Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy đục tượng cnc – Bắt kịp xu thế - Đi đầu công nghệ

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi cncdongphuong, 18/08/2017.

  1. cncdongphuong

    cncdongphuong Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đâu là chiếc máy cnc cao cấp nhất trong dòng máy cnc? Đó chính là máy đục tượng cnc. Đây là dòng máy đục tượng cao cấp nhất của Đông Phương Hà Nội, máy sở hữu những công nghệ đột phá mang đến sức mạnh vô cùng lớn và sự tinh tế đến từng mũi đục.

    [​IMG]

    Là dòng máy chuyên dùng đục những sản phẩm 4D nên máy cũng được thiết kế một cách đặc biệt. Khung bệ vẫn được thiết kế sản xuất bằng thép đúc nguyên khối, được sơn tĩnh điện 3 lớp chống han rỉ và bong tróc. Máy vẫn được thiết kế có 3 trục chuyển động X,Y,Z và đặc biệt được trang bị thêm trục A xoay tròn, chính vì thêm trục A nên máy cũng có tên gọi khách là máy đục tượng 4 trục. Điều khác biệt nữa của máy đục tượng cnc đó chính là hế thống điều khiển, máy sử dụng bộ điều khiển riêng biệt với phần mềm điều khiển CA400. CA400 là phần mềm điều khiển tối ưu và tiện dụng nhất hiện nay sử dụng cho máy cnc, phần mềm sử dụng tiếng việt với giao diện thân thiện với người dùng, ngoài ra đây là phần mềm chống virus và chống nhiễu cực tốt sẽ 1 phần giúp các sản phẩm khi gia công đạt độ chính xác cao hơn.

    Như những dòng máy cnc khác của Đông Phương, máy đục tượng cnc được bảo hành lên tới 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện. Ngoài ra khách hàng còn được tặng kho mẫu 3000 file và được đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí tại Đông Phương.

    Một số sản phầm ứng dụng của máy đục tượng cnc:

    [​IMG]

    Liên hệ tư vấn: 01686898899 – 0981699989 – 0906766028
     
Đang tải...