Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

May áo thun đồng phục Giá Rẻ, Đẹp, Chất Lượng cao

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 20/01/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đến với công sở, ngoài những chiếc áo sơ mi lịch lãm thì áo phông cũng được xem là một trong những trang phục được yêu thích bởi tính ứng dụng cũng như vẻ đẹp đơn giản đến kinh điển của chúng. Nó luôn được xem như một chủ đề thú vị trong thế giới thời trang bởi chúng có thể mặc theo vô vàn phong cách, từ cổ điển đến hiện đại, và tuyệt vời nhất là lúc nào cũng khiến người diện rạng rỡ, trẻ trung và năng động. Hiểu được điều này VIỆT ĐỒNG PHUC đã mang tới cho các Doanh nghiệp những sản phẩm đồng phục áo phông Công ty với phong cách thời trang độc đáo nhất hiện nay.
    [​IMG]

    - Đồng phục áo phông công ty của VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế cực kỳ đơn giản với kiểu cổ bẻ cổ điển mang lại nét lịch lãm, thanh lịch nay càng trẻ trung và hiện đại hơn khi được phối màu sắc ca rô nổi bật và thu hút, mang lại những thiết kế mới lạ cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Cổ tay áo được bao viền 2 lớp với 2 đường may, co giãn tối ưu, chắc chắn, gia tăng thêm độ bền, mặc lên vẫn giữ được dáng áo, không lo biến dạng, tuột chỉ sau khi giặt.

    - Đường may tỉ mỉ, tinh tế, chú trọng tới từng đường nét dù nhỏ nhất của sản phẩm, thiết kế phù hợp với dáng người châu Á. Cúc áo khác màu được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Trên nền chất liệu mềm mại, chiếc áo được may bo trên, hơi suông ở eo và gấu áo, tôn lên vẻ đẹp của hình thể của người mặc, đồng thời tạo độ thoải mái cho eo và bụng – những bộ phận thường xuyên “phải” vận động trên cơ thể. Ngoài ra, thiết kế tay ngắn cũng là đặc điểm nhằm tạo độ khô thoáng và dễ chịu cho cơ thể, đặc biệt trong những ngày thời tiết có nhiệt độ cao.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo phông công ty với những đường may đẹp, tinh tế cùng chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát và co giãn tốt, giúp cho nhân viên của bạn có thể thoải vận động suốt ngày mà vẫn tự tin, năng động và đầy cá tính. Hãy xây dựng hình ảnh thương hiệu bạn từ những chi tiết nhỏ này nhé.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email:dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Đang tải...