Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

May áo thun chuyên nghiệp cung cấp sỉ lẻ

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi levandat2098, 16/08/2018.

  1. levandat2098

    levandat2098 Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kinh tế xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu về thời trang ngày một tăng cao. Xét riêng về mặt hàng như áo thun, những năm gần đây luôn phải cải tiến để đáp ứng yêu cầu cao của người mặc, bên cạnh những mặt hàng nhập khẩu thì công ty thời trang nói chung và xưởng may áo thun nói riêng luôn phải cải tiến công nghệ để đem đến cho người tiêu dùng những chiếc áo thun tốt nhất.


    >>> Tham khảo sản phẩm đồng phục công nhân thực phẩm tiêu chuẩn




    Xưởng may gia công của chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng áo thun trên toàn quốc sẽ đem đến cho bạn sản phẩm tốt với thiết kế đẹp mắt, chất liệu vải tốt, kỹ thuật may chắc chắn.


    Bên cạnh việc cung cấp cho bạn mặt hàng áo thun tốt để kinh doanh, công ty chúng tôi còn hỗ trợ giúp bạn những khâu thiêt yếu để kinh doanh thuận lơi như : tư vấn giúp bạn chọn chiến lược bán hàng đem lại lợi nhuận cao, cập nhật nhanh những mẫu mã mới nhất để bạn có nguồn áo thun đang được ưa chuộng, xưởng may áo thun luôn chấp nhận đổi trả với hàng lỗi, nhận may áo thun thiết kế riêng để bạn có nguồn áo thun độc lạ để kinh doanh, ...


    xuong may ao thun


    Xưởng may áo thun của chúng tôi không phải chỉ cung cấp cho những đơn hàng lớn mà còn phân phối lẻ với số lượng ít cho người tiêu dùng, người kinh doanh online, buôn bán nhỏ. Vậy nên dù bạn cần áo thun với số lượng nhiều hay ít thì cũng đừng ngại liên hệ với chúng tôi.


    >>> Tham khảo thêm địa chỉ băng báo cáp ngầm chính hãng uy tín



    Những mặt hàng áo thun sỉ và lẻ của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, chất liệu vải được chọn lọc kỹ lưỡng an toàn cho da, không chứa chất độc hại gây kích ứng da, màu sắc bền đẹp, không mất màu trong quá trình giặt.


    Quy trình đặt may của xưởng may áo thun của chúng tôi rất đơn giản và nhanh chóng : đầu tiên bạn tiến hành chọn mẫu hoặc gửi mẫu thiết kế riêng, chốt số lượng đặt may, chọn chất liệu vải (chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn nên chọn chất liệu nào thì tốt và phù hợp với kiểu mẫu bạn đưa ra), chúng tôi sẽ tiến hành may thử mẫu để gửi bạn kiểm tra, nếu bạn chấp nhận chúng tôi mới tiến hành may đủ số lượng theo đơn đặt hàng của bạn.


    Với những đơn hàng số lượng ít thì thời gian để nhận được hàng khoản 2-3 ngày, còn với những đơn hàng lớn thì cũng chỉ nhiều nhất là 1 tuần – 10 ngày bạn sẽ nhận được. Xưởng may áo thun của chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để bạn có nguồn hàng chất lượng tốt với giá rẻ trong thời gian ngắn nhất để kinh doanh.

    >>> Tham khảo sản phẩm găng tay bảo hộ chịu nhiệt uy tín chất lượng
     
Đang tải...