Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 có 2 mặt tiền 160m2 tại Đắk Lắk

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi numbencore89hd, 19/04/2019.

  1. numbencore89hd

    numbencore89hd Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu căn nhà cấp 4 có 2 mặt tiền đường 160m2 tại Buôn Đôn-Đắk Lắk toát lên một nét đẹp nhẹ nhàng và tâm thế trang nhã qua nghệ thuật tạo hình mềm mại của phong cách tân cổ điển. Mỹ thuật ngoại thất đã thắp lên nét đẹp sang trọng và không kém phần duyên dáng để thổi hồn vào kiến trúc một hình mẫu căn nhà vườn cấp 4 ở nông thôn giàu sức sống.

    Tổng quan mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 có 2 mặt tiền 160m2 tại Đắk Lắk

    Nét đẹp chân phương, thiết tha qua tỉ lệ hình khối không gian quen thuộc đã làm lên một kiểu cách cơ cấu mang âm hưởng nghệ thuật truyền thống giàu tính dân gian. Từ hình thức đến nội dung đều đề đạt được những đặc trưng trong cuộc sống ý thức phong phú của người Việt cũng như phát huy được trình độ sáng tạo trong lao động-sản xuất bởi vậy mà nó trở lên gần gũi, yêu dấu và được đại bộ phận nhân dân địa phương đón nhận. Bên cạnh đó, sự tương thông kết nối giữa các công năng ngoại thất với môi trường tự nhiên là tiềm lực trong kiểu cách tạo hình, có giá trị hiện thực cao cả và hình thành lên hệ vành đai thiên nhiên vượng khí để con người được thư thái, nhẹ nhỏm trong khoảng không của chính
    mình.
    [​IMG]
    Xuyên suốt chiều dài mặt đường sảnh hiên, mẫu tòa nhà cấp 4 mái thái 160m2 này đã toát lên được một cảm nhận khoảng không cực kỳ gắn bó, trài dài, các tỉ lệ hình khối biến hóa và đa năng trước các điều kiện tự nhiên. Giữa các bộ phận vai trò ngoại thất tạo được sự gắn kết, bảo đảm tốt công dụng cản năng, che mưa hữu hiệu và bộc lộ được hiệu ứng mỹ thuật trang trí rất giàu cảm xúc. Thêm vào đó, từng khu công dụng đều được chia thành đồng bộ và thống nhất về đường nét trình diễn cũng như vật liệu ngoại thất đã điểm tô nét tươi xinh, rạng rỡ và làm nổi trội lên cái thần thái trịnh trọng, cao sang của công trình.

    Dựa trên những đặc điểm tự nhiên và tâm lý dân tộc, mẫu tòa nhà đẹp mái thái cấp 4 chúng tôi quảng bá trên đây đã cho thấy được các quy chuẩn thiết kế rất cao nhã và gần gũi với bức tranh quê thái bình ở các vùng nông thôn ngoại thành. Nó vừa mang dấu ấn ngôi nhà vườn nghỉ dưỡng vừa quyết đoán được môi trường sống thoải mái, tiện dụng, có giá trị trị thiền định để con người được thảnh thơi và sống an nhiên tự tại.

    Không phô trương cũng không xa hoa, cầu kỳ như villa cổ điển cấp 4 mà nhiều người đã từng phạm phải. Dự án thiết kế nhá vườn cấp 4 nông thôn 160m2 ở Đắk Lắk thoáng nhìn qua thôi củng đủ cho người xem thấy được cái dáng dấp thanh túy, chân chất và bình dị. Tuy kiến trúc có bung ra một vài giải pháp mỹ thuật cách điệu cơ mà nó điểm xuyến thêm nét mới mẻ, tân thời mà trước đó chưa từng có, tạo kiểu cách hiện đại, đáp ứng nhu cầu bố cục có tính nghệ thuật cao nhưng không làm mất đi cái khí chất tự nhiên, nhạy bén vốn có. Tổng quan cấu trúc mẫu căn nhà cấp 4 có 2 mặt tiền 160m2 trên đây đã nói lên được sự hoài mong của đại bộ phận các gia đình thôn dã ngoại thành. Mọi nhu cầu thẩm mỹ và tính năng vận hàng của cấu trúc đáp ứng được toàn bộ các tiêu chuẩn cuộc sống tiện nghi thoải mái, đem lại một môi trường yên ấm, sum vầy và nuôi dưỡng thủy nguyên bền vững theo quãng thời gian.

    Thông tin dữ liệu dự án mẫu thiết kế tòa nhà cấp 4 có 2 mặt phố 160m2 hình dáng đẹp tại Đắk Lắk
    Dự án: nhà vườn 2 mặt tiện có 3 phòng ngủ.
    cấu trúc: căn nhà mái thái nông thôn.
    Chủ đầu cơ: Lâm Văn Hùng.
    Địa chỉ xây dựng: Buôn Đôn-Đắk Lắk.
    tổng diện tích lô đất: 576m2 (18x32m).
    tổng diện tích thiết kế-xây dựng: 160m2.
    Công năng chức năng tiện ích:
    Phòng khách, phòng thờ, 3 phòng ngủ (1 phòng master), phòng ăn +bếp, phòng wc chung.
    Bản vẽ kế hoạch nội thất mẫu căn nhà cấp 4 mái thái có 2 mặt tiền đường 160m2 tại Buôn Đôn- Đắk Lắk

    Mẫu căn nhà cấp 4 có 2 mặt đường 160m2 có sự vận dụng khéo léo và tinh tế các áp điệu pháp cải tạo môi trường theo xu hướng căn nhà vườn sinh thái nên tính hiện thực của nó đón có được thiện cảm của nhiều người dân quê. Bên cạnh đó, hệ cấu trúc hướng ra thiên nhiên một cách chủ động đã đem lại một bầu không khí đoàn viên gia đình thoải mái và xanh mát, có không khí, ánh sáng điều hòa, có gió mát nhẹ phủ rộng và ngập tràn sắc xanh của điền viên sân vườn tươi tắn.

    Đối với những gia đình có nhu cầu 3 phòng ngủ với tiện nghi khép kín thì kế hoạch nội thất mẫu nhà vườn cấp 4 diện tích 160m2 này hoàn toàn thỏa mãn với trang trí nội thất rất tiện lợi. Mọi tình cảm gia đình đều được tề tựu tại trung tâm sinh hoạt chính là phòng ăn và kết nối không gian với phòng khách làm lên một cảm nhận ngôi nhà rộng rãi hơn. Ngoài ra, 3 phòng ngủ đều bộ trí cửa hướng ra môi trường lớn nên giao thông rất linh động, giúp cho việc đi lại thoải mái, dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. thông qua những hình ảnh về trang trí tạo hình và phương án nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp nông thôn của gia đình anh. Lâm Văn Hùng tại Buôn Đôn-Đắk Lắk chúng tôi hi vọng đem lại cho nhiều gia chủ ngoại thành một gợi ý phù hợp với nhu cầu và lô đất để làm tổ ấm bền
    vững cho người yêu dấu.
     
Đang tải...