Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy làm tỏi đen mini dành cho gia đình có thật sự cho ra những mẻ tỏi ngon?

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi shooppinngall, 21/04/2017.

  1. shooppinngall

    shooppinngall Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, tỏi đen được nhiều người quan tâm đến vì nó có tác dụng phòng chóng và chữa một số bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch, lọc độc tố trong cơ thể...Vì thế mà tỏi đen được xem là thần dược đến từ thiên nhiên đến cho mọi người. Nhưng để lên men thành tỏi đen thì mất khoảng 45-60 ngày mà tỉ lệ thành công có khi không được như mong muốn.
    Từ đó, máy làm tỏi đen mini dành cho gia đình đã xuất hiện , đây là một sản phẩm mới mang công nghệ tiên tiến của nước ngoài , giải pháp hữu hiệu giúp lên men tỏi tươi thành tỏi đen một cách nhanh và tỉ lệ thành công gần như 100%. Máy làm tỏi đen mini dành cho gia đình sẽ mang lại những tép tỏi đen mềm dẻo, hương thơm, vị ngọt hoàn toàn khác với tỏi tươi.

    [​IMG]

    Sử dụng máy làm tỏi đen mini dành cho gia đình sẽ mang lại sức khỏe cho gia đình bạn, ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm ngày nay.

    Cách sử dụng tỏi đen như thế nào?
    Xin chia sẽ với mọi người cách sử dụng máy làm tỏi đen:
    - Tỏi đen sau khi đã lên men mọi người có thể bóc vỏ nhai trực tiếp. Nên dùng từ 1 - 3 củ/ ngày giúp ngăn ngừa , bảo vệ cơ thể chống lão hóa, ung thư, táo bón, đẹp da...
    - Có thể đem ngâm với rượu nếp, dùng dần ngày 50ml/1 lần.
    - Dùng để chế biến món ăn cũng rất lạ , hấp dẫn.
    Cách thức hoạt động của máy làm tỏi đen ra sao?
    Máy làm tỏi đen hoạt động theo công nghệ phát nhiệt 4 chiều, lan tỏa điều, giúp lên men tỏi nhanh chỉ mất từ 8-12 tiếng/ ngày. Sẽ cho ra những mẻ tỏi đen thơm, chất lượng, đảm bảo được các thành phần thuốc, vitamin có trong tỏi.

    Thấy được những lợi ích từ máy làm tỏi đen mini dành cho gia đình và lợi ích sức khỏe mà tỏi đen mang lại, vậy tại sao mọi người không sở hữu ngay một chiếc máy làm tỏi đen để cải thiện sức khỏe cho nhà bạn.

    [​IMG]

    ------------------------------------------------------------------------------

    Liên hệ mua hàng trực tiếp tại:

    + Showroom Tân Bình: 15/2 đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

    ( Gần ngã 4 Hoàng Hoa Thám + Cộng Hòa)

    + Showroom GV: Khu biệt thự Cityland 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q.Gò Vấp, HCM

    + Giao hàng tận nơi Hotline: 1900 6810 - (08) 66841719 - 0909 61 22 19

    + Website: sieumuanhanh.com
     
  2. shooppinngall

    shooppinngall Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Tính dược trong tỏi đen cao gấp 6 lần so với tỏi thông thường

    Tỏi đen có nguồn gốc từ Nhật Bản, loại thực phẩm được lên men từ những củ tỏi tươi được du nhập vào Việt Nam khoảng 2 năm trở lại đây. Loại thực phẩm này có tác dụng tốt cho sức khỏe từ chữa và ngăn ngừa một số căn bệnh nguy hiểm như ung thư, đái tháo đường tim mạnh...Bên cạnh đó, tỏi đen còn đóng vai trò như thực phẩm chức năng cung cấp các dưỡng chất, vitamin tất yếu giúp thanh lọc cơ thể, chống lại cảm cúm thông thường, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa cực kỳ tốt. Hiểu được tầm quan trọng từ tỏi đen mang đến mà người tiêu dùng hiện nay cảm thấy rất quan tâm đến loại thần dược đến từ thiên này, nhưng để có được những củ tỏi đen đạt chất lượng trong quá trình lên men và đến tay người tiêu dùng thì mất khoảng thời gian khá lâu. ( từ 45 - 60 ngày) và giá thành của tỏi đen xuất xứ từ Nhật Bản cũng khá cao so với thị trường tiêu dùng người Việt ( ngoài 1 triệu đồng / kg tỏi đen Nhật).

    [​IMG]

    Nắm bắt được tâm lý người dùng nên một số nhà nghiên cứu trên thế giới đã phát minh ra công nghệ làm tỏi đen theo cách công nghiệp hóa, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hơn cách truyền thông, đồng thời cũng cho ra những mẻ tỏi đen cực kỳ chất lượng đến tay người dùng. Công nghệ lên men tự động chỉ trong vòng 8 - 12h/ngày , hoạt động theo phương thức phát nhiệt 4 chiều trong môi trường kép kín, tự động sấy khô sau khi tỏi đã được lên men thành công.Sau đó đem kiễm nghiệm lại thì phát hiện một điều rất thú vị chứa trong tinh chất tỏi đen là hàm lượng đường tăng khoảng 13 lần, fructose đến 52 lần. Đặc biệt, sallyllcystein là chất đã được chứng minh có công dụng mạnh của tỏi đen đã tăng 6 lần so với tỏi tươi thông thường.

