Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu quần áo Y TÁ thiết kế độc đáo chưa từng có ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 14/11/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Y tá là một trong người trực tiếp thăm khám và chăm sóc bệnh nhân vì vậy đồng phục y tá luôn được chú trọng đến sự thoải mái, đặc biệt không quá cầu kì, đơn giản mà tinh tế. Kiểu thiết kế đơn giản, đẹp hiện đại và phù hợp với công việc.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá của mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế ôm suông vừa phải thoải mái vừa che được tối ưu những khuyết điểm trên cơ thể.
    [​IMG]
    - Sự cao cấp và điểm nhấn cuốn hút của mẫu áo này phải kể đến chi tiết cổ lệch cài khuy giúp tôn lên nét đẹp riêng biệt của sản phẩm. Bên cạnh đó, hai chiếc túi cỡ lớn được bố trí tinh tế hai bên sườn vừa tiện lợi, vừa gợi lên sự năng động, trẻ trung cho nữ nhân viên.
    [​IMG]
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục thiết kế vừa vặn, dễ mặc, phù hợp nhiều vóc dáng, giúp nữ nhân viên trở nên trẻ trung, thanh lịch và tự tin hơn. Cạp chun co giãn thoải mái, vừa vặn với nhiều kích cỡ bụng; túi quần thời trang, tiện dụng.
    [​IMG]

    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, nhẹ nhàng, bay bổng, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin mỗi lần mặc.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/


     
Đang tải...