Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi numbencore89hd, 15/01/2019.

  1. numbencore89hd

    numbencore89hd Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đây là một trong các mẫu tòa nhà nông thôn đẹp được thiết kế với diện tích xây dựng khá nhỏ gọn chỉ với tổng diện tích xây dựng là 85m2. Với diện tích như vậy mẫu căn nhà cấp 4 mái thái này được chúng tôi thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 vệ sinh, khu bếp và phòng khách. Trong đó phòng khách được thiết kế ưu tiên rất rộng rãi lên tới 20m2 và các phòng ngủ khá nhỏ nếu so với các phòng ngủ tại vùng nông thôn là 10.5m2. Thường thì ở quê hay xây dựng nhà với tổng diện tích rất rộng nên nếu so sánh mẫu thiết kế này với các mẫu tòa nhà chung quanh thì không lẽ sẽ là một mẫu nhà nhỏ chứ không phải to. Mẫu nhà nông thôn đẹp này được xây cho các cụ ở quê để ở là chính và đôi khi các anh em trong gia đình về thăm căn nhà có chỗ cuộc sống cho thuận tiện nên việc đầu tư chi phí vào xây dựng cũng như nội thất không cần nhiều lắm. Và nhà cũng không cần phải quá to vì bình thường thì cũng chỉ có ông bà ở là chính mà ôi thôi.

    Cũng giống như các mẫu căn nhà nông thôn đẹp khác chúng tôi cũng thiết kế cho gia chủ kết cấu móng cốc và khung cột chịu lực, tường bao bao quanh các bạn có thể làm tường 220 để tránh thấm nhé. Còn tường ngăn thì chúng ta có thể xây tường 110 để tần tiện được thêm 1 phần chi phí thi công cho căn tòa nhà của bạn. Phần mái các bạn có thể lợp mái bằng và lợp ngói bằng khung thép mạ kẽm hoặc thép hộp để tiện tặn thêm một phần chi phí.

    Về phần thẩm mỹ tông màu chủ đạo được thiết kế là tông màu trắng kết hợp với màu nâu tại 2 đầu hồi và kẻ chỉ trắng xen lẫn. Cửa sổ giả được đắp tại đầu hồi để trang trí loại trừ sự đơn điệu cho mẫu thiết kế của bạn. Phần của đi, cửa sổ được dùng là cửa nhôm kính việt pháp màu trắng, kính được dùng là kính dán hoặc kính cường lực tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Sân vườn là phần không thể thiếu cho căn tòa nhà của bạn thêm sang trọng và đôi khi có những công trình phần thi công sân vườn có khối lượng không thua kém gì so với phần xây dựng của căn nhà bạn.

    Tin tức về mẫu nhà nông thôn đẹp

    Tổng diện tích lô đất: 9x20m
    Tổng diện tích ngôi nhà: 8.5x10m
    Diện tích xây dựng thực tế: 85m2
    Tổng kinh phí xây dựng: 425 triệu
    Chi phí thi công nội thất phòng khách: 100 triệu
    Chi phí sân vườn, cổng, hàng rào: 100 triệu

    Đây là mặt bằng tổng thể vị trí xây dựng và vị trí địa lý sân vườn để các bạn cùng tham khảo.
    [​IMG]
    Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp để các bạn cùng tham khảo về cách bố trí sân vườn cũng như tổng thể của ngôi căn nhà nhé.

    Đây là phần thiết kế nội thất của phòng khách với tông màu chủ đạo là tông màu hạt dẻ đậm, chủ đầu tư đầu tư thêm phần thiết kế và thi công thêm nội thất phòng khách này nữa và đơn vị chúng tôi có nhiệm vụ thi công phần nội thất này.

    Đây là hình ảnh thực tế do hôm qua công ty chúng tôi về thi công phần nội thất và đã chụp lại được gửi tới các bạn cùng tham khảo. Tuy rằng bộ khung tòa nhà thì nhìn rất giống thiết kế cơ mà phần sơn vẫn chưa có được yêu cầu. Màu sơn theo thiết kế là màu nâu và đây lại là màu hung đỏ đỏ, không biết do chủ căn nhà chọn hay là do thợ sơn năng lực kém.

    Dù sao thì trình độ thợ vườn vẫn không thể bằng các đội thợ chuyên nghiệp như công ty chúng tôi thi công. Nếu chúng tôi thi công thì có nhẽ sẽ giống đến 99% với điều kiện chủ tòa nhà không được tình hình diễn biến theo thiết kế, khi thiết kế ra thế nào thì phải giữ nguyên mà thi công.

    Trong mẫu thiết kế này gia chủ tự xây dựng nhà và phần thiết kế nội thất phòng khách cũng như phần thi công nội thất phòng khách được chúng tôi thi công và báo giá. Khi nào lắp đặt phần nội thất chúng tôi sẽ về đó và chụp lại ảnh thực tế của công trình để các bạn cùng tham khảo chi tiết hơn về mẫu căn nhà nông thôn đẹp này nhé. Tuy rằng vị trí địa lý xây dựng hơi xa nhưng nếu các bạn cần chúng tôi thi công nội thất thì chúng tôi vẫn có thể thi công được nhé. Còn nếu xây dựng thì chắc còn phải suy nghĩ lại.
     
Đang tải...