Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu Nội thất biệt thự liền kề Shophouse - Vinhomes The Harmony

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi noithatluxxy2018, 26/12/2018.

  1. noithatluxxy2018

    noithatluxxy2018 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Thêm một chủ đề thiet ke noi that biet thu cao cap đến từ căn biệt thự liền kề vinhomes với kiểu màu trang nhã. Với phong cách lạ mắt khiến căn hộ rộng rãi và thông thoáng hơn. Các căn căn nhà liền kề thường có diện tích không quá lớn, ít ỏi về không gian mở, chính vì thế các KTS đã tối giản về mặt thiết kế nội thất và chau chuốt thiết kế các không gian để lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất và mang lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái hơn. gam trắng – be trung tính luôn được gia chủ chọn lựa nhiều cho phong cách xa hoa dễ phối hợp, thiết kế nội thất, không lạnh như những kiểu xám-đen, cũng không hề nổi bật như những kiểu gam nóng. Nó cũng mang lại cảm giác giản đơn, nhẹ nhàng nhưng cũng rất sang trọng, tinh tế khi bước vào biệt thự. Thiết kế căn phòng khách sáng tạo với phần trần cao, vừa khiến diện tích rộng hơn rất nhiều vừa khiến căn phòng này như một căn penthouse thông tầng, tăng tính đẳng cấp và giá trị thẩm mĩ thêm nhiều lần. nội thất đèn chùm thả trần với kiểu dáng sáng tạo và cực kì tương xứng với không gian giúp không gian khách có phần trần cao không bị đơn điệu, đồng thời ánh sáng chiếu sáng được khắp không gian.
    [​IMG]
    thiet ke biet thu Vinhomes The Harmony phòng bếp ăn nhỏ nhắn với decor giản đơn, tông trắng trang nhã của tường, trần kết hợp với nội thất đèn chùm bàn ăn tạo cảm giác ấm áp cho cả gia đình ngồi vui vẻ bên nhau thưởng thức những bữa sáng. căn phòng bếp với lợi thế hai cửa kính lớn tận dụng được ánh sáng tự nhiên, cũng như thông thoáng hơn khi nấu ăn. Không quầy bar, không cầu kì nhưng không gian bếp nhỏ vẫn rất đầy đủ chức năng và tiện nghi. Với chất liệu arcrylic phủ bóng, vừa tiện lợi lau chùi khi dùng, vừa tạo sự gọn gàng và xa hoa hơn. lối dẫn nhỏ lên tầng được décor với kệ và gương lớn, khiến lối đi tạo cảm giác rộng rãi hơn, không bị trống, đồng thơi tăng thêm nét sinh động với bình hoa sặc sỡ. màu trắng chính cho phòng ngủ không gian hẹp, cửa kính lớn với rèm mỏng thả đơn giản gợi lên nét thướt tha và thanh lịch cho không gian.

    [​IMG] căn phòng ngủ master với thiết kế khá giống căn phòng ngủ con, nhưng lại không gây chán mắt bởi những decor điểm nhấn khác của không gian. không gian mở với 3 cửa kính lớn, 2 cửa sổ đầu giường và cửa lớn ra ban công, dễ chịu và tận dụng nhiều ánh sáng ngoài trời. Thiết kế với tông nâu – trắng tạo cảm giác nhã nhặn và nét mộc mạc. hạn chế trong nội thất và thiết kế khiến căn phòng không rối mắt, nhã nhặn hơn. Được ốp đá cẩm thạch xa hoa cho toàn bộ phần tường, bồn tắm đứng với vách ngăn trong suốt khiến toàn bộ không gian trông cực kì xa hoa, và cũng mang lại sự sạch sẽ và tiện nghi hơn. Cửa sổ kính với mành kéo giúp phòng với diện tích hạn chế thêm thoáng khí và dễ chịu hơn, cùng với đó vẫn giữ được sự và yên tâm cần thiết cho khách hàng.

    XEM THÊM>> Thiet ke noi that biet thu Vinhomes Riverside
    CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.comWebsite:
     
Đang tải...