Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy cắt nhôm 2 đầu có những ưu điểm gì

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi spro143, 21/05/2019.

  1. spro143

    spro143 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy cắt nhôm 2 đầu là thiết bị không thể thiếu được trong mỗi xưởng sản xuất cửa nhôm chuyên nghiệp. Bởi các tính năng ưu việt của nó, Các xưởng sản xuất muốn cắt một loạt sản phẩm, tiết kiệm thời gian, nhân công làm việc mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm có độ chính xác cao và giá trị thẩm mỹ tốt thì máy cắt nhôm là không thể thiếu được.

    [​IMG]

    Vậy máy cắt nhôm 2 đầu có những đặc điểm, ưu điểm nào vượt trội?

    - Máy cắt nhôm 2 đầu có 2 đầu cắt cùng lúc nên tiết kiệm thời gian rất nhiều, người thợ chỉ cần đặt thanh nhôm lên, căn chỉnh cho đúng kích thước cần cắt và bắt đầu cắt. không phải đảo đầu mỗi khi cắt như máy cắt nhôm 1 đầu nên rất tiết kiệm được thời gian hơn nhiều so với sử dụng máy cắt thô sơ.
    – Độ chính xác tuyệt đối với sai số cực thấp gần như không có. Nên tốc độ cắt rất nhanh, cho ra sản phẩm hàng loạt, đảm bảo tiến độ giao hàng.
    – Với thao tác điều khiển nút bấm, không phải tiếp xúc với lưỡi dao, có chụp bảo vệ đảm bảo an toàn cho người thợ sử dụng.
    – Năng suất cao do sử dụng động cơ và lưỡi cắt lớn, cho phép hoạt động liên tục với cường độ cao và đáng tin cậy hơn, không lo dán đoạn trong việc sản xuất.
    – Với thao tác điều khiển nút bấm, không phải tiếp xúc với lưỡi dao, có nắp chụp bảo vệ đảm bảo an toàn cho người thợ sử dụng không bị bụi nhôm bắn vào người trong quá trình vận hành máy cắt nhôm.
    - Thiết kế với bảng điều khiển rời, có thể di chuyển qua lại, rất dễ dàng cho người vận hành.

    [​IMG]

    Với những ưu điểm vượt trội của máy cắt nhôm nên nhu cầu mua máy cắt rất lớn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy cắt nhôm 2 đầu với đa dạng mẫu mã, chủng loại, giá thành,...nắm bắt tâm lý của người mua hàng, có một số đơn vị cung cấp thiết bị không rõ nguồn gốc xuất xứ, chủng loại, cung cấp hàng cũ sơn sửa, hoặc hàng dựng tại việt nam dán tem, nhãn các hãng sản xuất ngoại có thương hiệu và uy tín nhằm tối đa hóa lợi nhuận, vì vây các bạn cần chú ý cần thận để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

    [​IMG]

    Máy cửa nhôm Carewin tự hào là đơn vị cung cấp máy cửa nhôm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đã và đang cung cấp cho hàng trăm đối tác, đơn vị sản xuất cửa nhôm chuyên nghiệp trong thời gian vừa qua.

    Sản phẩm tại máy cửa nhôm Carewin luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và bảo hành lên tới 24 tháng trở lên, vận chuyển lắp đặt miễn phí cho khách hàng toàn quốc nên các bạn có thể an tâm đặt niềm tin vào sản phẩm của chúng tôi và lựa chọn Carewin là đơn vị cung cấp máy cho bạn, đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển.
    Liên hệ: 0393663661
    Website: carewin.vn
    Đc: 1669 Nguyễn Duy Trinh, Phường Trường Thạnh, Quận 9, HCM
     
Đang tải...