Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy nắn khung sườn- máy ép chảng ba sữa chữa xe máy

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe máy' bắt đầu bởi tienthanh0709, 25/03/2017.

  1. tienthanh0709

    tienthanh0709 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy nắn khung càng xe máy AT ( máy ép chảng ba , máy nắn xe honda, máy nắn mâm, máy ép mâm ) là sản phẩm được cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp bằng độc quyền,
    AT là tên viết tắt của Anh Tuấn, chính là người sáng tạo ra dòng máy đặc biệt này. Các số 08 09 10 là để chỉ phiên bản của máy, số to hơn tức là máy đời mới hơn.
    Chiếc máy AT ra đời giúp nhiều đầu việc sửa chữa xe máy trở nên đơn giản hơn rất nhiều, giúp họ có thể khắc phục các lỗi cong vênh thay vì phải thay mới hoàn toàn.
    Máy nắn khung càng xe máy AT10 hay gọi là máy nắn khung càng xe máy AT10 là biến thể AT09-3. Máy tích hợp nhiều tính năng, nắn mâm đúc,nắn chảng ba ( nắn càng), Nắn sườn. Máy AT10 còn nhiều ứng dụng nhiều tính năng khác như ép bạc đạn ,gắp, ép biên, nắn gắp….
    Công ty Cổ phần Tiến Thành chuyên cung cấp máy nắn khung sườn,nắn mâm chính hãng do Việt Nam sản xuất,là nhà phân phối các mặt hàng khác nhau như máy nắm mâm,máy ép khung sườn,..., Chúng tôi đang ngày càng hoàn thiện để trở thành nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm & dịch vụ,thiết bị sữa chữa cho ngành sửa chữa, bảo dưỡng, sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam.
    Công ty đang cung cấp sản phẩm:
    Máy nắn khung càng AT-010:

    [​IMG]

    So với phiên bản AT09-3, máy AT010 có thêm các tính năng sau:
    – Đè vai, nắn vai
    – Đè vành (không cần chèn gỗ như bản cũ)
    – Xả e giảm sóc
    – Và hoàn thiện rất nhiều chi tiết nhỏ, giúp máy chạy trơn tru và dễ dùng hơn
    Chức năng của máy nắn khung càng AT-010:
    – Nắn vặn càng xe 81,82 và càng các loại xe đời mới
    – Nắn mâm
    – Ép chảng ba
    – Nắn ty phụt
    – Nắn khung sườn
    – Ra vào biên có chỉnh tâm
    – Ép bạc càng và các chi tiết khác
    – Hoàn thiện phần đo đạc ngay trên thiết bị

    Xem thêm các sản phẩm khác tại đây:https://goo.gl/a6SZgD

    Tiến Thành còn là đơn vị cung cấp các loại ban nang xe may, may thao vo, may nan khung cang xe may, sung van bulong, cau nang 2 tru,may nen khi,may chuan doan loi xe may,may bom khi nito…

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
    Mr Thành 0976484679
    THIETBITPP.VN – NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ công nghiệp, BẢO DƯỠNG XE MÁY, Ô TÔ
    Địa chỉ : 128 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp
    điện thoại: (08) 38 945 787 – Fax: (08) 38 945 788
    Email: thietbitpp.vn@gmail.com
    Website: THIETBITPP.VN
     
  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Furniland đang có rất nhiều ưu đãi cho sofa da thật, sofa đẹp, sofa cao cấp, sofa nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc

    NỘI THẤT FURNILAND "Chỉ cần từ 20 triệu bạn đã có thể sở hữu set sofa da thật Nhật Bản & Hàn Quốc, hay một set bàn ăn chưa tới 10 triệu... đó chính là Furniland" Furniland là một trong những Hãng nội thất hàng đầu trong nước hiện giờ. Dựa trên sự kết liên với nhiều Hãng nội thất lừng danh trên Thế giới như InterLivax, Jang In, Inoac; Arfu, Hukla, KTA... cùng với hệ thống nhà máy đặt tại nhiều nơi như Bình Dương, Đồng nai, BRVT, Hải Phòng..., hiện các sản phẩm của Furniland đã và đang được xuất đi nhiều thị trường khó tính khó nết như Nhật Bản, Mỹ, EU, Hàn Quốc...với số lượng lên tới hàng trăm container mỗi tháng. Từ năm 2014 chúng tôi đã bắt đầu cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình cho thị trường nội địa phê chuẩn hệ thống phân phối tại HN & HCM. Đây là các sản phẩm được thiết kế bởi các nhà thiết kế danh tiếng & gia công tại Việt Nam với tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu của các thị trường khó tính nhất. Do sinh sản với số lượng lớn và công nghệ đương đại nên giá thành rất quyến rũ. Không những thế các sản phẩm của Furniland luôn có sẵn nên bạn có thể chỉ cần 01 ngày để hoàn thiện toàn bộ nội thất căn hộ của mình.

    Các nhà sản xuất của FURNILAND:



    JANGIN: Là một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Hàn Quốc, có lịch sử hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển. Là người đi đầu trong công nghệ đồ gỗ nội thất cũng như sofa da , Jang In Furniture luôn mang đến cho Quý Khách Hàng một không gian nhà ở khỏe mạnh, một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc. FURNILAND phân phối độc quyền khu vực miền Bắc.

    INTER LIVAX - SOFA CAO CẤP NHẬT BẢN “Sofa Nhật Bản 100% nhưng giá lại tốt hơn cả Sofa Malaysia hay Thái Lan, bạn tin không? Đó chính là SOFA InterLivax, ra đời tại Nhật từ năm 1929, thuộc Cty Baba Kagu Japan”. Đã từ lâu các sản phẩm Made in Japan luôn là chọn lựa số một của nhiều gia đình Việt trong nhiều lĩnh vực. Và nay, thông qua Hãng nội thất Furniland, khách hàng trong nước sẽ có dịp sử dụng những sản phẩm Sofa InterLivax được chế tạo trực tiếp bởi người Nhật, dành cho thị trường Nhật, một trong những thị trường khó tính nhất Thế giới bởi chuẩn khe khắt về chất lượng, thiết kế, độ an toàn & bảo vệ môi trường. Không những thế, tại Furniland khách hàng còn có thể chọn những mẫu da bò thật với mầu sắc hạp để tạo nên những sản phẩm InterLivax độc đáo cho riêng mình.

    Nội thất FURNILAND chuyên phân phối: sofa nhập khẩu, sofa da, sofa đẹp, sofa da thật, sofa cao cấp, sofa hàn quốc, nội thất, đồ gỗ nội thất gia đình, đồ gỗ cao cấp, đồ gỗ nội thất, đồ nội thất, nội thất đồ gỗ, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI FURNILAND

    - Gian 208, Tầng 2 TTTM SAVICO. Số 07 - 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, HN
    - Hotline: 092 327 8989 - 092 329 8989
     
Đang tải...