Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy bộ đàm kenwood tk 2000 tại Hòa Bình

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi hatiensinh555, 30/03/2016.

  1. hatiensinh555

    hatiensinh555 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy bộ đàm kenwood tk 2000



    Máy bộđàm kenwood tk 2000 là dòng máy trung cấp của hãng Kenwood, dòng máy này đã được sử dụng và người tiêu dùng công nhận về chất lượng của nó.

    Ngày nay, Máy bộ đàm là phương tiện thông tin đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm nhất để cùng một lúc liên lạc với một hoặc một nhóm nhân viên , hoặc giữa các nhân viên có thể luôn giữ liên lạc để hỗ trợ lẫn nhau khi có việc cần thiết.

    Máy bộ đàm kenwood TK 2000:

    Là dòng máy vô cùng dễ dàn sử dụng và vận hành, có thân hình cứng rắn và chịu nước rất tốt. Với tính năng bền bỉ dòng máy được sử dụng nhiều trong lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, bảo vệ và sử dụng nhiều hơn trong công trình xây dựng.

    Mỏng hơn và nhẹ hơn, máy bộ đàm kenwood TK 2000 có thiết kế lý tưởng để có thể gắn trên một dây đeo hoặc thậm chí rơi vào túi áo khoác. Thiết kế mỏng gọn gàng trong tay của bạn và nó chỉ nặng 203g với pin bộ đàm kenwoodTk 2000 sử dụng pin Lion ( có thể sạc nhồi ).

    Thích ứng với mọi môi trường bụi và nước:

    TK-2000 được nghiên cứu thiết kế hoàn chỉnh để có thể hoạt động tốt ở môi trường trong mọi thời tiết. Nó đáp ứng hoặc vượt quá bụi và sự xâm nhập nước tiêu chuẩn IP54 nghiêm ngặt cũng như sự MIL-STD 810 C, D, E, F & G tiêu chuẩn môi trường.

    Máy bộ đàm kenwood tk 2000được phân phối tại công tyTNHH THIẾT BỊ ĐO ĐẠC ĐỊA LONG – là đại lý ủy quyền của hangKenwood, Icom, Motorola áp dụng những lợi thế của nhà sản xuất chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn cao và giá cả cạnh trạnh.




     
    Chỉnh sửa cuối: 24/12/2016
Đang tải...