Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MÁY ĐIỆN PHÂN MUỐI HỒ BƠI

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi thap, 20/08/2017.

  1. thap

    thap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    6
    MÁY ĐIỆN PHÂN MUỐI HỒ BƠI
    Ngày nay, việc bảo trì, cũng như bảo dưỡng cho hồ bơi. Thực sự khá là đơn giản với các công nghệ có sẵn, các thiết bị hiện đại, máy khử trùng Clo... Chính vì vậy, bạn chỉ mất rất ít thời gian . Để có thể theo dõi bộ xử lý hóa học. Và việc còn lại là đắm mình vào làn nước mát lạnh mà bể bơi mang lại. Và để làm được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm thuộc công nghệ cao. Tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay là máy điện phân muối hồ bơi.

    [​IMG]

    Thiết bị điện phân muối, là một trong những thiết bị xử lý nước hồ bơi, cũng như. Áp dụng nguyên tắc điện phân muối NaCl với nồng độ 0,4%. Với chiếc máy điện phân này, chúng sẽ tự phân tích muối. Và tạo ra Chlorine để khử trùng cho hồ bơi, ngăn ngừa các vi khuẩn. Các kí sinh trùng độc hại xâm nhập vào cơ thể, gây bệnh cho người bơi lội. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải liên tục cung cấp Clo cho hồ bơi nữa, thuận tiện phải không?

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, bạn chỉ cần đưa muối công nghiệp hoặc muối ăn vào bể bơi lần đầu. Với nồng độ khoảng 4kg/m3, thiết bị sẽ tự động tách muối ra thành chlorine và natri. Rồi lúc đó, chúng sẽ kết hợp lại với nhau thành muối khi quay về hồ, rất tiện lợi. Bên cạnh đó, việc sử dụng muối cũng rẻ hơn bao giờ hết. Bạn không cần lo ngại nồng độ cũng như chất lượng của muối. Bởi lẽ, thiết bị có khả năng tự vệ sinh khoan điện phân.

    [​IMG]

    Hy vọng, với sản phẩm máy điện phân muối hồ bơi này, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Và để có thể sở hữu chúng, bạn có thể ghé qua công ty ECOTECHPOOL chúng tôi. Chuyên cung cấp các thiết bị hồ bơi hàng chất lượng cao tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất chưa từng có. Giá cả lại rất rẻ so với thị trường. Vậy thì còn chờ gì mà không gọi điện thoại đặt ngay đi nào.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ BẦU LỌC CÁT HỒ BƠI/ SÀO NHÔM VỆ SINH HỒ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 203.474.239, NH Á Châu – Hồ Chí Minh
    Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: tonhu@ecotechpool.comecotechpool@gmail.com
     
Đang tải...