áp dụng

    Gói A1.260.000 đồng20.000 đồng/thángDTT

    Gói B1.260.000 đồng50.000 đồng/thángDTT

    Gói Cơ Bản1.100.000 đồng33.000 đồng/thángDTH

    Gói Như Ý1.300.000 đồng66.000 đồng/thángDTH

    Gói Cao Cấp1.500.000 đồng88.000 đồng/thángDTH


    *** Phí trên chưa bao gồm tiền lắp đặt
    *** Phí lắp đặt đầu thu DTT là 150.000đ



    [​IMG]



    [​IMG]





    Bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng – Bảo hành tại nhà khách hàng có thu phí, miễn phí tại điểm giao dịch AVG

    Lưu ý: Với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MobiTV ở các gói cước Cơ Bản, Như Ý, Cao Cấp theo chính sách cũ sẽ được chuyển tiếp sang gói cước mới từ 1/12/10214 và phí dịch vụ được điều chỉnh bằng phương thức: Số tiền có trong tài khoản/giá cước mới = Số ngày xem mới. Cụ thể:


    • Khách hàng đang sử dụng Gói Cơ Bản (không Thuê bao phụ) được Truyền hình MobiTV tự động chuyển Gói Cơ Bản sang Gói A và giảm Phí Thuê bao từ 33.000 đồng/tháng xuống 20.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Như Ý (không Thuê bao phụ) được tự động chuyển sang Gói B và giảm Phí Thuê bao từ 66.000 đồng/tháng xuống 50.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Như Ý kèm 01 Thuê bao phụ được tự động chuyển sang Gói B2 và giảm Phí Thuê bao từ 88.000 đồng/tháng xuống 80.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Như Ý kèm 02 Thuê bao phụ được tự động chuyển sang Gói B3 và giảm Phí Thuê bao từ 110.000 đồng/tháng xuống 90.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Như Ý kèm 03 Thuê bao phụ được tự động chuyển sang Gói B4 và giảm Phí Thuê bao từ 132.000 đồng/tháng xuống 90.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Cao Cấp (không Thuê bao phụ) được tự động chuyển sang Gói B1 và giảm Phí Thuê Bao từ 88.000 đồng/tháng xuống còn 50.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Cao Cấp kèm 01 Thuê bao phụ được tự động chuyển sang Gói B2 và giảm Phí Thuê Bao từ 110.000 đồng/tháng xuống 80.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Cao Cấp kèm 02 Thuê bao phụ được tự động chuyển sang Gói B3 và giảm Phí Thuê Bao từ 132.000 đồng/tháng xuống 90.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Cao Cấp kèm 03 Thuê bao phụ tự động chuyển sang Gói B4 và giảm Phí Thuê Bao từ 154.000 đồng/tháng xuống 90.000 đồng/tháng.

    Các thuê bao đăng ký mới cũng được đăng ký thêm từ 1, 2, 3 đầu thu với tên gọi các gói B2, B3, B4.


    Gói B và Gói B1 gồm 1 đầu thu là thuê bao chính; Gói B2 gồm 1 thuê bao chính và 1 thuê bao phụ; Gói B3 gồm 1 thuê bao chính và 2 thuê bao phụ; Gói B4 gồm 1 thuê bao chính và 3 thuê bao phụ. Tham khảo thêm tại: thông tin chi tiết Gói Cước


    Làm gì để xem được Truyền hình MobiTV?

    - Khách hàng vui lòng gọi điện vào số Hotline theo thông tin bên dưới để được tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ.

    - Trong vòng 36h kể từ khi quý khách hàng đăng ký sẽ có người đến lắp đặt, ký hợp đồng và thu tiền lần đầu tiên tại nhà quý khách hàng.

    Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ truyền hình An Viên - MobiTV

    Liên hệ lắp đặt truyền hình An Viên - MobiTV tại Hồ Chí Minh

    – HOTLINE: 0902.485.444

    – Thời gian lắp đặt nhanh chóng, thủ tục đơn giản, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian

    – Thiết bị chính hãng, phiên bản mới nhất

    – Chính sách cập nhật của công ty

    – Chất lượng dịch vụ tốt nhất

    – Bảo hành, bảo trì tận tình, chu đáo
     
  16. Chau991717

    Chau991717 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...