Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MÁY BƠM NƯỚC CHO HỒ BƠI

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 15/10/2017.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    MÁY BƠM NƯỚC CHO HỒ BƠI
    Mỗi khi mùa hè đến, với nhiệt độ oi bức, và nắng nóng. Điều này khiến cho nguồn nước bể bơi luôn bị cạn kiệt. Chính vì thế, chúng ta nên cần sắm cho mình thiết bị. Đó là máy bơm nước cho hồ bơi, được xem là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống bể bơi nào. Để có thể lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp với điều kiện kinh tế, và phù hợp. Thì chúng ta nên hiểu rõ cách hoạt động của nó như thế nào.

    [​IMG]

    Thiết bị máy bơm nước làm sạch hồ bơi của chúng tôi có những ưu điểm sau đây. Chúng có cấu tạo rất là chắc chắn, độ chống thống nước cực kì cao. Thân bơm thì được làm từ chất liệu Polymer và gia cố bằng sợi thủy tinh. Động cơ chạy rất êm mà không phát ra tiếng ồn nào. Có nhiều cỡ công suất từ 0.5 HP đến 3 HP, tùy thuộc vào máy một pha hay ba pha.

    [​IMG]

    Máy bơm nước dành cho bể bơi, đóng một vai trò rất quan trọng. Trong việc giữ gìn cho bể bơi của bạn có lượng nước tốt. Và còn khiến cho hồ bơi hoạt động một chu kỳ liên tục. Thông qua hệ thống xử lý hóa học và lọc khi cần thiết. Hơn nữa, việc lựa chọn máy bơm sao cho phù hợp là điều rất cần thiết. Nếu bể bơi nhà bạn nhỏ, nhưng máy lại lớn sẽ chiếm rất nhiều diện tích, và ngược lại.

    [​IMG]

    Qua nhiều năm phát triển và xây dựng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ nhiệt tình. Công ty ECOTECHPOOL chúng tôi, ngoài việc cung cấp. Máy bơm nước cho hồ bơi ra, chúng tôi còn có các thiết bị bể bơi khác. Bao gồm, gạch ốp lát, dụng cụ vệ sinh, v..v.. Chất lượng hoàn hảo, giá thành phải chăng. Hãy đặt mua ngay khi có thể nhé.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ BÀN CHẢI CHÀ HỒ BƠI/ BÌNH LỌC CÁT ASTRAL

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123A, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 203.474.239, NH Á Châu – Hồ Chí Minh
    Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
Đang tải...