Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy bơm chìm Tsurumi và cách vận hành hiệu quả an toàn

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi sam1sam, 19/09/2018.

  1. sam1sam

    sam1sam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong cuộc sống ngày nay vấn đề thoát nước và xử lí nước thải là rất cần thiết trong việc duy trì sự thoải mái trong cuộc sống của con người, bảo vệ sự sạch sẽ của nguồn nước, xử lý nước thải là một vấn đề vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay, các dòng máy bơm công nghiệp đang ngày càng được sử dụng phổ biến trở thành công cụ đắc lực cho con người. Lợi ích mà máy bơm công nghiệp mang lại là không thể phủ nhận. Máy bơm nước thải Tsurumi là hãng máy bơm nước thải chuyên dụng nhất sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha. Máy bơm 3 pha công suất tương đối lớn thường được dùng trong công nghiệp, xử lý nước thải trong các nhà máy xí nghiệp sản xuất,… Máy bơm nước thải 1 pha thì được dung chủ yếu trong các hộ gia đình. Máy bơm nước tsurumi góp phần hiện đại hóa bằng cách cung cấp các sản phẩm máy bơm được thiết kế với các công dụng phù hợp trong từng điều kiện hoạt động.

    Qua bài viết dưới đây điện máy Hạnh Cường xin gửi đến các bạn một số thông tin về một số dòng máy bơm nước thải của tsurumi và một số ưu ý để vận hành máy bơm nước thải Tsurumi một cách hiệu quả nhất.

    - Bơm nước thải cầm tay chìm: sử dụng điện 1 pha, ưu điểm nổi bật là có thể hoạt động ở mực nước thấp trong thời gian dài liên tục. Độ bền tương đương với các dòng máy ba pha.

    - Bơm nước thải thả chìm KTZ sử dụng điện ba pha, cánh bơm bằng gang nên chịu được các điều kiện trong ngành xây dựng, thiết kế mỏng cho phép máy bơm đặt được trong không gian nhỏ, đảm bảo động cơ hoạt động hiệu quả.

    - Bơm nước thải KRS Tsurumi sử dụng điện bap ha cánh bơm có lượng gang cao hơn, nó tiêu thụ năng lượng ít hơn so với tiêu chuẩn, độ bền cao, chịu được điều kiện hoạt động khắt khe nhất.

    - Bơm nước thải LH: điện 3 pha, bơm đầu sắt, trụ bơm mỏng, nó được sử dụng trong giếng sâu, thiết kế với dòng nước chảy qua làm mát động cơ cho phép bơm có thể hoặt động liên tục ở mực nước thấp.


    [​IMG]

    Các dòng máy bơm Tsurumi


    Nhưng đi kèm với lợi ích thì máy bơm luôn cần được bảo quản đúng cách. Trong quá trình hoạt động luôn làm cho chiếc máy bị hao mòn xảy ra những hỏng hóc làm giảm hiệu suất vận hành của máy bơm.

    - Trước tiên, khi mua một chiếc máy bơm bạn cần chú ý đến quá trình lắp ráp nó sao cho đúng cách. Trước khi lắp đặt cần đọc kỹ hướng dẫn đi kèm bên trong máy. Nên lắp máy bơm gần địa điểm có nguồn nước, cố định máy bơm và kiểm tra các đường ống.

    - Ống xả: lắp van tiết lưu và van kiểm tra, đồng hồ đo áp suất ống xả. Mỗi thiết bị đều có chức năng riêng giúp bạn kiểm tra quá trình vận hành nguồn nước có bị tắc nghẽn hay không, ngăn nước chảy ngược lại vào cánh bơm và điều tiết dòng chảy, đo áp suất ở máy bơm.

    - Đầu hút: không bị gấp khúc hay thay đổi hướng đột ngột, cần lắp thêm vành đệm để tránh trình trạng nước bị rò rỉ do không chịu được áp lực.

    - Mối nối điện: mối nối điện phải đảm bảo không bị tuột ra trong quá trình hoạt động, hạn chế tối đa các mối nối, kiểm tra hệ thống dây dẫn điện để đảm bảo không bị hở điện, trước khi sửa chữa bảo hành máy cần ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn.

    - Vận hành: trong khi máy bơm vận hành chú ý theo dõi xem có hiện tượng bất thường xảy ra không để khắc phục sự cố sớm nhất có thể. Nếu bơm phát ra tiếng ồn lớn hoặc có mùi lạ cần ngắt nguồn điện và liên hệ với nhà cung cấp. Không được để bơm chạy khô khi không có nguồn nước và trong môi trường có quá nhiều rác thải bởi dễ dẫn đến tắc bộ lọc

    - Bảo dưỡng: thay thế những phụ kiện quá cũ hay hỏng hóc để đảm bảo máy bơm luôn hoạt động tốt nhất.
     
Đang tải...