Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy quét mã vạch kiêm điện thoại thông minh Opticon H-28

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi minhthuphanmem, 17/05/2018.

  1. minhthuphanmem

    minhthuphanmem Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Opticon vừa cho ra mắt Máy đọc mã vạch OPTICON H-28 với những cải tiến vượt bậc về kiểu dáng và cấu hình. Máy quét mã vạch H-28 chạy hệ điều hành Android, đây là hệ điều hành rất dễ sử dụng với mọi khách hàng. Với các chức năng của một PDA và kết hợp với điện thoại thông minh, H-28 đặc biệt thích hợp với người dùng làm việc di động, kết hợp thiết bị nhận diện tự động, công việc kinh doanh và đa dạng các mục đích khác trong quản lý hàng hóa. H-28 được thiết kế chắc chắn, bền vững và thời trang cung cấp khả năng quản lý thiết bị từ xa và tính năng bảo mật cao, tạo ra một giải pháp sẵn sàng cho doanh nghiệp

    Trong bài viết này Opticon sẽ cùng các bạn khám phá bên trong chiếc hộp đựng Máy quét mã vạch H-28 có những gì nhé .H28 được đựng trong một chiếc hộp khá gọn gàng với những thông tin chi tiết về sản phẩm.

    Trong hộp gồm 1 chiếc máy quét mã vạch Android H28, giấy hướng dẫn sử dụng, 1 pin H28, 1 nắp pin H28 và bộ sạc gồm dây kết nối và đầu sạc.

    Có thể thấy chiếc H28 có thiết kế mỏng và sang trọng hơn rất nhiều so với các dòng trước đây, sản phẩm rất vừa vặn với tay cầm và có tính thẩm mĩ cao.

    Đằng sau được thiết kế với chiếc quai cầm chắc chắn, tránh trường hợp khách hàng sơ ý làm rơi sản phẩm.

    Đặc điểm sản phẩm

    H-28 có thể đọc được hầu hết các mã 1D và 2D . Với thiết kế phù hợp, H28 thực sự là thiết bị mỏng hơn và nhẹ hơn so với các thiết bị công nghiệp khác, bên cạnh đó sản phẩm cũng được trang bị một số tính năng như một chiếc smart phone thông thường để hỗ trợ người dùng trong quá trình kiểm tr hàng hóa. H-28 đạt tiêu chuẩn chống rơi & chống sốc, có thể chịu được tác động khi rơi từ độ cao 1.5 mét, đạt tiêu chuẩn IP 67, hoạt động trong nhiệt độ từ -20 0 C– 50 0 C/ -4 to 1220F . Màn hình 5 inch được phủ lớp kính Gorilla và lớp kính chống phản quang, với các tính năng ưu thế và vượt trội đã mang đến cho thiết bị H-28 cùng với nền tảng Android 6.0.1 một chất lượng tuyệt đỉnh và độ bền tốt hơn sự mong đợi của bạn.
    H-28 còn cung cấp cho bạn hiệu suất ứng dụng mạnh mẽ nhờ bộ nhớ trong 16GB và nhiều khả năng khác. Ngoài ra, pin của máy với dung lượng 2960 mAh giúp cho máy có thể sử dụng được lâu với nhiều phương thức kết nối khác nhau như: Bluetooth: 4.1 LE, Wifi, IEEE 802.11 a/b/g/n/ac, WCDMA, GSM, TDD LTE, FĐ TLE, NFC , GPS, GLONASS giúp cho người dùng có thể truy cập tốt và nhanh hơn trên các tác vụ xử lý của hệ thống.

    Thiết kế


    H28 là sự lựa chọn sáng suốt cho mọi doanh nghiệp vì sản phẩm đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Toàn bộ phần thân vỏ của máy có cấu tạo nhựa với chất liệu thân thiện, không trơn trượt và bám bẩn. Opticon H-28 có thể chống va đập và chịu được việc thả rơi từ độ cao tối đa 1,5 mét, chống nước theo chuẩn IP67 (bảo vệ khỏi nước xối áp lực thấp từ mọi hướng, lượng nước có hạn), hoạt động ở nhiệt độ từ -20 độ đến 50 độ C, các môi trường ẩm ướt, đáp ứng được tốt những đặc thù trong công nghiệp.
    Bên dưới là viên pin có dung lượng 2960mAh và nắp lưng có thể tháo rời. Người dùng sẽ phải tháo pin để lắp SIM và thẻ nhớ micro SD.

    Màn hình
    Opticon H-28 có màn hình kích thước 5" FHD, mặt màn hình này được phủ một lớp chống lóa để có thể nhìn tốt hơn ngoài trời nắng, màn hình cũng được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass .

