Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy sấy công nghiệp 15kg giá như thế nào

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi nhunghong, 30/06/2016.

  1. nhunghong

    nhunghong Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sản phẩm máy sấy công nghiệp 15kg là thiết bị công nghiệp phù hợp chủ yếu với những xưởng giặt là nhỏ, giá máy sấy công nghiệp này còn tùy thuộc vào các hãng sản xuất khác nhau.
    [​IMG]
    Nhu cầu sử dụng máy sấy công nghiệp ngày càng gia tăng trong thời gian gần đây. Tại Hà Nội, khi thị sát một ngõ nhỏ nơi có nhiều khu dân cư và sinh viên thuê trọ, cứ 3 nhà là có 1 nhà mở xưởng giặt là. Đối với những kiểu kinh doanh như này thì máy sấy công nghiệp 15kg là máy có công suất phù hợp nhất.
    Khi thị sát những hộ gia đình kinh doanh kiểu này thì một đặc điểm mà chúng tôi nhận thấy rằng, các xưởng này đều không sử dụng máy sấy công nghiệp của Trung Quốc, thậm chí một số nơi còn rao bán các máy này bởi những máy này sẽ nhanh chóng làm hỏng quần áo. Lúc này sự lựa chọn sẽ là những máy sấy bán công nghiệp hoặc những máy sấy công nghiệp của các hãng châu Âu với mức giá vừa phải hoặc một số máy cũ còn sử dụng tốt. Việc lựa chọn một máy sấy của hãng nào hiện nay, chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng rằng nên lựa chọn dòng sản phẩm của máy sấy công nghiệp Primer với chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay so với các dòng cùng công suất của các hãng còn lại.
    [​IMG]
    Có thể khẳng định rằng, theo số liệu thống kê của Primer trên các nước, sự gia tăng sản xuất của hãng này là minh chứng khẳng định một điều về sản phẩm của Primer khi mà tiêu dùng các nước sử dụng hãng này ngày một gia tăng. Về giá cả của máy sấy công nghiệp này, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn SLC Việt Nam là đơn vị cung cấp phân phối chính hãng máy sấy công nghiệp của Primer tại Việt Nam nên giá thành chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Ngoài các sản phẩm máy sấy, chúng tôi còn cung cấp như máy giặt công nghiệp Primer, Imesa, Domus, Girbau với giá tốt nhất trên thị trường. Mọi thắc mắc của khách hàng về việc mua máy sấy công nghiệp nên lựa cọn loại nào vui lòng liên hệ 0903411195 để được tư vấn.
     
Đang tải...