Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Máy thu hoạch ngô đa năng giá rẻ

Thảo luận trong 'Máy móc nông nghiệp' bắt đầu bởi namnamhlc, 23/02/2018.

  1. namnamhlc

    namnamhlc Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Công ty Cổ phần Điện máy Hoàng Long

    934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội


    Địa chỉ phân phối uy tín hàng đầu các loại máy nông nghiệp, máy thu hoạch ngô chất lượng giá tốt trên toàn quốc.



    Ngô là cây lương thực có sản lượng lớn thứ 2 trong ngành nông nghiệp, sau lúa. Cây ngô có một đặc điểm là tất cả các bộ phận đều tận dụng được hết : hạt ngô dùng làm thức ăn cho gia súc gia cầm, thậm chí còn có thể đóng hộp xuất khẩu, cây ngô cho trâu bò ăn với dinh dưỡng không kém gì cỏ voi, lá thì cắt nhỏ ủ phân chua, lõi tưởng chừng vứt đi nhưng bà con nông dân đã tận dụng phơi khô làm chất đốt rất nhạy.

    Chính vì vậy, diện tích trồng ngô của mỗi hộ là rất lớn, nhu cầu thuê người thu hoạch tăng cao. Tuy nhiên, biện pháp này không mang lại tính lâu dài bởi sức người có hạn, thuê một người một ngày cũng mất mấy trăm ,trong khi các công đoạn thu hoạch ngô lại rất nhiều như chặt cây, tách bắp, bóc bẹ,….

    Máy thu hoạch ngô ra đời từ những nhu cầu thiết thực như thế. Chỉ cẩn một nhân lực cầm máy, năng suất có thể lên đến 0,5ha/giờ. Tức là cứ một buổi ta sẽ thu hoạch được 2ha, điều mà cần bao nhiêu nhân lực mới làm được ?

    may-thu-hoach-ngo.
    Máy thu hoạch ngô có đặc điểm nổi trội, đó là tuy máy nặng nhưng người sử dụng lại vô cùng nhẹ vì có các bánh xe phía dưới. Máy hoạt động tốt nhất trên địa hình bằng phẳng, đẩy đến đâu là ngô rơi vào khay đựng đến đấy.

    Với diện tích đất trồng thường bị chia cắt và xen canh như ở Việt Nam thì máy thu hoạch ngô tốt nhất là thu từng hàng một. Đương nhiên, có máy hai hàng, nhưng loại máy ấy chỉ dành cho những trang trại đồn điền vô cùng rộng lớn thôi.

    Máy có công suất động cơ lên đến 12HP, chạy kéo khỏe, thu hoạch nhanh, mức tổn thất của đường viền <2%, tức là cực kì sạch sẽ, người nông dân không mất công phải dọn lại.
    Máy thu hoạch ngô đa năng này đã trở thành công cụ đắc lực mỗi khi mùa vụ đến bởi hiệu quả mà nó đem lại. Dĩ nhiên giá thành của máy không phải rẻ nhưng hãy so sánh với số tiền bỏ ra để thuê nhân công trong một vụ, trong khi máy dùng được rất lâu dài, bạn sẽ thấy sự chênh lệch, mà chênh lệch lớn nhất, là chất lượng làm việc.

    Điện máy Hoàng Long cung cấp máy thu hoạch ngô số 1 toàn quốc, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu.
     
Đang tải...