    Hiệu năng
    Về cấu hình, Opticon H-28 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617 A53 Octa-core với 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB chạy Android 6.0.1.
    Với cảm biến CMOS tốc độ quét 100 fps hỗ trợ các loại mã từ 1D cho đến 2D, khả năng quét mã vạch của Opticon H-28 rất ấn tượng. Máy có thể quét được mã trên các loại chất liệu trơn bóng và in mờ hay trong điều kiện thiếu ánh sáng.
    Việc tích hợp các kết nối như 4G, Wifi, NFC, Bluetooth hay GPS giúp cho Opticon H-28 quét và truyền dữ liệu qua thời gian thực thông qua các hệ thống giải pháp phần mềm được xây dựng trên nền tảng Android hay nền web. H-28 được tích hợp sẵn hệ thống quét mã vạch trong nhân của hệ điều hành. Chỉ cần mở phần mềm tương tác, ấn nút quét khi đưa vật thể vào vùng cảm biến.
    Với nền tảng Android đi kèm cũng các kết nối hỗ trợ, tính ứng dụng của Opticon H-28 khá phong phú. Điển hình trong các môi trường làm việc ở các công ty chuyển phát như EMS, DHL, Fedex… H-28 có thể được ứng dụng trong việc quản lý các gói hàng, truyền dữ liệu vào hệ thống để check in, kiểm tra và theo dõi các đơn hàng.Hay trong môi trường y tế, các bệnh nhân được quản lý với các mã vạch tương ứng, bác sĩ chỉ cần cầm theo H-28, quét mã vạch dán trên áo hay ở vòng cổ tay bệnh nhân là có thể biết được mọi thông tin, thể trạng của bệnh nhân trên màn hình mà không cần phải mất thời gian tra sổ bệnh án và các loại hồ sơ.
    Các lĩnh vực liên quan đến quản lý sản phẩm, hàng hóa, nhân sự, check in, check out… đều có thể ứng dụng kiểm soát và quản lý với mã vạch, mã QR code cùng Opticon H-28 để tối giản các khâu nhập liệu hay tìm kiếm.

    Thời lượng pin
    Với viên pin 2960mAh, Opticon H-28 hoàn toàn đáp ứng được cho việc sử dụng ở cường độ cao. Nếu như bạn mở màn hình onscreen liên tục với kết nối Wifi thì máy sẽ hoạt động liên tục đến 8 tiếng.

    Điểm đặc biệt là khi thay thế pin, bạn không cần thiết phải tắt nguồn rồi mới nhấc pin ra mà có thể thay nóng được luôn nhờ tính năng hotswap. Máy tích hợp sẵn 1 viên pin phụ ở trong đủ để duy trì cho CPU và RAM hoạt động bình thường trong ít phút khi tháo viên pin chính ra. Và khi lắp viên pin mới vào người dùng có thể tiếp tục sử dụng ngay mà không lo mất mát dữ liệu.

    Tổng kết
    Chạy hệ điều hành Android cùng việc tích hợp đầy đủ các tính năng của một điện thoại thông minh, Opticon H-28 không còn là chiếc máy đọc mã vạch đơn thuần mà tiệm cận với những chiếc PDA, thiết bị bỏ túi thông minh, rất thích hợp với người dùng làm việc di động, kết hợp thiết bị nhận diện tự động và công việc kinh doanh, cung cấp khả năng quản lý thiết bị từ xa và tính năng bảo mật cao, tạo ra một giải pháp sẵn sàng cho các doanh nghiệp.

    Một số tính năng cơ bản của máy quét mã vạch Opticon H-28:
    + Bảo hành toàn cầu trong 2 năm.
    + Trọng lượng vừa phải, chống sốc ở độ cao 1,5m, chống nước tiêu chuẩn IP-67, hoạt động trong cả nhiệt độ từ -20 đến 50 độ C.
    + Hỗ trợ kết nối linh hoạt từ Bluetooth, WiFi 802.11 a/b/g/n/ac, NFC, GPS… tính tương thích cao.
    + Chạy hệ điều hành Android, tích hợp đầy đủ các tính năng của điện thoại thông minh, dễ sử dụng.
    + Quét được trên chất liệu trơn bóng, phản quang, trong suốt, bề mặt cong, quét cả mã 1D và 2D.
    + Quét và giải mã được những mã có độ nén cao, phức tạp.
    + Quét được màn hình LCD như điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân.
    + Quét được trong điều kiện thiếu sáng hoặc bóng tối, tốc độ quét cao lên tới 100fps.
    H-28 được sử dụng trong:- Lĩnh vực bán hàng và dịch vụ
    - Bưu điện
    - Bán lẻ
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Với chức năng PDA và sự xuất hiện của các dòng điện thoại thông minh, H28 là thiết bị thích hợp cho các đối tượng người dùng hay di chuyển

    Đặc tính kỹ thuật
    - Quét Mã vạch 1D với tốc độ 100 mã vạch/ giây
    - Android 6.0.1
    - Qualcomm Snapdragon 617 A53 Octa-core
    - Bộ nhớ 16 GB
    - Quét được các loại mã vạch 1D và 2D
    - Màn hình phủ kính Gorilla 5''
    - Dung lượng pin 2960 mAh
    - Camera 16 MP CMOS với chức năng tự động lấy nét và đèn flash
    - Bluetooth 4.1 LE&NFC
    - Wifi, 802.11/a/b/g/n/ac
    - HSPA với Data và Voice
    - NFC
    - Hotswap
    - IP 67. Chịu được tác động vật lý khi rớt từ độ cao 1.5 mét, bụi bẩn cũng như là nước rơi vào.H-28 còn có thể hoạt động ở nhiệt độ -20– đến 50 oC/ -4 - 122o F.

    Xem chi tiết : opticon.vn
     
Đang tải...