Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

May đồng phục áo gile nữ công sở đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 11/08/2017.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Gile là những chiếc áo đơn giản nhưng mang phong cách rất riêng và độc đáo với 2 cánh tay áo được khoét sâu đến tận sát vai áo. Mặc dù không phải là mốt trang phục phổ biến nhưng ngày nay áo ghile cũng được dùng làm đồng phục chính thức của nhiều công ty, nhất là các ngành dịch vụ hoặc sự kiện như tiếp viên, quầy bar,… thì đồng phục áo gile nữ lại trở nên vô cùng quan trọng.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục áo gile nữ công sở sử dụng gam màu đỏ nổi bật, đây là màu sắc lý tưởng để giúp người mặc thu hút sự chú ý và những đam mê khát vọng.

    [​IMG]

    - Dáng áo sát nách, cổ chữ V truyền thống với điểm nhấn là vạt áo khoét hình chữ S ấn tượng, tạo cảm giác cân đối hoàn hảo cho người mặc. Được chiết ly cao tôn dáng khiến nàng trông mỏng manh và quyến rũ, đồng thời che đi khuyết điểm vòng 2 hiệu quả.

    [​IMG]

    - Bên cạnh chất liệu vải cao cấp hàng đầu thì chiếc áo gile nữ này còn được thiết kế cách điệu tại hàng khuy cúc kim loại phía trước ngực, chúng được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, giúp tạo hiệu ứng thời trang rất tốt.

    - Thiết kế dáng áo ôm bó sát, gọn nhẹ, mang đến vẻ nữ tính, điệu đà, đặc biệt là khi người mặc phải di chuyển nhiều. Dáng bó sát còn hỗ trợ người mặc tăng chiều cao lên rất nhiều.

    [​IMG]

    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, mang đến vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng và nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ trong từng bước đi. Kiểu dáng không quá điệu đà nhưng cũng đủ duyên dáng chết người cho những quý cô hiện đại.

    [​IMG]

    - Áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.

    - Chất liệu kaki cotton cao cấp, bề mặt mềm mại, chống vi khuẩn, màu sắc tự nhiên; lớp lót trong êm ái, giữ ấm, thoáng khí tốt, không chất hóa học độc hại, an toàn cho da.

    [​IMG]

    - Chất liệu áo gile nữ cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo cho chiếc áo không hề bị xỉn màu, phai màu hay áo bị nhăn, mất form dáng. Với chất liệu này người mặc sẽ cảm thấy luôn được thoải mái, dễ chịu, sau thời gian sử dụng lâu dài cũng không phải quá lo lắng về chiếc áo yêu quý bị mất đi vẻ đẹp của mình. Chất liệu này cũng rất thân thiện với làn da, độ mềm mịn và đàn hồi cao, dễ dàng bảo quản, thuận tiện trong việc giặt là.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99

    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
  2. nguyn722

    nguyn722 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    > . <
     
Đang tải...