Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy rung giảm béo Onaga Mp3 2017

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi chung2505, 28/06/2018.

  1. chung2505

    chung2505 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Lượng mỡ thừa tích tụ lâu ngày ở mông, eo, cánh tay, bắp đùi sẽ khiến cho cơ thể bạn trở nên xấu xí và mất cân đối, vùng da chảy xệ do thừa cân cũng sẽ làm bạn thiếu tự tin khi giao tiếp và đặc biệt dễ dẫn đến các chứng bệnh nguy hiểm, đặc biệt là tim mạch.
    Thói quen tập luyện thể dục mỗi ngày là rất tốt cho mọi người, nhưng công việc đã vắt kiệt sức và tiêu tốn hết thời gian vì thế chúng ta không thể thực hiện điều đó.
    Đến với sản phẩm máy rung toàn thân thì việc tập luyện trở nên vô cùng đơn giản cho tất cả mọi người. Chúng ta không cần bỏ ra một tí sức lực nào cả chỉ cần thay đổi tư thế tiếp xúc với máy là bạn không chỉ tập toàn thân mà còn tập chuyên sâu, tập thể dục nhịp điệu, yoga....Đây là sản phẩm giảm béo hiệu quả nhất mà bạn không cần dùng thuốc, niềm mơ ước vòng eo con kiến giờ nằm trong tay bạn, bạn chỉ cần sở hữu chiếc máy thần kì này....

    [​IMG]

    Các Điểm nổi bật của máy:
    - Thay thế cho tất cả các loại máy tập khác.
    - Là một giải pháp tuyệt vời cho tất cả mọi người đặc biệt đối với những người không có thời gian.
    - Không cần thực hiện bất kỳ động tác tập luyện nào, chỉ cần đứng lên bàn tập hoặc thay đổi tư thế tiếp xúc với máy, máy sẽ tạo ra các rung động đủ mạnh và sâu kích thích lên các nhóm cơ mong muốn, giống như đặt các cơ vào trạng thái vận động.
    - Thật đơn giản, bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage toàn thân, hay tập luyện cho từng nhóm cơ riêng biệt như tập cơ lưng, cơ vai, cơ bắp tay, cơ bụng, hông, mông, đùi, bắp chân,…. giúp bạn đánh tan các lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất và nhanh nhất
    - Bàn rung có độ lệch 8o (độ) tạo ra nhịp rung sâu tốc độ cao 1800L/Phút
    - Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt

    [​IMG]

    Lần này chúng tôi sẽ mang đến các bạn một sản phẩm giảm cân hiệu quả và vô cùng đặc biệt, đó chính là máy rung giảm béo Onaga - sản phẩm mang thương hiệu và đã là cho hàng triệu khách hàng tại đây phải bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại. làm săn chắc cơ bằng phương pháp thư giãn làm giảm đi lượng mỡ thừa làm khôi phục thành bụng bị nhão, làm cho vùng bụng rắn chắc và thon gọn trở lại.

    [​IMG]

    Với hoạt động mạnh mẽ, rung cực mạnh nhờ vào hệ thống máy cực tốt giúp các lớp mỡ được chuyển động đến hơn 30 lần/ 1 giây. Khi khởi động máy, bạn có thể nhìn thấy bàn để chân chuyển động liên tục với độ nghiêng lên đến 8 độ tác động trực tiếp đến từng vị trí mà bạn muốn giảm mỡ. Bạn có thể ngồi, đứng, chống tay... và hơn 20 tư thế khác để tập với máy.

    Máy rung giảm béo Onaga Japan Mp3 là sản phẩm thương hiệu của Onaga máy có tác dụng làm săn chắc cơ bằng phương pháp thư giãn nhằm kích thích các cơ để có được một vóc dáng khỏe mạnh và duyên dáng.

    [​IMG]

    THÔNG SỐ KĨ THUẬT: MÁY RUNG LẮC GIẢM BÉO
    - Máy rung 2 Motor AC với 2 kiểu rung: Dao động và lắc công nghệ 3D
    - Màn hình LED cảm ứng, tích hợp cổng cắm nhạc MP3
    - Công suất Motor : Motor rung dao động 200W, Motor rung lắc 200W.
    - Tốc độ từ 1-90 levels.
    - Với các dữ liêu: Thời gian, tốc độ rung.
    - Trọng lượng cơ thể tối đa: 120kg
    - Trọng lượng tịnh: 16,9kg
    - Thiết lập cho phép: tốc độ thời gian
    - Điều khiển vận tốc, thời gian và âm lượng bằng nút bấm trên máy hoặc bằng điều khiển từ xa.
    - Model : 2017
    - Màu sắc : Vàng nâu
    - BẢO HÀNH : 12 THÁNG
    Ngay từ bây giờ bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian và công sức cho việc giảm cân khi sở hữu máy rung massage toàn thân tại nhà. Bạn chỉ cần dành khoảng 30 phút mỗi ngày để tập với máy, hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ sau mỗi lần tập, trong thời gian ngắn cơ thể bạn sẽ trở nên thon gọn, những thớ mỡ dư thừa sẽ không còn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nữa.
    Với khả năng rung cực mạnh cùng với thiết kế hợp lí, bạn sẽ dễ dàng đánh tan những vùng mỡ thừa theo mong muốn. Bạn có thể thực hiện hơn 20 tư thế, mông, hông, đùi, bắp tay của bạn sẽ rung lên mạnh mẽ giống như đang khiêu vũ.

    [​IMG]

    Máy rung lắc massage giảm béo là thiết bị giúp đánh tan mỡ thừa, làm săn chắc các vùng cơ thể một cách nhanh chóng và an toàn. Máy có khả năng tạo rung dạng dao động và xoắn ốc, cùng các tuỳ chỉnh về tốc độ, thời gian giúp cho người dùng có thể kiểm soát được hoạt động của máy một cách dễ dàng.
    Tập luyện thường xuyên với máy còn giúp kích thích tuần hoàn não, giúp máu lưu thông ổn định, tăng cường thể lực và mang đến tinh thần sản khoái cho người tập.
    Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Một sản phẩm nhiều người tập, còn gì tiện lợi hơn đúng không nào? Bạn hãy mua ngay máy rung massage và cảm nhận hiệu quả như hàng triệu người khác nhé!...
     
Đang tải...