Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

May đồng phục chân váy zuyp nữ đẹp, chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 17/08/2017.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Chân váy bút chì vốn gắn liền với phong cách lịch sự nơi công sở. Nếu như trước kia, với gam màu đen, trơn là kiểu cổ điển phổ biến nhất thì ngày đây, với sự phát triển của thời trang, cùng bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế VIỆT ĐỒNG PHỤC các bạn gái khi đi làm sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng một trong những mẫu sản phẩm đồng phục chân váy Zuyp nữ đẹp của chúng tôi.

    [​IMG]

    - Thiết kế dáng váy với chiều dài trên đầu gối làm vóc dáng người mặc trở nên cao ráo, nhỏ gọn hơn. Đồng thời dáng váy này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau và đây cũng chính là ưu điểm khó bỏ qua khi nhắc đến mini skirt.

    [​IMG]

    - Chân váy có thiết kế dáng ôm cùng kiểu lượn sóng đẹp mắt và tinh tế nơi thân trước giúp người mặc trở nên mới lạ và dễ tạo ấn tượng hơn với người xung quanh, mang đến một style vô cùng trẻ trung, mới mẻ.

    [​IMG]

    - Điểm nhấn là chi tiết cạp cao thời trang, đính kèm hạt đá cườm độc đáo, đây là điểm nhấn có lợi giúp đôi chân thêm thon dài, tôn lên vòng eo duyên dáng và vòng 3 đầy đặn.

    [​IMG]

    - Với chất liệu vải cao cấp, thiết kế khóa may chìm phía sau thân váy, cùng đường cắt cúp tinh tế đầy ấn tượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của những quý cô cá tính, sành điệu, thời thượng và đẳng cấp.

    [​IMG]

    - Với chất liệu vải cao cấp, thiết kế khóa may chìm phía sau thân váy, cùng đường cắt cúp tinh tế đầy ấn tượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của những quý cô cá tính, sành điệu, thời thượng và đẳng cấp. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn lịch sự và giúp khoe đường cong cực kỳ hiệu quả.
    - Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục công sở cho nhân viên của mình hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
Đang tải...