Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy cắt rãnh tường - khái niệm và phân loại

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi sam1sam, 14/08/2018.

  1. sam1sam

    sam1sam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy cắt rãnh tường là dòng máy cắt mới được phát triển thời gian gần đây, giúp cho việc hoàn thiện công trình một cách nhanh gọn, ít tốn công, ít đụng chạm tới kết cấu đã thi công. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt rãnh tường nhưng tựu chung lại được phân loại thành các máy với khả năng cắt tối đa bao nhiêu lưỡi ví dụ: Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi, Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi, Máy cắt rãnh tường 7 lưỡi. Với bài viết sau đây điện máy Hạnh Cường sẽ giới thiệu đến các bạn những kiến thức cơ bản về dòng máy được ứng dụng khá nhiều trong thi công xây dựng này.

    [​IMG]

    1. Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi:

    [​IMG]

    Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi là dòng máy cắt rãnh tường gắn tối đa được 2 lưỡi cắt, độ rộng của 2 đường cắt có thể điều chỉnh được bằng cách đảo thứ tự lưỡi và các long đen đệm. Sau quá trình cắt người sử dụng phải dùng đục để đục phần lõi để tạo thành rãnh như ý muốn và hoàn thiện sao cho thẩm mỹ nhất. Loại máy này thường phải sử dụng kèm máy hút bụi để giảm bụi và ảnh hưởng tới thợ thi công.

    Đánh giá: Sử dụng máy loại này tiết kiệm khá nhiều thời gian so với phương pháp thi công truyền thống là dùng đục, tuy nhiên lại phải trang bị thêm máy hút bụi nên khá cồng kềnh.

    2. Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi:



    [​IMG]



    Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi là dòng máy gắn tối đa được 5 lưỡi cắt trên cùng 1 trục, một phiên bản cao cấp hơn của máy cắt 2 lưỡi, đồng thời có nhiều tùy chọn là cắt khô và cắt nước. Nếu cắt khô thì người sử dụng vẫn phải trang bị thêm máy hút bị đi kèm để giảm bụi và bảo vệ sức khỏe thợ thi công. Nếu cắt ướt thì lựa chọn các dòng máy có sẵn bơm nước mini đi kèm, nước sẽ được bơm tưới trực tiếp vào lưỡi cắt làm giảm nhiệt độ sản sinh, bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của đĩa cắt.

    Đánh giá: Sử dụng loại máy cắt 5 lưỡi này còn giảm thời gian thi công và công thợ nhiều hơn nữa so với các phương pháp trước, vì chỉ cần 1 đường cắt đã tạo thành rãnh hoàn thiện, với tốc độ cắt trung bình (Các máy công suất 4800W khoảng 4m/phút) tuy nhiên vì máy sử dụng tới 5 lưỡi cắt cùng lúc nên chi phí cho việc thay đĩa cắt sẽ lớn hơn, đồng thời dùng nước làm mát khi cắt nên khu vực thi công sẽ bẩn hơn. Tùy vào mục đích, phạm vi, yêu cầu công việc mà người sử dụng lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

    3. Máy cắt rãnh tường 7 lưỡi:

    [​IMG]



    Tương tự như dòng máy cắt 5 lưỡi, máy được bố trí tối đa 7 lưỡi cắt trên một trục, mục tiêu duy nhất của máy chỉ là để mở rộng hơn nữa kích thước của đường cắt cho các công việc yêu cầu lớn hơn. Ngoài ra không có gì khác so với máy cắt 5 lưỡi.
     
Đang tải...