    Vì thế tỏi đen được sử dụng như là một món ăn hàng ngày không thể thiếu cho mọi gia đình.mà còn làm thuốc chống ôxy hoá, tăng cường miễn dịch. Ngoài công nghệ máy làm tỏi đen mini dành cho hộ gia đình dưới dạng củ, tép. Người dùng máy làm tỏi đen sau khi thành phẩm những mẻ tỏi đen ngon, thơm chất lượng còn có thể chế biến thành dạng rượu thuốc từ tỏi đen, dạng viên nén, cao tỏi đen... mà không phải tốn thời gian quá lâu.

    Nếu bạn là bà nội trợ tốt, một người luôn quan tâm đến chất lượng cuộc sống, tinh thần cho cả nhà hãy sở hữu ngay một chiếc máy làm tỏi đen mini để bảo vệ sức khỏe những người thân yêu của mình nhé.

    Theo - sieumuanhanh.com
     
  3. shooppinngall

    shooppinngall Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Công dụng thần kỳ từ tỏi đen mang lại cho chứng cao huyết khối tĩnh mạch

    [​IMG]

    Cao huyết áp hay còn gọi là tụ huyết khối tĩnh mạch, hiện tượng tạo cục máu đông làm cho ngẽn mạch trong quá trình khi lưu thông máu trong cơ thể người. Một căn bệnh nguy hiểm cho con người hiện nay, chúng có thể xuất hiện với bất kỳ ai, từ già đến trung niên hoặc cả giới trẻ. Nguyên nhân nào gây ra căn bệnh nguy hiểm này.? Đây là cách nhìn nhận từ các chuyên gia sức khỏe họ cho rằng chế độ ăn uống không hợp lý như dùng quá nhiều dầu mỡ trong chế biến món ăn, hóa chất có trong thực phẩm, bia rượu, ít hoạt động thể dục thể thao...và hàng tá những vấn đề dinh dưỡng khác, môi trường sống làm tác động đến chúng ta, gây nên chứng cao huyết áp hiện nay.

    Từ đó cho thấy những phân tích của các chuyên gia sức khỏe hoàn toàn không sai về chứng bệnh này. Để phòng và chữa chứng cao huyết áp theo y học cổ truyền thì theo phương thuốc dân gian ta hay sử dụng những dược liệu có từ tự nhiên như: giấm tỏi, nước ép rau cần tây, cà chua dây, rau má, nước chanh,rượu tỏi, hoặc ăn tỏi tươi hàng ngày như tương truyền rất hữu hiệu cho đến ngày này. Nhưng điều đặc biệt nhất ở bài viết muốn chia sẽ với mọi người một loại gia vị rất phổ biến dùng cho những bữa ăn gia đình Việt, chúng có khắp trong gian bếp của các bà nội trợ đó là tỏi tươi,một loại phụ liệu không thể thiếu cho các món ăn hàng ngày. Tỏi không những làm cho thức ăn được thơm ngon hơn mà nó còn chứa một hàm lượng dược tính có lợi cho cơ thể người, giúp hoạt hóa các tế bào u xơ , đả thông kinh mạch, khí huyết, thông phổi, nhất là những bệnh lý về tuần hoàn máu .

    Nhưng do trong quá trình sơ chế biến thành thức ăn thì dược tính trong tỏi mất dần làm cho các loại axit amin ít dần đi trong quá trình trao đổi chất vào cơ thể người. Để bảo toàn cũng như làm tăng tính dược chất sallyllcystein ( chất chống oxi hóa trong tỏi ) người tiêu dùng đã nghiên cứu và phát minh ra một loại thực phẩm mới cũng từ tỏi tươi mà ra đó là tỏi đen, một loại tỏi đã đã lên men trong 60 với nhiệt độ và điều kiện môi trường vô cùng đặc biệt để cho ra những củ tỏi đen chứa nhiều hàm lượng vitamin dược tính, chất hoạt hóa chống u xơ , lão hóa có trong tỏi tươi tăng lên gấp 6 lần. Và sau khi dùng tỏi đen một thời gian, người sử dụng cảm thấy mình khỏe hơn. Đặc biệt là chứng cáo huyết áp nặng được thuyên giảm hơn, bên cạnh những tác dụng phụ khác như đẹp da, nhuận trường, sạch mụn nhọt, thanh lọc gan.Làm cho người ăn cảm thấy hài lòng về loại thực phẩm mới này.

    Thấy được ưu điểm của tỏi đen mang lại, vậy tại sao chúng ta không tự tay bào chế ra những mẻ tỏi đen tại nhà mà dùng dần từ những chiếc máy làm tỏi đen vô cùng tân tiến về giá thành lẫn chất lượng như hiện nay.?.

    Theo - tintuctieudung.net - P/S H.L
     
Đang tải...