Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu xe đạp dành cho dân văn phòng giá rẻ

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi hoang509, 08/01/2018.

  1. hoang509

    hoang509 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, việc lựa chọn phương tiện cho dân văn phòng không còn bó hẹp ở các phương tiện cá nhân như ô tô và xe máy, họ dường như mong muốn sử dụng những phương tiện thân thiện với môi trường hơn như xe đạp và xe công cộng. ( Dịch vụ làm video quảng cáo facebook )

    Với những phương tiện này, họ có thể dễ dàng di chuyển trên đường đô thị đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hiện nay xu hướng đi xe đạp không những phổ biến trong giới trẻ, chúng còn phổ biến tới dân văn phòng, và việc sử dụng xe đạp đến cơ quan, công ty không còn là điều xa lạ nữa. Xe đạp dành cho dân văn phòng không bó hẹp trong một khuôn khổ nhất định nào, chúng chỉ cần đáp ứng được sở thích cá nhân cũng như có thể di chuyển an toàn là có thể đạt được những tiêu chí mà họ cần, dưới đây là một vài mẫu xe đạp gợi ý bạn có thể lựa chọn khi đi làm.

    Xe đạp gấp Audi Navigate 5 GRY-WHT 8 Speed Giá bán: 7.899.000 VNĐ

    Đại diện đầu tiên đến từ dòng xe đạp gấp, dường như người ta biết đến xe đạp gấp thông qua việc sử dụng chúng khi đi dạo, đi du lịch do chúng có thể linh hoạt thay đổi kích thước, tuy vậy chúng cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho dân văn phòng. Xe đạp gấp thông thường có kích thước bánh rất nhỏ nên chúng khó di chuyển với vận tốc cao, với những ai thích sự nhẹ nhàng, nổi bật, cá tính và thích thong dong trên những đoạn đường đi làm có thể chọn mẫu xe đạp gấp Audi Navigate 5 GRY-WHT 8 Speed.

    [​IMG]
    Đặc điểm nổi bật của xe đạp gấp Audi Navigate 5 GRY-WHT 8 Speed đó chính là tính linh hoạt của chúng, bạn có thể sử dụng xong và gấp lại khi cần thiết, chúng chỉ chiếm một diện tích khá nhỏ, ngoài ra với bộ truyền động Shimano có độ bền bỉ cao, chúng có thể di chuyển nhẹ nhàng êm ái và đạp nhẹ nhàng. Với vẻ bề ngoài mang đậm phong cách thể thao cá tính, Audi Navigate 5 GRY-WHT 8 Speed thích hợp cho cả nam và nữ ở độ tuổi trẻ trung năng động.

    Đặc biệt với kích thước bánh xe lên đến 20 inch (kích thước bánh lớn so với xe đạp gấp) chúng sẽ giúp bạn cải thiện được vận tốc một cách tối đa, kèm theo đó là màu sơn xám trắng tinh tế, tao nhã, cùng yên xe được thiết kế vút nhọn với độ mềm vừa phải, nhất định sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

    Xe đạp thể thao GIANT ESCAPE CITY 2 2018 Giá bán: 9.499.000 VNĐ

    Gợi ý tiếp theo trong danh sách xe đạp dành cho văn phòng chính là dòng xe đạp thể thao GIANT ESCAPE CITY 2 2018, đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất hiện nay và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Chỉ với gia bán 9.499.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp thể thao cá tính, bền bỉ khi được trang bị bộ phụ kiện từ Giant (tay lái Giant Connect Low-rise, cố lái và cốt yên Giant Sport, sử dụng yên xe đạp Giant Contact Comfort Upright , bàn đạp Giant Sport...).

    [​IMG]

    Ngoài ra khung xe đạp được sử dụng chất liệu nhôm ALUXX cao cấp có khả năng chịu lực và chống chịu bào mòn cũng như mang đến độ nhẹ vừa phải, giúp xe đạp của bạn có thể chạy ổn định và chắc chắn. Xe đạp thể thao GIANT ESCAPE CITY 2 2018 với 2 size S và M phù hợp với thể trạng của người Việt, chúng còn trang bị thêm baga sau có thể chở thêm vật dụng hoặc thêm một người nữa, và hoàn toàn thích hợp khi sử dụng với mục đích đi làm. Xe đạp thể thao GIANT ESCAPE CITY 2 2018 phù hợp với nhiều loại địa hình trong đó có đường đô thị, xe có thể đạt được vận tốc cao mà không tốn quá nhiều sức. ( Dịch vụ làm clip ngắn )

    Xe đạp địa hình Vibra Aversa 600 White 2017 Giá bán: 2.399.000 VNĐ

    Với mức giá rẻ hơn bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe đạp địa hình Vibra Aversa 600 White 2017 để đi làm và di chuyển với nhiều mục đích khác. Tuy chúng là xe đạp địa hình tuy nhiên lại không dành cho các VĐV chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp nên chúng khá nhẹ, đạp không quá nặng nề nên có thể sử dụng trong các con đường đô thị.

    [​IMG]

    Vibra Aversa 600 White 2017 mang kiểu dáng thể thao và thời trang, giúp người đạp xe đạp thể hiện được cá tính riêng của mình. Xe có bộ chuyển tốc Vibra 21 tốc độ giúp bạn có thể linh hoạt trong các địa hình, bên cạnh đó còn tích hợp phuộc lò xo giảm xóc mang lại cảm giác di chuyển êm ái phù hợp cho đối tượng văn phòng. Ngoài ra xe cũng được trang bị những linh kiện cần thiết như chân chống, đèn phản quang... có thể hỗ trợ tốt khi bạn dừng lại đậu/đỗ khi cần thiết cũng như có thể đi về đêm.

    Xe đạp thể thao GIANT 2018 INEED LATTE Giá bán: 7.600.000 VNĐ

    Với các bạn nữ muốn sử dụng xe đạp khi đi làm có thể lựa chọn mẫu xe đạp đạp thể thao GIANT 2018 INEED LATTE. Xe được thiết kế với đường nét mềm mại, quyến rũ và được trang bị thêm giỏ xe, chắn bùn, chân chống, cốc để bình nước... làm tăng thêm tính tiện nghi cho người sử dụng. Vì là xe đạp thể thao nên GIANT 2018 INEED LATTE cũng được trang bị bộ truyền động Shimano cao cấp giúp các bạn gái có thể linh hoạt điều chỉnh khi vượt các loại địa hình và đạp xe không tốn nhiều sức.

    [​IMG]

    Xe mang hai màu vàng chanh và trắng, hai màu này hiện đang là những màu được thịnh hành và là màu sắc ưa thích của các bạn nữ trẻ trung năng động. Với giá bán phù hợp chỉ 7.600.000 VNĐ, GIANT 2018 INEED LATTE rất vừa túi tiền với những bạn trẻ văn phòng.

    Xe đạp đua TRINX TEMPO1.0 2017 Giá bán: 4.599.000 VNĐ

    [​IMG]
    Trong trường hợp bạn muốn nhanh chóng di chuyển qua đám đông và yêu thích sử dụng xe đạp với vận tốc cao, hãy thử trải nghiệm xe đạp đua TRINX TEMPO1.0 2017. Với thiết kế mạnh mẽ và nổi bật, TRINX TEMPO1.0 2017 đang trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho những ngưởi đam mê xe đạp đua trong đó có giới văn phòng.
     
  2. sujjt2basa2ej

    sujjt2basa2ej Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bạn!
     
Đang tải...