Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu trang phục bác sĩ thiết kế độc quyền, thời trang, chuyên nghiệp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 10/05/2019.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Khi cuộc sống ngày càng nâng cao, con người quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Từ đó ngày càng có nhiều cơ sở y tế, phòng khám chữa bệnh được thành lập. Để khẳng định tên tuổi ngoài việc nâng cao tay nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại; các bệnh viện, phòng khám cũng đẩy mạnh thương hiệu bằng cách đặt may đồng phục cho các khoa, đặc biệt là đồng phục bác sĩ.
    [​IMG]
    - Mẫu áo blouse bác sĩ của VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây vẫn giữ form dáng chuẩn Y tế với kiểu cổ bẻ danton, 2 túi bên thân áo, phong cách lịch sự, nhanh gọn, trẻ trung.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế lần này chính là chi tiết phối viền màu tại cổ, dù không đáng kể nhưng cũng đủ để tạo điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn và đủ để đưa thiết kế trở nên phong cách và thời trang hơn.
    [​IMG]
    - Tay áo dáng suông thẳng, độ rộng vừa phải, rất thoải mái khi mặc, không kích phần vai mỗi khi vận động.
    - Thiết kế sáng tạo, đường may tỉ mỉ, cầu kì kết hợp với bàn tay của những thợ cắt may lành nghề đã tạo nên chất lượng của những sản phẩm cao cấp.

    [​IMG]
    - Được lựa chọn kĩ càng qua nhiều khâu tuyển chọn chất lượng, đồng phục bác sỹ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại với làn da, vô cùng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt không bị bó dính sau khi hoạt động nhiều, giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người mặc. Đặc biệt có khả năng đàn hồi tốt, chống nhăn và không xù, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Bề mặt vải vô cùng sáng bóng, tự nhiên, trơn mịn và an toàn cho da.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...