Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy chấm công kiểm soát cửa ra vào dành cho văn phòng

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi thungrac2308, 24/03/2016.

  1. thungrac2308

    thungrac2308 Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Máy chấm công kiểm soát cửa ra vào dành cho văn phòng

    Các vấn đề về an ninh và tự động hoá ngày càng được các doanh nghiệp coi trọng hơn. “Hệ thống chấm công kiêm kiểm soát ra vào bằng thẻ hoặc vân tay” mang lại cho doanh nghiệp một giải pháp hiện đại, toàn diện phục vụ các mục đích như tự động hóa nghiệp vụ chấm công - kiểm soát ra vào, giám sát kỷ luật giờ giấc, tính lương, và hơn hết là tạo dựng cho văn phòng của bạn một hình ảnh hiện đại và chuyên nghiệp hơn đối với khách tham quan.
    Nguyên tắc hoạt động

    Đối với mỗi cửa ra vào sẽ được gắn một hệ thống khoá điện từ (electromagnetic) hay với 1 thiết bị máy chấm công có tính năng kiểm soát hoặc hai đầu đọc (một đầu đọc vào, một đầu đọc ra) dùng thẻ hoặc vân tay, cũng có thể sử dụng thiết bị nhận dạng gương mặt. Để tiết kiệm chi phí, có thể dùng nút Exit bên trong thay vì đầu đọc ra.
    Máy chấm công tại các cửa ra/vào sẽ được kết nối với máy tính và dữ liệu từ đầu đọc được truyền về phần mềm kiểm soát trên máy tính của người quản lý.
    Mỗi nhân viên có một mã số nhân viên duy nhất, được đăng ký dấu vân tay của mình hoặc đăng kí thẻ ID (proximity- thẻ cảm ứng) tương ứng với mã số của từng người. Ở một số công ty, thẻ nhân viên còn được in logo công ty, thông tin cá nhân và hình ảnh của nhân viên, để vừa làm chìa khóa ra vào văn phòng, vừa là một công cụ marketing hiệu quả cho thương hiệu của công ty của họ.
    Để có thể ra/vào văn phòng, nhân viên sẽ phải quét vân tay hoặc quét thẻ tại các đầu đọc ở mỗi cửa. Đầu đọc thẻ sẽ nhận dạng mã số hợp lệ trên thẻ hay dấu vân tay và ra lệnh cho cửa tự động mở.
    Dữ liệu gồm ID nhân viên, thời gian ra/vào sẽ được lưu lại trong đầu đọc rồi truyền trực tiếp về phần mềm kiểm soát trên máy tính của nhân viên bảo vệ hoặc nhà quản lý nhân sự. Dữ liệu trên máy sẽ là căn cứ để chấm công cho nhân viên.
    Tham khảo một số sản phẩm:

    Thiết bị đọc thẻ RFID ZKteco SC105

    SC105 là thiết bị kiểm soát ra vào đọc thẻ cảm ứng được nâng cấp thay thế cho sản phẩm SC103. Với kiểu sáng bên ngoài không có gì thay đổi so với SC013. Tuy nhiên SC105 sở hữu màn hình màu 2.0 inch mà trước đó SC103 chỉ là màn hình đen trắng. Giao diện bắt mắt cùng với các icon hướng dẫn sử dụng dễ dàng hơn so với thiết bị đọc thẻ SC103 trước đây. Thiết bị có thể hoạt động độc lập hoặc kết nối với đầu đọc phụ thuận tiện cho việc quản lý thẻ vào ra.
    [​IMG]
    Các chức năng của thiết bị đọc thẻ SC105
    - Màn hình màu, giao diện đồ hoạ dễ sử dụng
    - Có thể đặt lịch trình chuông lên tới 24 lịch trình mỗi ngày
    - Âm thanh hỗ trợ khi xác nhận thẻ thành công hoặc không thành công
    - CHo phép kết nối với PC thông qua TCP?IP và cổng RS485
    - Hỗ trợ cổng USB dễ dàng lấy dữ liệu đầu ra và đầu vào
    - Kết hợp nhiều phuwogn pháp xác minh, đa dạng tăng cường mức độ bảo mật
    - Tích hợp các tính năng Holiday, tạo nhóm hay chia các múi giờ
    - Kết hợp điều khiển đóng mở khoá
    - Tích hợp Alram cảnh bảo khi cửa mở bất hợp pháp
    - Hỗ trợ đầu ra kết hợp báo động
    - Đa ngôn ngữ
     
Đang tải...