Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

May đồng phục kỹ sư số lượng lớn giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi dongphucmoc, 17/11/2017.

  1. dongphucmoc

    dongphucmoc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    9
    MAY ĐỒNG PHỤC KỸ SƯ SỐ LƯỢNG LỚN GIÁ RẺ TẠI TPHCM
    [​IMG]
    Đối với những ngành nghề kĩ thuật hiện nay nhiều công ty đã và đang sử dụng bộ đồng phục kỹ sư cho các nhân viên bảo trì lắp đặt, chuyên viên kĩ thuật cao, kỹ sư giám sát điều hành... Để đặt may đồng phục kỹ sư số lượng lớn, giá rẻ khách hàng hãy đến công ty may Đồng Phục Mộc chúng tôi.
    1. Thiết kế đồng phục kỹ sư số lượng lớn, giá rẻ
    May đồng phục kỹ sư số lượng lớn, giá rẻ khách hàng thường chọn chất liệu vải kaki thoáng mát, hút ẩm, thoát mồ hôi, màu sắc hài hòa, giữ màu tuyệt đối và không phai khi giặt.

    [​IMG]
    Thiết kế đồng phục kỹ sư tiện lợi với 2 túi ở ngực, bên trái là túi có dây kéo khóa giúp chứa vật dụng cá nhân không bị rơi trong quá trình làm việc phải vận động di chuyển nhiều, túi bên phải có nắp đậy cách điệu, đặc biệt với viền nổi phối màu đặc sắc ở đề cúp trước làm nổi bật phần thân trước
    [​IMG]
    Các chi tiết may thiết kế trên mẫu đồng phục kỹ sư số lưởng lớn, giá rẻ thường có mật độ mũi kim may dày chắc chắn 1cm/5 mũi may đảm bảo yếu tố kĩ thuật chất lượng độ bền cực cao. Ngoài ra kiểu dáng đồng phục kỹ sư được thiết kế hợp vừa hợp thời trang lại đảm bảo yếu tố bảo hộ.
    [​IMG]
    Quần đồng phục kỹ sư được thiết kế với 2 túi chéo, 2 túi hậu, 2 túi hộp, phần đùi rất tiện dụng cho kỹ sư vốn luôn có nhiều phụ kiện trong quá trình làm việc. Màu sắc sản phẩm tùy theo yêu cầu của khách hàng như màu ghi, xám sáng, tím than...
    [​IMG]
    2. Xưởng may đồng phục kỹ sư số lượng lớn, giá rẻ
    Đồng Phục Mộc chuyên may đồng phục kỹ sư số lượng lớn, giá rẻ được may đo theo size và theo thiết kế phù hợp riêng với từng kỹ sư, từng ngành nghề, từng công ty luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao đúng thời hạn theo yêu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    Khách hàng đặt may đồng phục kỹ sư số lượng lớn tại Đồng Phục Mộc luôn được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả. Ngoài ra khách hàng còn nhận được những dịch vụ miễn phí của chúng tôi:
    - Tư vấn, thiết kế và may mẫu miễn phí

    [​IMG]
    - Giao hàng miễn phí trong địa bàn TPHCM
    - Giá gốc từ xưởng, rẻ nhất tại TPHCM
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: company@dongphucmoc.vn
    Điện thoại: 0906.671.467
     
Đang tải...