Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

May đồng phục áo vest nữ đẹp nhất, giá tốt nhất, cập nhập liên tục

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 29/01/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Một trong những loại trang phục không thể thiếu với chị em công sở trong những ngày tiết trời se lạnh chính là những chiếc áo vest nữ đẹp. Dù chọn bất kể trang phục công sở gì, bạn cũng có thể kết hợp chúng cùng những mẫu đồng phục áo vest nữ để vừa duyên dáng lại vừa thanh lịch.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục được triển khai trên form dáng áo vest và chân váy zuyp truyền thống, áo đồng phục ghi điểm bởi sự cách tân về kiểu dáng, màu sắc và chi tiết ấn tượng. Cổ áo vest cách điệu hiện đại mang đến sự trẻ trung, thanh thoát và tươi mới. Gam màu hồng sang trọng cho quý cô thêm phần nổi bật và quyến rũ để một ngày làm việc thêm hứng khởi.

    [​IMG]

    - Kiểu cúc một khuy chiết eo cân đối, tôn vinh trọn vẹn vóc dáng thon thả và những đường nét mềm mại, uyển chuyển từ hình thể của các quý cô công sở.

    [​IMG]

    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.

    [​IMG]

    - Với nhiều mẫu đồng phục áo vest nữ đẹp, trẻ trung, hiện đại, VIỆT ĐỒNG PHỤC hiện đang trở thành địa chỉ may đồng phục công sở đẹp, rẻ, chất lượng, cao cấp, sang trọng hàng đầu miền Bắc. Tại đây, các quý Cơ quan, Doanh nghiệp sẽ được thoải mái lựa chọn những bộ đồng phục thích hợp với hình ảnh, phong cách, quy mô hoạt động động của Công ty mình, nhờ sự tư vấn của các nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

    [​IMG]

    - Một chiếc áo được coi là hoàn hảo khi nó đẹp cả về thiết kế, chất liệu và công nghệ may. Với một thiết kế đẹp hoàn hảo, các nhà thiết kế đã lựa chọn chất liệu cao cấp để tăng lên giá trị cho chiếc áo vest nữ này. Loại vải này có ưu điểm là rất mềm mại, không bị nhăn hoặc dãn khi giặt vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều công sức cho việc là quần áo. Khả năng giữ nhiệt của chất liệu này cũng khá là tốt nên rất thích hợp dùng vào mùa đông.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Đang tải...