Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

May đồng phục sơ mi nữ thời trang, thanh lịch

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi dongphucannam, 11/04/2016.

  1. dongphucannam

    dongphucannam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    May đồng phục sơ mi nữ thời trang, thanh lịch

    May đồng phục sơ mi nữ vẫn là item được các quý cô công sở yêu mến, lựa chọn trong những ngày xuân hè.
    Ra đời từ khá lâu nhưng chiếc áo sơ mi luôn có sức sống mãnh liệt và bền bỉ cho tới tận ngày nay. Cũng theo năm tháng,may đồng phục sơ mi nữ thời trang từ thiết kế đơn giản, trơn màu đã được cách điệu tối tân với những điểm nhấn nhá mềm mại, gam màu sắc, họa tiết đa dạng nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ.

    Ở nơi chốn công sở, áo sơ mi là "hot item" trong mọi thời tiết và đối với mọi quý cô, kể cả người khó tính nhất. Có rất nhiều cách kết hợp với sơ mi để khiến bạn trở nên sang trọng, thanh lịch và không kém phần quyến rũ cho ngày đi làm đầu tuần.

    Nếu dáng người "cò hương", bạn nên tạo mẹo để thân hình thêm đẫy đà trong chiếc áo sơ mi màu xanh sơ vin cùng quần trắng tinh khôi. Thiết kế áo dáng hơi thụng có tác dụng "đánh lừa" con mắt người đối diện về số đo. Mặt khác, gam màu trắng, màu xanh vừa mát mắt lại cũng giúp bạn che lấp khuyết điểm gầy gò. Với trang này phục này, bạn chỉ nên mix cùng phụ kiện nhã nhặn như giày màu nude, túi xách tay xanh.

    [​IMG]

    Những biến tấu thông minh, tài tình được các nhà thiết kế "thổi hồn" vào áo sơ mi là không thể phủ nhận. Mùa xuân hè năm nay, ngoài những mẫu áo sơ mi bình thường, trên thị trường còn nổi lên mốt áo sơ mi mặc ngược. Ở nơi công sở, bạn vẫn có thể tự tin "thả dáng" với xu hướng mới lạ này. Một chiếc áo sơ mi xanh mặc ngược đi cùng quần culottes, giày trắng bệt, túi đeo mini sẽ dành cho bạn gái sở hữu chiều cao lý tưởng, dáng mảnh khảnh.

    [​IMG]

    Bạn gái sở hữu nửa phần trên "mỏng dính", ngực lép thì đừng mải mể chạy theo mốt áo sơ mi bó sát cơ thể. Bạn chỉ nên diện áo sơ mi trắng dáng suông vừa phải. Những đường cách điệu với ren tại cổ, vạt áo, tay sẽ khiến bạn thêm điệu đà và trông tròn trịa hơn. Kết hợp cùng một chiếc quần denim xanh hiện đại và giày đỏ làm điểm nhất cho toàn bộ set đồ.

    [​IMG]

    Ngoài áo sơ mi trơn màu thì áo sơ mi kẻ sọc năm nay được lòng khá nhiều cô gái. Khi mặc áo sơ mi kẻ sọc, bạn nên mix cùng với một chiếc quần màu trơn để tạo nên sự đối lập cuốn hút. Tránh mix cùng với quần họa tiết, bạn sẽ dễ làm mình bị rối mắt, quê mùa.

    [​IMG]

    Nếu dáng người thấp, bạn nên tránh áo sơ mi dáng dài, bởi nó sẽ làm cho thân hình bạn "lùn một mẩu". Áo sơ mi dáng dài chỉ dành cho bạn gái có chiều cao hấp dẫn. Có thể diện áo sơ mi dáng dài kẻ sọc cùng quần skinny, legging... tùy theo sở thích. Bạn cũng đừng quên mang theo phụ kiện túi xách vừa tiện lợi lại khẳng định phong cách thời thượng nhé.

    [​IMG]

    Xu hướng họa tiết hoa văn luôn khiến chủ nhân thêm xinh tươi và đáng yêu. Đặc biệt, trong ngày xuân hè thì style đặc biệt được yêu thích. Với áo sơ mi họa tiết hoa văn, bạn nên kết hợp với chân váy mini, váy bút chì một màu để khiến mình luôn điệu đà, trang nhã. Nơi chốn công sở, bạn chú ý không nên "làm bạn" với phong cách quá lòe loẹt bởi nó dễ làm bạn "chẳng giống ai".

    [​IMG]

    Áo sơ mi trắng ra đời từ thời trung cổ nhưng đến nay, nó vẫn có chỗ đứng riêng biệt trong lòng người yêu thời trang. Khi mặc một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp chân váy xanh nhạt, giày cao gót, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của đồng nghiệp. Thiết kế áo với những đường ly tại cổ kéo dài xuống ngực sẽ tạo nên cái nhìn điệu đà và "đường cong ảo" cho bộ ngực bé nhỏ.




    Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
    (Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
    471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
    0905 444 578 – 0908 809 138
    Web: dongphucannam.com
     
  2. duongqua

    duongqua Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    đẹp quá. Công ty mình không mặc đồng phục nên chẳng thấy ai mặc đẹp được như vậy
     
Đang tải...