Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy massage pisen – thiết bị massage tiện dụng

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi levan92, 06/07/2018.

  1. levan92

    levan92 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, các chứng bệnh đau vai gáy không còn là nỗi lo của người tiêu dùng Việt Nam nữa bởi lẽ đã có hàng loạt các sản phẩm giúp massage giảm đau cho người sử dụng. Và một trong những sản phẩm đáng được nhắc đến hiện nay đó chính là máy massage pisen. Sản phẩm này đã mang đến khái niệm massage cực kì mới trong thời gian gần đây. Ngay sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu công dụng tuyệt vời của thiết bị này thôi.

    Theo các nhà nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng, các bệnh đau nhức xương khớp sẽ dần trở lên phổ biến nếu chúng ta không kịp có được một chế độ làm việc, ăn uống nghỉ ngơi, tập luyện thể thao đúng cách. Việc cơ thể bạn trở lên dễ mắc các triệu chứng đau nhức chính là dấu hiệu của các bênh về thoát vị địa đệm, thoát vị đốt sống. Những cơn đâu này chắc hẳn khiến bạn khổ tâm rất nhiều, thậm chí mất ăn mất ngủ vì nó. Vậy tại sao ngay hôm nay không thử dùng ngay chiếc máy massage pisen để nó giúp bạn đánh tan những đau đớn đó và có được cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần phấn chấn đón ngày mới.

    Với công nghệ massage hoàn toàn mới cùng thiết kế nhỏ gọn của mình. Sản phẩm máy massage pisenđã chứng minh sự tiện ích của mình thông qua công dụng tuyệt vời của nó.
    Sản phẩm máy massage pisen

    Ngay say đây, chúng ta cùng tìm hiểu các công dụng của chiếc máy massage pisen này nhé!
    Công dụng tuyệt vời của máy massage pisen

    Sản phẩm máy massage pisen sử dụng chế độ rung liên hoàn tại đầu trụ ba chân nhằm tác động trực tiếp tới các vùng đau. Công xuất của lần rung này lên đến 2000 lần/ phút. Bạn chỉ cần bật máy lên và đặt máy vào vùng cần được massage là chiếc máy sẽ tự động tìm huyệt vị và massage nó.

    – Chế độ rung của máy thực chất là sự kết hợp hoạt động massage vật lý của y học Trung Quốc và kỹ nghệ massage hiện đại ngày nay. Sản phẩm này giúp bạn massage ở mọi tư thế. Cho dù bạn ngồi, đứng, nằm, khom lưng đều có thể dùng máy và tận hưởng sự sảng khoái , thoải mái khi được chiếc máy này massage. Chưa hết, sản phẩm này được nhiều người công nhận khả năng tuổi thọ lâu mà giá thành cực kỳ hấp dẫn, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, mọi tầng lớp trong xã hội,…

    – Công dụng của sản phẩm ngoài chức năng massage thư giãn thì chiếc máy massage pisen còn thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm nhanh những cơn đau mãn tính, đau cấp tính, đau cơ,…tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp cải thiện tình trạng sức khỏe trông thấy.

    >>> Có thể bạn sẽ quan tâm thêm: ghế massage toàn thân cũ , máy massage hitachi , máy tập thể hình giá rẻ , ghế massage toàn thân gintell , máy massage cầm tay 7 đầu

    ——————

    Gia Dụng Việt – đơn vị phân phối sản phẩm máy massage hàng đầu Việt Nam

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội

    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     
Đang tải...