Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MÁY LỌC NƯỚC SẠCH NANO CHÍNH HÃNG MUA Ở ĐÂU?

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi vokimthanh1211, 23/05/2018.

  1. vokimthanh1211

    vokimthanh1211 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ô nhiễm nguồn nước có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của mọi người. Vì vậy, đây hiện đang là vấn đề rất được xã hội quan tâm. Để hạn chế tình trạng ô nhiễm và bảo vệ sức khỏe, mỗi gia đình nên tự trang bị cho mình chiếc máy lọc nước hữu ích. Trong đó, máy lọc nước sạch Nano chính là lựa chọn hàng đầu.

    Giới thiệu về máy lọc nước sạch Nano

    Máy lọc nước sạch Nano sử dụng màng lọc có kích thước siêu nhỏ để loại bỏ sạch tạp chất, bụi bẩn, các loại vi khuẩn, vi rút. Đồng thời, máy giữ lại phần lớn các khoáng chất tự nhiên có trong nước nên rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Dòng máy lọc nước Nano có khả năng lọc nước uống ngay mà không cần dùng điện, không lãng phí nước thừa và không cần dùng đến bình áp. Cùng với thiết kế sang trọng, gọn gang, bạn có thể dễ dàng bố trí máy ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình.


    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Kết cấu lõi lọc của máy lọc nước sạch Nano:

    Những chiếc máy lọc nước Nano có kết cấu lõi lọc sử dụng công nghệ 4 in 1 thông minh và toàn diện nhất:

    • Lọc bằng cơ học: Loại bỏ những phần tử bụi bẩn có kích thước lớn có ở trong nước.
    • Lọc bằng cơ chế hấp phụ: Lõi lọc Nano sẽ giữ lại các kim loại nặng ảnh hưởng đến sức khỏe.
    • Lọc bằng cơ chế trao đổi ion: Là một ưu điểm mạnh của máy lọc nước nano. Cơ chế này sẽ mang đến khả năng xứ lý nước cứng (nước đóng cặn) cực tốt.
    • Lọc diệt khuẩn bằng lõi lọc Alkaline tạo kiềm: Tiêu diệt hoàn toàn 100% vi khuẩn gây hại nhưng vẫn giữ lại được hầu hết khoáng chất trong nước, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.
    Mua máy lọc nước sạch Nano chính hãng ở đâu?
    Máy lọc nước sạch Nano hiện đang là dòng sản phẩm thu hút khách ở thị trường Việt Nam nói chung và trên toàn thế giới nói chung.
    >> Sản phẩm điện máy khác: quạt hơi nước cao cấp

    Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua máy lọc nước sạch Nano chính hãng của thương hiệu Yakyo. Đây là nơi đã có gần 10 năm sản xuất, phân phối các sản phẩm gia dụng thương hiệu độc quyền uy tín hàng đầu Việt Nam. Yakyo có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Vì vậy dù ở bất cứ đâu bạn cũng có thể đến trực tiếp mua hàng hoặc xem sản phẩm và đặt hàng trực tuyến thông qua website yakyo.vn.

    Cẩn trọng với đại lý cung cấp máy lọc nước Nano “chui”

    Khi nhu cầu sử dụng của mọi nhà mọi người càng tăng cao thì hàng loạt đại lý, nhà phân phối sản phẩm này cũng ra đời. Nhưng không phải nơi nào cũng thực sự uy tín để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng.

    Hơn nữa, máy lọc nước hay những mặt hàng gia dụng thường rất dễ làm “nhái”. Nếu không tinh ý, bạn có thể mua nhầm hàng “dỏm”, rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

    Thị trường hiện nay tràn lan các đại lý không chính thức của máy lọc nước Nano. Những sản phẩm này hầu như không có tem nhãn, công khai nguồn gốc rõ ràng. Thường thì những nơi này sẽ đánh tráo các lõi lọc thay bằng thiết bị kém chất lượng và bán ra với giá rẻ hơn so với hàng chính hãng nhằm đánh vào tâm lý “thích rẻ” của người dân.
    >> Tham khảo thêm thông tin: máy hút bụi đa năng

    Vì vậy, trước khi mua hàng, bạn nên tham khảo thông tin thật kỹ, thật nhiều, chỉ đến nơi uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và có hoạt động lâu để mua hàng. Giá thành của máy lọc nước chính hãng sẽ chênh lệch cao hơn so với các sản phẩm “giả” khác. Tuy nhiên mức chênh lệch này không đáng kể so với chất lượng mà bạn sẽ nhận được.

    [​IMG]

    Bạn nên tham khảo và mua máy lọc nước sạch Nano Yakyo - một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam

    Trên đây là những thông tin về máy lọc nước sạch Nano chính hãng, nếu còn điều gì thắc mắc cần giải đáp hoặc muốn biết thêm về sản phẩm, chi phí, khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline miễn phí 1800 94 68, truy cập vào website www.yakyo.vn hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Yakyo trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Yakyo còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng giá trị dành cho khách hàng. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!
     
Đang tải...