Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu thiết kế nhà xinh hiện đại mang đậm chất luxury

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi kietpro_90, 10/02/2017.

  1. kietpro_90

    kietpro_90 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Căn nhà xinh được thiết kế theo phong cách biệt thự hiện đại được gia chủ lựa chọn là hoàn toàn hợp lý, thỏa mãn được rất nhiều yếu tố và hơn hết là có thể thu hút được lượng khách lớn đến thuê phòng.

    Nó bao gồm 1 trệt, 5 lầu, phía trên cùng là sân thượng và bên dưới có hầm đậu xe rất tiện lợi. Sân thượng rất thoáng mát, có thể mở thêm quán cafe cũng rất là hút khách. Ta có thể thấy rõ ràng những bảng hiệu quảng cáo có gắn đèn xuất hiện từ cao đến thấp của khối kiến trúc nhằm giúp khách xa gần thấy được, và nó cũng là món trang trí độc đáo làm đẹp cho khách sạn vào buổi ban đêm. Mọi yếu tố như màu sắc, chi tiết, bố cục sở dĩ được làm nổi bật như vậy là do toàn bộ nhà đều được phủ màu trắng. Hiện nay, hầu hết những ai sở hữu nhà ở, công sở, hàng quán kinh doanh ở mặt tiền đường lớn đều rất chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, và ở đây cũng không ngoại lệ. Tuy theo phong cách đơn giản nhưng mọi thứ phải thật hài hòa, cân đối, "vừa đủ để đẹp" theo lời gia chủ mau kien truc nha xinh. Phần lầu xây ban công kính, vách gỗ và tường gạch thô giống như kiến trúc nhà hiện đại. Những cây dừa kiểng đặt xuyên suốt ở phần mặt tiền để tạo thêm mảng xanh cho không gian cũng như là giới thiệu về quê hương xứ dừa với du khách.

    [​IMG]

    Ngoài ra, theo như đã bàn bạc, KTS còn gợi ý thêm 1 phương án mặt tiền khách sạn nữa với gia chủ, đó là đem kính cường lực phủ hết bề mặt của các tầng lầu, không chừa ban công hay gì cả. Tuy có vẻ không được thoải mái nhưng bù lại nét đẹp tinh khôi trong suốt sẽ được phô bày rõ rệt hơn, tầm nhìn cũng mở rộng nhiều hơn.

    Bề mặt không còn phủ kính nên tấm biển hiệu quảng cáo cũng được thiết kế lại sao cho phù hợp. Phần tường chạy dọc căn nhà được chừa hở ở phần sân thượng, nên khu vực sân thượng vô cùng thoáng mát và tầm nhìn bao quát hơn. Theo xu hướng hiện nay, gia chủ nên mở rộng kinh doanh bar-cafe ngay trên sân thượng là rất hợp lý và tăng thêm doanh thu.

    Nhà phố hiện đại là xu hướng thiết kế tại các đô thị hiện nay. Với những đường nét mạnh mẽ kết hợp với chất liệu tạo nên những mẫu nhà xinh có cá tính phù hợp với gia chủ.

    Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Sài Gòn vừa được hoàn thành bởi các KTS Nhà Xinh là một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi và hiện đại dành cho gia đình trẻ. Sử dụng những gam màu tươi sáng, trẻ trung và thanh nhã, kết hợp với nội thất sang trọng, phù hợp với xu hướng, các KTS đã làm nên căn nhà phố đầy thư giãn, phù hợp với gia chủ hiện đại.

    [​IMG]

    Mảng cây xanh rất được chú trọng trong nhà. Mỗi góc đều có những chậu cây hay tiểu cảnh mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên và thanh lọc không khí trong nhà. Giếng trời được thiết kế giữa nhà là kiến trúc đem lại ánh sáng và lưu thông không khí cho toàn căn nhà ống.


    [​IMG]

    Điều đặc biệt, các đường nét và chi tiết trang trí được khéo léo nhấn nhá, không rườm rà mà chỉ vừa đủ để tạo hiệu quả thẩm mỹ cao, sang trọng nhưng không hào nhoáng, đơn giản nhưng lại tinh tế.

    [​IMG]

    Giếng trời bên cạnh cầu thang là một chi tiết đắt giá trong nhà. Không chỉ hỗ trợ ánh sáng tự nhiên mà còn tạo view cho khu vực phòng khách, phòng master và phòng ngủ con trai nhìn ra sân vườn.

    Phòng khách ở tầng lửng tạo ấn tượng cho người nhìn bởi hệ thống cửa kính lớn đón nắng sớm. Căn phòng vì vậy không cần dùng quá nhiều đèn mà vẫn sáng sủa.

    Cấu trúc lệch tầng và tiểu cảnh thông tầng là một sự kết hợp hoàn hảo cho kiến trúc xanh. Vì vậy, mọi không gian trong nhà được kết nối liên hoàn với nhau mà không gặp nhiều trở ngại.

    [​IMG]

    Một góc nhỏ trên gác lửng dung để bố trí bộ sofa vừa đủ gọn để giúp không gian căn nhà thêm gọn gàng, sạch sẽ, tinh tế.


    [​IMG]

    Phòng ăn được bố trí sát với phần thông tầng cả giữa và sau nhà nên luôn có ánh sáng, nhìn thấy màu xanh và quan sát ra tận cửa. KTS bố trí một phía ngồi là băng ghế sát tường, tiết kiệm diện tích nhà, tăng thêm diện tích lưu thông.

    Một phòng ăn luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thoáng đãng hẳn sẽ mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon mỗi ngày.

