Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy giặt đời mới được điều khiển qua smartphone

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi duanhanel, 17/01/2018.

  1. duanhanel

    duanhanel Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Máy giặt là thiết bị điện tử phổ biến trong rất nhiều gia đình hiện nay. Nhưng để chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp thì lại không dễ dàng gì. Hơn nữa, ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn với các chủng loại máy giặt. Bạn đã biết đến công nghệ máy giặt được kết nối với wifi hay chưa?
    Công nghệ wifi đã và đang phát triển mạnh mẽ trong ngành viễn thông và công nghệ thông tin. Cho đến nay, các thiết bị đồ gia dụng gia đình cũng đang dần được kết nối với wifi và giúp công việc nhà được dễ dàng hơn. Máy giặt cũng được kết nối wifi với một hệ thống điều khiển thông minh đơn giản đảm bảo cho quá trình giặt vẫn diễn ra và làm sạch quần áo tốt nhất.
    [​IMG]
    Hệ thống điều khiển thông minh của máy giặt hiện đại ngày nay cho phép người dùng kiểm soát và điều khiển máy giặt mà không cần phải luôn ở gần máy giặt. Thông qua một bộ định tuyến không dây kết hợp với ứng dụng dành riêng cho điện thoại thông minh.
    Nhờ đó mà bạn sẽ theo dõi được các chương trình giặt cũng như kiểm soát được thời gian hoạt động của máy giặt từ xa. Đối với những gia đình luôn bận rộn thì đây là một tiện ích rất hữu dụng.

    Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thao tác sử dụng máy giặt bằng cách truyền thống đó là dùng bảng điều khiển qua một màn hình cảm ứng LCD. Trên màn hình này, các tiện ích được tích hợp đầy đủ và hiện lên để bạn có thể chọn chế độ phù hợp. Tuy nhiên chỉ có một điều mà bạn cần lưu ý khi sử dụng đó là nếu máy giặt tại gia đình bạn bị hư hỏng nhưng bạn điều khiển từ xa sẽ không phát hiện ra. Trong trường hợp này bạn nên liên hệ tới đơn vị sửa chữa máy giặt quận hai bà trưng để được hỗ trợ và khắc phục nhanh chóng, hiệu quả.
    http://dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-tai-quan-hai-ba-trung/
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/01/2018
Đang tải...