Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy ép mía siêu sạch giá rẻ hư hỏng là do đâu?

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi TruongGianghd, 17/04/2017.

  1. TruongGianghd

    TruongGianghd Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều người khi sử dụng máy ép mía thường không hề biết các nguyên nhân khiến máy hư hỏng, thành ra đôi khi vì yếu tố chủ quan mà làm máy hư hại. Nhận thấy nhiều người chưa hề biết các nguyên do để phòng tránh, công ty Xuân Thuấn xin đưa ra những nguyên nhân khiến máy ép mía siêu sạch giá rẻ bị hỏng.
    NGUYÊN NHÂN KHIẾN MÁY ÉP MÍA SIÊU SẠCH GIÁ RẺ BỊ HƯ HỎNG
    ĐỂ MÁY DƯỚI ÁNH NẮNG MẶT TRỜI
    Vào những ngày hè oi bức, đó chính là thời điểm mà nước ép mía bùng nổ một cách dữ dội nhất. Cái nắng gắt gao khiến nhiều người tìm đến thức uống bổ dưỡng này hơn. Nhưng mặt trái của phương thức kinh doanh này đó là: nhiều chủ cửa hàng thường để máy dưới cái nắng như thiêu như đốt của mặt trời.
    [​IMG]
    Máy ép nước mía giá rẻ

    Điều này có ảnh hưởng gì khi mà máy được làm với chất liệu inox không gỉ? Đáp án đó là, inox là hợp kim – là một chất dẫn nhiệt tốt. Chính vì thế mà dưới ánh nắng mặt trời, nhiệt độ mà máy hấp thụ dễ khiến cho các mạch điện, đường dây trong máy ép mía siêu sạch giá rẻ bị hư hỏng, chảy lớp cách điện, khiến máy hư hỏng và không thể hoạt động được nữa.
    Biện pháp cho nguyên nhân này đó là: hãy để máy dưới bóng râm mát, nếu gia đình, cửa hàng bạn không có nhiều không gian để có thể để máy vào trong nhà thì hãy kéo vải, bạt,…che chắn, giảm bớt lượng ánh nắng từ mặt trời hắt tới máy.
    ĐỂ MÁY TRONG MÔI TRƯỜNG ẨM ƯỚT
    Cũng là một thiết bị được chạy bằng motor, nên điều tối kị khi sử dụng máy là bảo quản máy trong môi trường ẩm ướt. Độ ẩm cao là môi trường lý tưởng cho các nấm mốc phát triển mạnh làm ảnh hưởng tới chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, và cũng sẽ khiến các mạch điện trong máy ép mía siêu sạch giá rẻ bị chập dẫn tới cháy nổ, chập điện,…
    [​IMG]

    Có nhiều nguyên nhân khiến máy hư hỏng
    YẾU TỐ CHỦ QUAN KHÁC
    Trong quá trình mua máy ép mía ở đâu và sử dụng không thể tránh khỏi các tình huống bất ngờ. Ví dụ như đưa cây mía vào ép được một nửa thì máy dừng lại. Có thể rất nhiều người vẫn cố đẩy cây mía vào sâu trong máy, tuy nhiên hành động này không những không thể ép tiếp mà còn khiến máy có thể hư hỏng ở bộ phận ép máy. Cách tốt nhất trong trường hợp này đó là ấn công tắc để máy đưa cây mía ngược ra ngoài. Sau đó hãy chắc rằng cây mía không quá khổ với lô ép rồi mới đưa mía vô ép như bình thường. Nếu sau đó máy có các hiện tượng như rung lắc mạnh, kêu ồn thì phải lập tức gọi thợ có chuyên môn, kỹ thuật tới sửa.
    Sau cùng, bạn có thể giảm bớt được những sự cố như trên thì hãy mua cho mình một sản phẩm máy ép mía siêu sạch giá rẻ chất lượng. Với một sản phẩm chất lượng được mua từ công ty Xuân Thuấn, nếu trong quá trình sử dụng có bất kỳ sự cố nào thì nhân viên sẽ tới tận nơi để kiểm tra và sửa chữa tận tình.
    XƯỞNG SẢN XUẤT MÁY ÉP MÍA XUÂN THUẤN
    Hà Nội: Số 153 Đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    ĐT;0982 87 82 83
    Hưng Yên: Dốc Bái, Đông Kết, Khoái Châu, Hưng Yên
    ĐT: 0977 64 76 39
     
Đang tải...