Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy ozone gia đình - mang thực phẩm sạch đến bữa ăn an toàn

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi thuylt193, 13/10/2015.

  1. thuylt193

    thuylt193 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện tại, việc nấu ăn ở nhà trở nên an toàn và yên tâm hơn. Tuy nhiên, nguồn gốc thực phẩm được bạn mua từ chợ hoặc siêu thị về liệu đã sạch chưa?

    Đề phòng hàng loạt các độc tố, các chất hóa học có hại cho sức khỏe người tiêu dùng, chúng ta nên chủ động có phương pháp sử dụng an toàn thực phẩm. Một trong những lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả gần đây đến từ thương hiệu Bách Khoa với công nghệ ozone và sự ra đời các dòng sản phẩm máy khử độc thực phẩm rau, củ, quả, cá thịt ...

    Máy ozone gia đình khử độc thưc phẩm h2 là dòng sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần đầu tư và ứng dụng Công nghệ HCT độc quyền sản xuất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng dụng ozone trong đời sống, công nghiệp và hiện tại đang theo đuổi những ứng dụng của ozone với gia đình. Cho chức năng chủ yêu của máy ozone gia đình H2 là khử độc thực phẩm, ngoài ra còn có nhiều chức năng trong việc khử mùi và làm sạch nước sinh hoạt vô cũng hữu dụng.

    So với dòng máy sản xuất đầu tiên, dòng máy ozone khử đôc thực phẩm gia đình h2 có nhiều cải tiến đáng kể, hãy dùng 1 phép thử và so sánh sau đây

    SỰ KHÁC NHAU GIỮA MÁY OZONE H1 VÀ MÁY OZONE H2

    Với máy ozone H2, bạn không phải lo lắng vì không biết đầu ra khí ozone có hoạt động ổn định không, bộ sinh khí có hoạt động bình thường không? Đơn giản, dòng sản phẩm ozone H2 đã thêm mới chức năng đèn tín hiệu ngay đầu ra, cho phép người dùng phát hiện chính xác khi nào khí ozone đang hoạt động.

    Chế độ hẹn giờ chính xác, cho phép tự động ngừng hoạt động khi thời gian đã hết.

    Kết hợp khắc phục nhiều hạn chế trong thiết kế về kiểu dáng , màu sắc cho hình thức đẹp, gọn , nhẹ và sang trọng hơn ... tinh tế phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau.

    LỢI ÍCH SAU KHI SỬ DỤNG MÁY H2

    Đặc tính vốn có của khí ozone là tính khử mạnh mẽ, ngoài tác dụng khử mùi không khí, các vấn đề về mùi hôi khó chịu như cà phê, thuốc là, khử trùng mùi bệnh viện, xưởng công nghiệp, mùi sơn tường ... ozone cho hàng loạt các công dụng khác như làm sạch nước nuôi thủy sản, ứng dụng trong công nghiệp bảo quản thực phẩm và làm sạch nước đóng tinh khiết đong chai. Với công suất nhỏ sử dụng trong gia đình, máy ozone Bách Khoa cho những hiệu quả thực tế như:

    Đối với chế độ ozone khô: sử dụng trực tiếp khí ozone để khử mùi không khí, hạn chế các tác động từ ô nhiễm môi trường, làm giảm các nguy cơ bệnh tật liên quan đến đường hô hấp như hít phải các chất khí có hại...

    Đối với chế độ ozone ướt: Sử dụng khí ozone sục trực tiếp vào nước giúp loại bỏ tức thì nhiều hóa chất độc hại, tồn dư thuốc trừ sâu và thuốc bảo vệ thực vật trên rau, củ , quả, thịt, hải sản ...; Phát hiện và tiêu diệt phạm vi rộng các loại vi khuẩn có hại cho sức khở trong thực phẩm.; Làm sạch nguồn nước trong sinh hoạt, có khả năng vệ sinh răng miệng và làm đẹp da mặt, kháng khuẩn, hạn chế các bệnh liên quan đến tiêu hóa như ngộ độc thực phẩm, da mụn, mùi hôi miêng, mùi hôi cơ thể.

    Sức khỏe gia đình và người thân của bạn được bảo vệ 24/24 và tuyệt đối an toàn. Không có phương pháp nào có thể an tâm hơn được.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY OZONE

    Nguồn gốc sản xuất: Tại Việt Nam

    Sử dụng 1 vòi sục khí

    Sử dụng điện áp 220V -50Hz

    Công suất tiêu thụ điện 16 W

    Có trọng lượng máy là 1,2 kg và kích thước là 440x334

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    Công suất hoạt động là 500 mg khí ozone trên 1 giờ, máy ozone gia đình H2 Bách Khoa phù hợp cho khử độc thực phẩm với khối lượng thường xuyên sử dụng cho 4 người. Với những gia đình có nhiều thành viên và phải làm sạch khối lượng thực phẩm nhiều hơn nên lựa chọn các dòng máy có công suất lớn hơn.

    Thiết kế đơn giản, ngay cả những người cao tuổi cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng chỉ với 2 bước đơn giản sau:

    Bước 1: Sử dụng nguồn điện 220V, cắm điện và khởi động nút ON.

    Bước 2: trực tiếp sử dụng khí ozone khô tại nơi cần xử lý mùi, hoặc sục trong nước để làm sạch thực phẩm hoặc khử trùng thiết bị cần thiết.

    Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như đặt mua xin liên hệ

    HOTLINE :HN :096.1881.486 - 091.5555.806
     
  2. thuylt193

    thuylt193 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng post cho những bạn có nhu cầu sử dụng máy ozone khử độc thực phẩm cho gia đình nhé
     
Đang tải...