Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Màu sắc trong thiết kế website là gì?

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi websiteQT, 03/11/2017.

  1. websiteQT

    websiteQT Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Trong cuộc sống màu sắc là thứ làm cho con người ta cảm giác thú vị và hào hứng khi nhìn vào, mỗi màu sắc mang trong mình một ý nghĩa riêng và mang đến cho mỗi người một cảm giác khác nhau. Theo nghiên cứu cho thấy màu sắc có ảnh hưởng đến hành vi con người trong đó có cả hành vi mua và bán. Vậy khi thiết kế website bán hàng mỹ phẩm bạn có tự dặt ra câu hỏi cho mình rằng chọn màu sắc nào để phù hợp với thiết kế website của mình? Bài viết dưới đây công ty thiết kế website chuẩn seo Quảng Trị - tdfoss.vn/thiet-ke-website-quang-tri.html xin cung cấp cho các bạn một vài lời khuyên hữu ích cho bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất
    [​IMG]
    1. Màu hồng

    Màu hồng là màu sắc đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn. Những thứ được làm từ màu hồng thường rất đẹp mắt và thu hút sự chú ý của rất nhiều ánh nhìn đặc biệt là phái nữ và màu này dường như sinh ra để dành riêng cho phái đẹp, đem đến cho người nhìn cảm nhận những gì nhẹ nhàng nhất, bay bổng nhất. Màu hồng luôn mang lại sự bồng bềnh, huyền ảo, đẹp và có thật.

    [​IMG]
    Hầu hết mọi phụ nữ đều tin vào những điều kì diệu mà màu sắc này mang lại, đặc biệt là vẻ đẹp tự nhiên của nó. Do đó, khi thiết kế wbsite mỹ phẩm hãy lựa chọn màu hồng làm tone màu chính cho website điều này sẽ giúp cho bố cục website trở nên bắt mắt hơn và đáng giá hơn trong mắt khách hàng.

    >>>XEM THÊM: Mốc xít quan trọng trong thiết kế website Quảng Trị - kenhsinhvien.vn/topic/moc-xit-quan-trong-trong-thiet-ke-website-quang-tri.617794/

    2. Xanh lá cây

    Xanh lá cây là màu sắc đại diện cho sự điềm tĩnh và cảm giác thanh thản. Nó thường được mô tả như là hòa bình, trật tự và có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, đối với những website bán mỹ phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên thì đây quả là một màu sắc tuyệt vời bởi màu sắc này sẽ đe, đến cho khách hàng cảm nhận về tự nhiên, mang lại cảm giác an toàn và tạo được sự mới mẻ và khác biệt với những thiết kế website - tdfoss.vn/thiet-ke-website/ khác trong cùng lĩnh vực.

    3. Màu tím
    [​IMG]
    Nếu màu vàng được coi là màu của sự phản bội, thì màu tím lại được coi là biểu tượng của lòng chung thủy của ngừoi phụ nữ. Nó là sự pha trộn, sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, mang đến vẻ đẹp có chiều sâu và trầm lặng. Tuy là một gam màu trầm tính nhưng khi kết hợp bạn biết kết hợp một cách khéo léo thì màu sắc này sẽ mang lại sự sang trọng và quý phái trong từng thiết kế website Quảng Trị. Vì vậy, màu sắc này thường được sử dụng cho những thương hiệu nổi tiếng dành riêng cho tầng lớp quý tộc. Hãy vận dụng những màu săc vốn có để biến những thiết kế web Quảng Trị của bạn trở nen bắt mắt hơn.

    Trên đây là những lời khuyên hữu ích mà công ty thiết kế website Quảng Trị muốn gửi đến bạn. Mong rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều kinh nghiệm hữu ích cho mìn trong quá trình thiết kế website mỹ phẩm nhé.

    Nguồn: tdfoss.vn/tin-tuc/tin-tuc-cong-nghe/kham-pha-mau-sac-trong-thiet-ke-web-o-quang-tri-35.html
     
  2. ishop69

    ishop69 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Màu hồng là màu sắc đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn. Những thứ được làm từ màu hồng thường rất đẹp mắt và thu hút sự chú ý của rất nhiều ánh nhìn đặc biệt là phái nữ và màu này dường như sinh ra để dành riêng cho phái đẹp, đem đến cho người nhìn cảm nhận những gì nhẹ nhàng nhất, bay bổng nhất. Màu hồng luôn mang lại sự bồng bềnh, huyền ảo, đẹp và có thật.
     
Đang tải...