Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy ép nước mía có những loại nào?

Thảo luận trong 'Máy móc nông nghiệp' bắt đầu bởi Vinastar2018, 21/06/2018.

  1. Vinastar2018

    Vinastar2018 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy ép nước mía hiện đang nhiều hộ gia đình lựa chọn để bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên có nhiều người không biết máy ép mía có những loại nào, ưu nhược điểm ra sao. Hãy cùng Vinastar tìm hiểu những loại của máy ép nước mía.

    1. Máy ép nước mía quay tay

    Loại máy này có thiết kế đơn giản với 2 trục kim loại tạo thành nơi ép khúc mía ra nước, và có một bánh răng lớn để người ép nước mía quay để ép mía.

    Loại này thì không tốn điện hoặc xăng dầu, nhưng lại mất sức, và công suất thì phụ thuộc nhiều vào người quay bánh răng, do đó, thường không đáp ứng được nhu cầu ép mía quá nhiều.

    Những người bán nước trên các đường quốc lộ, nơi xa khu dân cư hoặc những nơi không có nguồn điện thì đương nhiên đây là giải pháp tốt.

    – Ưu điểm: không dùng điện, cơ động

    – Nhược điểm: mất sức để ép nước mía, và cần ép đi ép lại nhiều lần; Công suất ép nước mía thấp

    [​IMG]
    2. Máy ép nước mía dùng xăng, dầu

    Loại này có cấu tạo tương tự máy ép nước mía thủ công trên đây, nhưng trong máy có lắp động cơ, có thể chạy bằng xăng hoặc điện. Do đó, người sử dụng không mất công sức để ép nước mía như dòng máy ép nước mía trên đây.

    Khi khởi động người ép nước mía đạp cần khởi động để nổ máy. Loại máy ép nước mía này có công suất say khá lớn, và có thể ép cùng lúc 2 khúc mía song song. Do đó, đáp ứng được nhu cầu lớn cùng lúc.

    [​IMG]

    Tuy nhiên nhược điểm của loại này là có tiếng vận hành khá ồn ào, đồng thời nước mía không cùng lúc được ép ra mà cần ép đi ép lại nhiều lần. Vấn đề vệ sinh cũng là điều mà nhiều người không hài lòng ở dòng máy ép nước mía này.

    – Ưu điểm: Công suất ép nước mía cao, và không mất sức

    – Nhược điểm: Cần có điện hoặc phải đổ xăng, dầu. Vệ sinh cũng không được tốt

    3. Máy ép nước mía siêu sạch

    Loại máy ép nước mía siêu sạch mới xuất hiện từ mấy năm trở lại đây và là giải pháp vệ sinh tuyệt vời cho những người bán nước giải khát.

    Ngoài ra, máy ép nước mía siêu sạch với cơ chế ép 1 lần hết 95% nước mía trong cây nên không mất công ép lại. Máy hoạt động cũng hết sức êm ái, nên người dùng có thể hoàn toàn hài lòng về loại máy ép nước mía siêu sạch này.

    Loại máy ép nước mía siêu sạch có khá nhiều các kích cỡ khác nhau, với kích thước nhỏ nhất là bằng chiếc ghế nhỏ, có thể đáp ứng nhu cầu của những cửa hàng bán nước mía nhỏ lẻ, giá từ 5 – 9 triệu đồng tùy từng hãng. Ngoài ra, các loại máy ép nước mía “công nghiệp” khác với công suất ép lớn hơn cho những đại lý phân phối nước mía thì có giá từ trên 7 triệu đồng đến 15 triệu hoặc hơn.

    – Ưu điểm: sạch sẽ, êm ái, công suất ép nước mía lớn, ép 1 lần sạch nước trong cây

    [​IMG]
    Trên đây là các loại máy ép nước mía có mặt trên thị trường, nhưng máy ép nước mía siêu sạch được nhiều người lựa chọn nhất vì những ưu điểm của dòng máy này có. Đến ngay Vinastar để được tư vấn miễn phí mà sở hữu cho mình một chiếc máy ép nước mía chất lượng theo địa chỉ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR

    Địa chỉ: Số E18 Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, HN

    ĐT: 024.3562 7997 - 024.3775 9889 / Fax: 024. 3562 7999

    Hotline: 0989 650 250 – 024.3562 7997

    Email: info@vinastar.vn
     
Đang tải...