Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MÁY ÉP MÍA SIÊU SẠCH Ở HÀ NỘI

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi TruongGianghd, 24/04/2017.

  1. TruongGianghd

    TruongGianghd Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với thời buổi kinh tế khó khăn, việc tìm ra một ngành nghề kinh doanh mang lại lợi nhuận cao quả là điều khó khăn. Nhất là ở các thành phố lớn, mật độ dân cư đông đúc như Hà Nội. Tuy nhiên, trên thực tế thì có một công việc mang thu nhập khủng chỉ với chiếcmáy ép mía siêu sạch ở Hà Nội, đó là việc bán những ly nước ép mía. Cụ thể thế nào thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết nhất.

    LỢI ÍCH TỪ MÁY ÉP MÍA SIÊU SẠCH Ở HÀ NỘI
    Nước mía vốn là một thức uống giải khát mùa hè bình dân được mọi người ưa thích. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các hàng nước mía ở vỉa hè, trong tiệm,… Thậm chí nhiều nhất là dọc các con đường quanh các trường học, có nhiều quán nước mía ép. Bạn đang tự đặt ra câu hỏi tại sao nhiều quán như vậy tức tính cạnh tranh rất cao mà người ta vẫn mở? Bởi chỉ riêng bán nước ép của máy mía ép siêu sạch ở Hà Nội thôi đã có thu nhập cao ngất rồi.

    [​IMG]

    Kinh doanh nước ép mía một vốn bốn lời

    Với giá trung bình của các loại máy ép trên thị trường rơi vào khoảng từ 7 -12 triệu đồng. Với các máy có giá tiền cao thì thiết kế không chỉ đẹp mắt, mà còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác.

    Lý do vì sao bán nước mía cũng có thể mang lại thu nhập khủng? Đó là bởi bạn chỉ cần mất trung bình khoảng 10 triệu đồng mua máy ép mía siêu sạch giá rẻ và cần bỏ ra khoảng 3 -4 triệu đồng để mua bàn ghế, ly nhựa, ống hút,… Nhưng với mỗi ly nước mía có giá trung bình từ 7 – 10 nghìn đồng. Nhất là trong hè, số lượng người có nhu cầu giải khát tăng cao thì cũng theo đó số lượng khách hàng cũng tăng lên. Sẽ chẳng mấy chốc mà bạn có thể nhanh chóng thu hồi lại số vốn đã bỏ ra để mua máy mía ép siêu sạch ở Hà Nội.

    LƯU Ý KHI KINH DOANH MÁY ÉP MÍA SIÊU SẠCH Ở HÀ NỘI
    [​IMG]

    Nước mía mang lại nguồn thu nhập khủng

    Do nhiều người không có điều kiện để thuê mặt bằng nên thường chọn địa điểm kinh doanh đó là vỉa hè. Đây là địa điểm quen thuộc của các quán trà đá. Song nếu mở quán tại đây dễ bị công an kiểm tra, thu giữ đồ nghề, máy móc,… Không chỉ vậy, kinh doanh mặt hàng này cũng bị hạn chế do thời tiết, khí hậu. Thông thường đỉnh điểm kinh doanh là vào đầu tháng 4 đến cuối tháng 10, ngoài khoảng thời gian đó nhu cầu giải khát đã không còn nên lượng khách hầu như là không có. Không chỉ vậy, khi quyết định mua máy mía ép siêu sạch ở Hà Nội, bạn cũng phải nên tìm hiểu kỹ càng về thông tin và cơ sở cung cấp để có thể mua được một sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

    Mong rằng bài viết trên đã giúp ích được cho bạn được phần nào. Rất mong được hợp tác cùng quý khách. Chúc quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

    XƯỞNG SẢN XUẤT MÁY ÉP MÍA XUÂN THUẤN
    Hà Nội: Số 153 Đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    ĐT;0982 87 82 83
    Hưng Yên: Dốc Bái, Đông Kết, Khoái Châu, Hưng Yên
    ĐT: 0977 64 76 39
     
Đang tải...