    Khu vực bếp và phòng ăn nằm ở tầng trệt, thông với sân vườn nên rất thoáng đãng. thiết kế nội thất đẹp với tủ bếp làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt nhám, kết hợp với mảng tường làm từ kính glasskote dễ dàng lau chùi. Quầy bar mini tích hợp bố trí hệ thống đèn treo lạ mắt, tăng khả năng chiếu sáng cho không gian ăn uống.

    [​IMG]

    Ánh sáng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc con người.

    Phòng ngủ master chính là điểm nhấn của cả mẫu thiết kế nhà đẹp này. Một không gian riêng tư hoàn hảo được nhiều ngôn ngữ kiến trúc khác nhau tạo nên, rất sống động và sang trọng. Với đầy đủ tiện nghi, ánh sáng, gia chủ biet thu hien dai 3 tang có thể thư giãn một cách thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Phòng ngủ với gam màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác rộng rãi thông thoáng, mang lại không gian nghỉ ngơi, thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng.

    [​IMG]

    Còn đây là phòng ngủ của ba mẹ gia chủ, nên giường ngủ được thiết kế có độ cao vừa phải, giúp người lớn tuổi lên xuống giường dễ dàng, nội thất được bố trí gọn gàng, ngăn nắp.

    Màu sắc trong căn phòng cũng vô cùng nhẹ nhàng, thư thái, mang lại giấc ngủ ngon cho những người lớn tuổi.

    [​IMG]

    Bức tranh hoa lá, kệ ti vi, một vài vật dụng nội thất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, giúp căn phòng luôn gọn gàng ngăn nắp.

    [​IMG]

    Phòng ngủ với phong cách thiết kế hiện đại luôn xuất hiện trong những không gian thoáng, nếu căn phòng có cửa sổ, hãy tận dụng nguồn ánh sáng từ đó để căn phòng trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

    [​IMG]

    Để có một phòng ngủ đẹp thì bạn cũng nên giảm thiểu tối đa việc trang trí, nên bỏ những vật không cần thiết để giữ cho căn phòng một khoảng trống để tạo cho chủ nhân của căn phòng một sự thư thái tuyệt vời.

    [​IMG]

    Sự thoáng đãng của khu vực ngủ – nghỉ được tạo nên nhờ tính đơn giản trong bài trí và điều kiện tương đối thoải mái về diện tích giúp gia chủ tận hưởng cảm xúc êm đềm, cả trong giấc ngủ lẫn cảm nhận tươi mới khi một ngày bắt đầu, mỗi khi phóng tầm mắt nhìn về phía bình minh…

    [​IMG]

    Gia chủ dành cả một không gian rộng lớn để làm phòng riêng khi nhà có khách quý hoặc bà con dưới quê lền chơi.

    [​IMG]

    Nội thất gọn gàng, tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng, thư thái, ánh sáng từ của sổ vừa đủ mang lại không gian ấm cúng, thoiai3 mái, dễ chìm vào giấc ngủ.

    [​IMG]

    Một phòng nhỏ dùng để làm nơi tập thể dục của các thành viên trong gia đình, nhằm tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, giúp tất cả các thành viên trong gia đình lúc nào cũng tràn trề năng lượng.

    [​IMG]

    Phong tục thờ cúng gia tiên tồn tại trong dân gian Việt Nam bao đời nay. Đây là nơi con cháu tỏ lòng hiếu thảo của mình với người đã khuất và mang lại niềm tin, chỗ dựa giúp con cháu đủ sức vươn lên trong xã hội. Không gian thờ cúng luôn mang ý nghĩa tâm linh và giáo dục truyền thống đối với các thành viên trong gia đình. Vì thế mà việc thiết kế nội thất phòng thờ được đại đa số gia chủ quan tâm.

    [​IMG]

    Sân vườn là nơi thể hiện tinh thần trong phong cách sống của gia chủ mau nha xinh. Việc bố trí hệ thống ghế ngồi hợp lý tạo ra không gian lý tưởng cho cả nhà sinh hoạt cùng nhau vào những buổi trà chiều hay tiệc nướng sum vầy, ấm áp. Các chi tiết nhỏ như chậu cây hay hệ thống đèn chiếu sáng đều được chuyên gia thiết kế nội thất đẹp rất tỉ mỉ và tinh tế.

    [​IMG]

    Cuộc sống đô thị với kẹt xe, ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn, không gian sinh hoạt chật hẹp… khiến ai cũng mong muốn được trở về và hòa mình vào giữa thiên nhiên.

    [​IMG]

    Bằng lối thiết kế thông minh và sáng tạo, mẫu thiết kế nhà đẹp thật sự trở thành một không gian mà bất cứ ai cũng phải mơ ước.

    [​IMG]

    Kính gửi Quý khách hàng !

    Hiện nay, nhiều công ty đang sử dụng trái phép tên thương hiệu công ty Nhà Xinh - Trong lĩnh vực Kiến Trúc Nội Thất nhằm mục đích gây nhầm lẫn cho khách hàng khi có nhu cầu thiết kế - thi công xây dựng gây ảnh hưởng đến thương hiệu Công Ty Nhà Xinh cũng như quyền lợi của khách hàng. Kính mong quý khách hàng lưu ý để tránh nhầm lẫn.

    Công Ty Nhà Xinh - là thương hiệu hàng đầu về thiết kế thi công nhà ở cao cấp tại Việt Nam.

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH

    Hotline : 0909 452 109
    Email : 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM
    Website : nhaxinhsaigon.com | nhaxinhcenter.com
    Facebook: facebook.com/thietkenhaxinhsaigon
     
  2. Ho60193

    Ho60193 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin hàng loạt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp kinh doanh càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...