Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Maurizio Sarri tuyên bố rời Napoli

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 21/05/2018.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    HLV Maurizio Sarri đã khiến các tin đồn về tương lai của ông bùng phát trở lại sau khi tuyên bố chia tay Napoli cũng như Serie A.
    Maurizio Sarri được đồn đoán với Chelsea trong thời gian dài vừa qua. Trong tuần qua, nhiều thông tin bất ngờ cho rằng Sarri đã quyết định lật kèo với The Blues để ở lại Napoli.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, diễn biến thực tế diễn ra hoàn toàn ngược lại. Sau trận đấu hạ màn Serie A đêm qua, báo keo nha cai Sarri đã nói lời chia tay Napoli. HLV người Italia cũng nhấn mạnh ông sẽ rời luôn khỏi Serie A vì tình cảm sâu đậm với Napoli.
    Sarri nói trên kqbd 7m: “Trong cuộc sống, mọi thứ đều phải đi đến điểm kết thúc. Đôi khi, câu chuyện khép lại đúng thời điểm sẽ tốt hơn với mọi người”.
    “Khi tôi đến, Napoli kém đội đầu bảng đến 24 điểm. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ kém họ 4 điểm. Chúng tôi không đạt được mục tiêu cao nhất nhưng đã có hành trình tuyệt vời cùng nhau”.
    “Ngày mai tôi sẽ nói chuyện với gia đình về quyết định của mình. Chủ tịch CLB cần đưa ra phản ứng nhanh chóng. Tôi không nghĩ tôi có thể đến 1 CLB khác của Italia ngay lúc này, bởi lẽ tình cảm của tôi với Napoli vẫn còn rất nhiều”.
    Trong khi đó, chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis cũng thừa nhận khả năng Sarri ra đi. Ông nói: “Sarri sẽ ở lại? Tôi không biết nữa, thời gian sẽ đưa ra câu trả lời”.
    Nguồn: bongdaso
     
Đang tải...