Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu quần áo bếp giá tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 16/04/2019.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Nghề đầu bếp đòi hỏi hoạt động tay chân rất nhiều và phải linh hoạt do đó lựa chọn trang phục mang tới cảm giác thoải mái là một trong những yêu cầu đầu tiên của người làm bếp. Hiểu được điều này, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên một mẫu đồng phục nhà bếp với chất liệu chọn lọc, mềm mại và phần vai áo rộng rãi, khiến vùng vai không bị gò bó vẫn bảo đảm sự phù hợp với hình thể, tạo sự năng động tối đa cho người mặc.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế hoàn toàn mới mẻ với kiểu cổ đứng phối màu mới lạ, nẹp áo rộng cùng hai hàng khuy khác màu được đính thẳng hàng ở giữa áo nổi bật, chiếc túi nhỏ bên tay trái được phối khá tinh tế và cầu kì tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu áo.
    [​IMG]
    - Nghề đầu bếp đòi hỏi hoạt động tay chân rất nhiều và phải linh hoạt do đó áo đồng phục được thiết kế form dáng rộng, phần tay áo thiết kế hơi suông điều đó giúp cho người đầu bếp luôn được dễ chịu và giúp mang tới cảm giác thoải mái.
    [​IMG]
    - Kết hợp với kiểu dáng mới lạ đó là kỹ thuật may viền tinh tế, tỉ mỉ, chắc chắn kết tinh từ bàn tay của những người thợ thủ công tài hoa, qua thời gian mặc lâu dài vẫn không lo tuột chỉ, bung xù sợi vải. Vạt áo cắt may lập thể, bo viền bằng hai đường may chắc chắn, giúp làm tăng độ bền đẹp của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đưa ra thị trường sản phẩm với sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhà bếp được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn dễ giặt sạch lại có khả năng chống nhăn, không phai màu, thân thiện với làn da vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để dành tặng cho nhân viên của bạn. Chất liệu vải tốt đồng nghĩa với form dáng của chiếc áo luôn đẹp như mới, không hề bị biến dạng gây mất thẩm mĩ như các sản phẩm đồng phục nhà bếp thông thường.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...