Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MÁY LỌC NƯỚC NGUYÊN KHOÁNG ITL – Vì sức khỏe cộng đồng

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quannh02, 21/09/2015.

  1. quannh02

    quannh02 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy lọc nước nguyên khoáng ITL Thang long group – Kết tinh công nghệ tiên tiến nhất, cung cấp nguồn nước có thể uống trực tiếp

    Được nghiên cứu và áp dụng nhiều công nghệ mang tính đột phá, sản xuất trên dây truyền công nghiệp hiện đại, máy lọc nước nguyên khoáng ITL Thang long group là sự kết hợp hoàn hảo bởi: Công nghệ hấp phụ chọn lọc - Tổ hợp vật liệu NC-MF và NC-F20 được sản xuất và kiểm định tại Viện hóa học Việt Nam, đạt chuẩn quy định về đơn vị đo lường tạo ra khả năng hấp phụ mạnh và chọn lọc đối với các nhóm độc tố như : Chì, Thủy ngân, Mangan, Asen, Sắt, Đồng, thuốc trừ sâu...; Công nghệ xử lý amoni và các chất hữu cơ – Bằng công nghệ biến tính đặc biệt than hoạt tính sử dụng cho máy lọc nước ITL trở thành vật liệu Super Actived Carbon có năng lực hấp phụ Amoni nhiều hơn từ 50 tới 70 lần so với than hoạt tính thông thường; Kết hợp công nghệ Aragon phủ nano bạc - lõi lọc Aragon phủ nano bạc với kích thước khe lọc 0.01μm tập hợp tất cả tính ưu việt của vật liệu lọc truyền thống với hiệu quả xử lý nước vượt trội; Nhờ vậy máy lọc nước ITL không chỉ loại bỏ loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn E.Coli, Coliform…mà vẫn giữ nguyên được các muối khoáng, vi chất có lợi cho sức khỏe trong khi Asen và các kim loại năng được xử lý tới mức an toàn hoặc không phát hiện theo tiêu chuẩn 06/BYT.

    Nước có vai trò quyết định sự sống và là nguồn tài nguyên thiên nhiên có tái tạo nhờ vòng tuần hoàn của nước. Tuy nhiên nhiều nơi người dân vẫn còn xem nước là nguồn tài nguyên vô tận và chưa thấy hết giá trị của việc thiếu hụt nguồn nước trong tình hình môi trường đang bị biến đổi, các nguồn nước đang dần bị ô nhiễm do các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của con người gây ra. Vấn đề này ngày càng trầm trọng, đe doạ trực tiếp sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, sự tồn tại, phát triển của các thế hệ hiện tại và tương lai...

    Thấu hiểu điều này, Thăng Long Group– Một doanh nghiệp đa ngành, tập trung vào việc phát triển các thành tựu khoa học công nghệ và trí tuệ Việt Nam với hướng đi “Vì sức khỏe cộng đồng” đã mang tới cho người tiêu dùng dòng sản phẩm ưu việt Máy lọc nước ITL – sản phẩm mang sứ mệnh giải quyết vấn nạn về ô nhiễm nguồn nước, cung cấp cho người sử dụng nguồn nước nguyên khoáng được chứng minh bằng khoa học thực nghiệm.

    Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tâm huyết với công trình nghiên cứu hệ thống xử lý nước nhiễm Asen và kim loại nặng, Kỹ sư trưởng Phạm Văn Lâm – Phó phòng hóa vô cơ cho biết:

    “Việc thực hiện thành công ý tưởng hệ thống xử lý bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ hiện đại, với các ưu điểm nổi trội trong sản phẩm ITL như không dùng hóa chất, điều khiển hoàn toàn tự động, giữ nguyên muối khoáng, vi chất có lợi đã mở ra một hướng mới đầy tiềm năng trong lĩnh vực xử lý nước đảm bảo vệ sinh an toàn cho cộng đồng, đặt nền móng cho một công nghệ linh hoạt, hiệu quả cao, an toàn và thân thiện với môi trường”.

    Máy lọc nước ITL Thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam

    Được được thiết kế độc đáo, sang trọng : Mặt máy là chất liệu mica chất lượng cao, sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại; Thân máy: Chất liệu Nhôm hợp kim chất lượng cao đã được phủ anôt bề mặt và Lưng máy: Chất liệu inox không rỉ hiện máy lọc nước ITL là sản phẩm có tỉ lệ nội địa hóa cao nhất tại Việt Nam. Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, cùng với các tính năng ưu việt như: Không dùng điện, bơm tăng áp mà dùng chính áp suất nước của gia đình; Không có nước thải; Cung cấp nguồn nước sạch an toàn và có thể uống trực tiếp, hiện máy lọc nước ITL đang là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.



    Với slogan “Mang lại giá trị thịnh vượng”, giúp con người có được sức khỏe viên mãn để sống và làm việc có hiệu quả, Thăng Long Groupluôn cố gắng mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm ưu việt, góp phần xây dựng văn hóa “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”. Lựa chọn máy lọc nước nguyên khoáng ITL người tiêu dùng có thể sử dụng nước nguyên khoáng mỗi ngày, giúp cơ thể bổ sung khoáng chất một cách tự nhiên. Nhờ đó cơ thể khỏe mạnh tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

    Chi tiết sản phẩm máy lọc nước nguyên khoáng ITL

    Thông số kỹ thuật của máy:

    TÊN SẢN PHẨM

    MÁY LỌC NƯỚC NGUYÊN KHOÁNG ITL

    MÀU SẮC

    Đen, trắng

    TRỌNG LƯỢNG

    11kg

    KÍCH THƯỚC

    625x350x130

    THỜI HẠN SỬ DỤNG LÕI LỌC


    NGUỒN NƯỚC CHO PHÉP

    Nước máy, nước giếng khoan( đã qua lọc thô) nước mưa

    ÁP SUẤT NƯỚC ĐẦU VÀO

    ≤3kg/m2

    CÔNG SUẤT LỌC

    30lít/h


    Tính năng mới sử dụng trong máy ITL.

    · Thiết kế mới với đồng hồ điện tử hiển thị lưu lượng nước qua hệ thống lọc,lên tới 25000 lít là thiết bị đo, quản lý,kiểm soát lưu lượng nước.

    · Thiết kế nhỏ gọn, nằm chìm dưới mặt của thiết bị, tính thẩm mỹ cao, sử dụng pin với tuổi thọ kéo dài trên 3 năm.

    · Màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị các trạng thái sử dụng , giao diện Việt Hóa 100%.Đồng hồ được thiết kế đo lưu lượng nước đến khi phải thay lõi lọc mới.

    · Màn hình cho phép hiển thị lưu lượng là căn cứ kiểm tra tuổi thọ lõi lọc và dung lượng pin.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 19006056

    Chăm sóc khách hàng: 0466806803

    Địa chỉ mail: cskh@tlgroup.vn

    Theo tạp chí Tinh Hoa Đất Việt
     
Đang tải...