Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

May đồng phục áo sơ mi nữ công sở đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 10/02/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Với các bạn gái ngày nay, mỗi khi đi học hay đi làm thì chiếc áo sơ mi luôn là trang phục phù hợp, dễ phối đồ nhất, và những chiếc áo kiểu phá cách luôn tạo được sự ưa thích và nguồn cảm hứng đáng kể cho người thiết kế và người mặc, không chỉ đơn giản là những mẫu sơ mi dài tay hay ngắn tay mà áo kiểu giúp các bạn khẳng định và thể hiện phong cách của mình một cách dễ dàng. Từ chất liệu vải cao cấp, phối cùng nơ ở cổ làm nên một sự phá cách đến kì lạ và đáng yêu. Nào cùng đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC để ngắm nhìn những mẫu áo đồng phục sơ mi nữ thắt nơ sang trọng xinh xắn bên dưới nhé!
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây với kiểu dáng cách điệu mới mẻ, vừa điệu đà vừa thanh lịch góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho bạn gái.

    [​IMG]

    - Với thiết kế vô cùng sáng tạo và trẻ trung, mẫu áo sơ mi nữ cách điệu được thiết kế dáng ôm, cổ tàu tay ngắn khá sang trọng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho bạn gái.

    [​IMG]

    - Áo gam màu trắng biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối, dễ gây được thiện cảm với những người xung quanh cùng viền cổ có cúc dây nơ nổi bật.
    [​IMG]

    - Đường xẻ phía tay áo tạo sự tinh tế, đường phối khuy dọc mới lạ, mang đến sự đẳng cấp cho người mặc.

    [​IMG]

    - Sử dụng chất liệu vải cao cấp, bền đẹp mềm mịn dễ giặt sạch, chống nhăn tốt giúp cho bạn gái luôn cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng khi vận động. Sản phẩm áo sơ mi nữ cao cấp không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da và luôn bền đẹp theo thời gian.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Đang tải...